Chương 17: Ta rất thành thạo

189 31 0
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

"Tôi?" Cổ Tư Niên khẽ nhíu đôi mày đẹp, lông mi tựa như lông quạ được dát lên một tầng ánh sáng nhạt.

"Bạch giáo quan trốn ở chỗ này trò chuyện với tình nhân bé bỏng nào à?" La Định Trạch đột nhiên nhô ra từ sau lưng, Bạch Thiếu Thiên luống cuống tay chân giấu máy truyền tin về phía sau, cười mắng: "Cậu đi đường không phát ra tiếng động hả, cách xa tôi ra chút."

La Định Trạch bị mất mặt, chen chúc cùng đồng đội rời đi. Sau khi chắc chắn những người khác ở thao trường đều đã đi rồi, Bạch Thiếu Thiên cầm máy truyền tin, nhếch miệng cười với một người khác qua màn hình: "Đám nhóc này thật phiền phức, lão đại, trở về em mời anh ăn cơm! Cảm ơn nha!"

Cổ Tư Niên nhìn tin nhắn, đúng là y đã từng lên EVE mấy lần, nhưng chỉ lên tài khoản phụ luyện tập chỉ huy tinh chiến. Y ngước mắt nhìn thoáng qua ngoài cửa, đứng dậy nhấc lấy quân mũ đi ra ngoài. Dọc đường, người đi qua đều hành lễ đối với y, Cổ Tư Niên đã quen với việc người khác nhìn ánh mắt của y, thần sắc bình tĩnh, đẩy ra cửa lớn phòng luyện binh.

Trong phòng, mọi người theo bản năng quay đầu, khi nhìn thấy Cổ Tư Niên tất cả đều sững sờ tại chỗ, không nghĩ ra sao vị tôn đại thần này lại đến phòng huấn luyện?

"Ta mượn cái này một chút." Cổ Tư Niên cầm một cái máy EVE, tùy ý liếc qua toàn bộ người trong phòng huấn luyện nói.

Đám quan quân nhất thời không biết nên nói cái gì, mãi đến tận khi Cổ Tư Niên đã rời khỏi phòng huấn luyện, lúc này mới có người lớn tiếng nói: "Sao Thượng tướng lại đột nhiên đến đây, làm tôi sợ muốn chết!"

"Không hiểu, cũng không cần hiểu... Thế giới của Thần khác với chúng ta."

Cổ Tư Niên trở lại văn phòng, lập tức vào game EVE, rất nhanh y login tài khoản tiến vào thế giới quen thuộc mà hư ảo này.

"[ Ruler ] hoan nghênh trở lại." Một thông báo xuất hiện trước mắt y, suy tư chốc lát, Cổ Tư Niên hạ một mệnh lệnh.

Tại sân bắn, Dịch Trinh đang luyện tập súng máy, trước mắt bỗng nhiên bắn ra một khung thông báo --

[ Ruler ] gửi lời mời kết bạn cho bạn, có đồng ý không?

Có/ không

Đối với những người Dịch Trinh từng giúp cày thuê, hắn đều hạ lệnh cấm khiến bọn họ không thể tiết lộ ID mình, nhưng mà vẫn có người add hắn, tài khoản [ Hồ Điệp Phiên Phiên ] lần trước gặp ở sân luyện tập cũng gửi lời kết bạn cho hắn, hắn tiện tay đồng ý. Nhìn thấy lời mời kết bạn này, Dịch Trinh lúc đầu không nghĩ nhiều click từ chối, đối phương lại tiếp tục gửi, sau ba lần liên tiếp, Dịch Trinh click đồng ý, lập tức gửi tin nhắn trò chuyện riêng --

[ Trò chuyện riêng ][ Soái Bạo Toàn Địa Cầu ]: Người anh em, tôi đang luyện súng, anh có thể yên lặng một lát không?

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô Kêजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें