Chương 25: Doạ ra bug

166 28 0
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

______

Dịch Trinh nghe thấy câu hỏi, ngừng tay nghiêng mắt nhìn về đối phương, trình tự của hắn đình trệ trong nháy mắt. Ngay sau đó Dịch Trinh nắm lấy bàn tay đang đặt ở trên bả vai hắn của Cổ Tư Niên rồi thả xuống, đi về phía trước. Sau đó hắn đột nhiên xoay người dựa vào tường, nghiêng đầu, khóe miệng khẽ nhếch lên, từ xoang mũi phát ra một tiếng hừ rất nhỏ: "À, tôi thấy tài khoản này cũng không tệ lắm, trộm chơi thôi."

"Sao nào, tài khoản này là của bạn anh à? Trả anh đấy." Dịch Trinh dựa tường, trên mặt mang theo ý cười nhàn nhạt, đôi mắt cong cong như đang cười.

Cổ Tư Niên lắc đầu, đi đến bên cạnh Dịch Trinh, một tay chống trên tường phía bên phải Dịch Trinh. Hai người dựa rất gần, cơ hồ có thể cảm giác được hô hấp của đối phương, tầm mắt hai người giao nhau trên không trung. Cổ Tư Niên thấy sắc mặt thản nhiên và thái độ thờ ơ của đối phương, dùng tay vỗ đầu Dịch Trinh. Người này vẫn không muốn hạ thể diện nói thân phận mình à? Chẳng biết có phải là người Quân đoàn 17 không nữa?

"Tài khoản này, cho cậu."

Cổ Tư Niên nói xong, điều khiển nhân vật offline. Rời khỏi thiết bị đầu cuối game, khóe môi người đàn ông treo lên một tia cười, nhìn đồng hồ, bất tri bất giác đã mười hai giờ rồi.

Hôm nay đánh bốn trận với Bồ Câu Nhỏ, vũ khí của Bồ Câu Nhỏ đổi rồi lại đổi, nhưng mỗi một lần đều có sự tiến bộ hơn lần trước. Tốc độ học tập của đối phương thật khiến người ta giật mình, học được quá nhanh, chỉ cần cậu ta suy nghĩ nguyên lý cẩn thận thì lần thi đấu sau sẽ chơi được ra dáng ra hình.

Thú vị.

Cầm máy truyền tin lên nhắn một tin --

Đang ở trong mộng đẹp, Bạch Thiếu Thiên nghe thấy thông báo của máy truyền tin, xoa trán, mơ mơ màng màng mở máy truyền tin, dùng đôi mắt buồn ngủ nhập nhèm xem ai nhắn tin đến.

Cổ Tư Niên: Tài khoản [ Soái Bạo Toàn Địa Cầu ] này để tôi dùng.

Bạch Thiếu Thiên nhìn thấy tin nhắn thì ngây ra, ngay sau đó cả người đều lên tinh thần: Vâng vâng! Lão đại cuối cùng anh cũng phát hiện ra tài khoản em mua là phù hợp khí chất của anh đến mức nào rồi! Không được... Em cảm thấy [ Soái Bạo Toàn Địa Cầu ] vẫn chưa thể đại biểu cho lão đại anh, chờ em tìm xem, em sẽ đi mua [ Soái Bạo Toàn Vũ Trụ ] cho anh chơi luôn!

Cổ Tư Niên nhìn tin nhắn của Bạch Thiếu Thiên nhảy ra, xoa xoa huyệt Thái Dương của mình. May mà đã là bốn năm sau khi ra trường quân đội, bằng không sớm muộn gì y cũng bị tức chết.

Cổ Tư Niên: Tài khoản này là được rồi.

Bạch Thiếu Thiên: Vâng \\(^o^)~

Trong game, thấy Cổ Tư Niên offline, Dịch Trinh ngửa đầu liếc mắt nhìn không trung thở phào một hơi, muốn dùng tay áo lau mồ hôi lạnh trên người, nhân vật game bị dọa toát mồ hôi toàn thân, kêu rên: "Moá!"

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now