Chương 6

208 24 0
                                    

Thân là chủ nhân, quan tâm thời kỳ động dục của quản gia tư nhân xác thực không có gì đáng trách, dù sao thì việc này cũng dính đến công tác và sinh hoạt.

Một khi tiến vào thời kỳ động dục đặc thù, pheromone của omega dao động khá là đáng sợ, Dương Lực rất thấu hiểu sự lo lắng của Hoa Tranh thân là alpha hàng đầu, đặc biệt khi đối phương vẫn còn độc thân, chưa bao giờ có khế ước “vĩnh hằng” với bất kỳ omega nào.

“Thời kỳ động dục đặc thù của tôi là tháng sau.” Dương Lực cõng Hoa Tranh vào phòng.

Tuy người đàn ông này rất nặng, nhưng có thể trợ giúp cho chủ nhân bị mù một cách thiết thực, Dương Lực vẫn rất tình nguyện, đặc biệt là kiểu cõng đi một đường thế này, vất vả thì vất vả, nhưng cũng tốt hơn là để Hoa Tranh nơm nớp lo sợ đi về.

Ánh nắng giữa trưa bên ngoài xác thực rất dữ dội, da dẻ Hoa Tranh vốn đã vừa trắng vừa mỏng, phơi nắng như thế, hai má đều có dấu hiệu lột da.

Dương Lực săn sóc lấy khăn mặt chườm lạnh, lúc mới vừa chạm đến mặt Hoa Tranh, người kia rõ ràng có chút mâu thuẫn.

“Thứ gì đó?” Hoa Tranh cau mày hỏi.

Dương Lực đường hoàng nói: “Làm lạnh một chút, ngài hơi bỏng nắng rồi.”

Hoa Tranh không nhúc nhích nữa, thế nhưng cả người đều có chút cứng ngắc, dường như rất không vui.

“Tôi không thích nước đá.” Hắn buồn bực nói, “Hơn nữa như vậy rất ẻo lả.”

Dương Lực: “…” Anh rất muốn nói chăm sóc bình thường không có liên quan gì tới ẻo lả cả, thế nhưng lời chưa kịp ra khỏi miệng đã biến thành, “Sau này ngài có thể thoa kem chống nắng rồi lại ra ngoài.”

Hoa Tranh không tỏ ý kiến, hắn đắp mặt một chốc, dường như cảm thấy quá lạnh, đẩy khăn mặt ra, đi tìm tay Dương Lực, chờ đụng tới lòng bàn tay khô ráo ấm áp của quản gia trẻ tuổi rồi rốt cuộc mới như hài lòng, nheo mắt lại hừ một tiếng.

Dương Lực thật sự là không có biện pháp nào đối với động tác cứ như động vật họ mèo cỡ lớn của người đàn ông trưởng thành này, anh chỉ có thể mặc cho đối phương cầm lấy tay mình, dán lên gò má nhẵn nhụi mát mẻ, còn mang theo chút đỏ ửng của đối phương.

Không thể không nói, giống như lời Thái Thái đã nói, cái gọi là hình dung bề ngoài tựa như thiên thần của Hoa Tranh trên bách khoa vũ trụ xác thực không có nói ngoa.

Chính Dương Lực cũng coi như một người anh tuấn tràn ngập mị lực, thân là quản gia cao cấp từng thấy qua vô số các loại cố chủ tinh anh cao cấp, nhưng cho tới giờ chưa có nam giới hoặc là nữ giới nào có bề ngoài vượt qua Hoa Tranh xuất hiện.

Đệ nhất mỹ nam tử trên bách khoa vũ trụ, thực sự là danh bất hư truyền…

Quản gia bị tóm lấy tay hiển nhiên đã quên mất quy củ không thể nhìn chằm chằm chủ nhân mà Trần nữ sĩ dạy bảo.

Ánh mắt Dương Lực tỉ mỉ đảo qua mặt mày mũi môi của Hoa Tranh, mỗi một lần nhìn đều không nhịn được cảm khái, thực sự là bị mù cũng không ảnh hưởng đến dung mạo vẻ ngoài của người này, trình độ của tấm ảnh chân dung trên bách khoa toàn cầu hiện giờ nhìn lại chỉ có thể nói là không ăn ảnh. Mà khi Hoa Tranh nhìn người khác, cặp mắt tựa như quả cầu thủy tinh vừa vặn như một đầm nước xuân rồi lại không có chút sức sống.

[Full] Tình Thiêu - Tĩnh Thủy Biên Where stories live. Discover now