Chương 10: Gửi người anh em cùng nơi sản xuất

223 31 0
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

Dịch Trinh nhổ dây truyền dữ liệu ra, dùng tay sờ sờ làn da sinh vật của người máy quản gia, nhìn qua thì đúng là y như thật, đáng tiếc EW không có hệ thống thần kinh xúc cảm, sờ không có cảm giác gì. Làm người máy quản gia báo hỏng lần nữa, Dịch Trinh lúc này mới chậm rì rì đăng nhập Tinh Chiến, vừa online liền thấy tin nhắn dày đặc như làn đạn thổi qua trước mắt.

"Thật sự, thật sự? Đại thần anh không lừa em chứ?!"

"Em thật vui quáaa, hôm nay đối luyện với lão binh, bọn em thắng! So với Đại thần, bọn họ chỉ như thức ăn cho chó!"

"Không đúng... Em luôn cảm thấy anh đang nói đùa, người quân bộ các anh đều rất bận, thật sự có thể giúp chúng em tập luyện?"

"Aiya, không được, em đã chụp ảnh, nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy[*]! Đại thần, anh mà đổi ý em sẽ lên diễn đàn 818 anh!"

[*]Nhất ngôn ký xuất, tứ mã nan truy: một lời nói ra bốn con ngựa đuổi không kịp, ý là lời nói ra gió thoảng mây bay, không thể rút lại:v hãy cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói nhá~

...

"Hello? Đại thần có ở đấy không? Bao giờ online thế, online chờ!"

Gắt gao nhìn chằm chằm danh sách bạn tốt, La Định Trạch nhìn thấy ID quen thuộc online, lập tức như tiêm máu gà.

[ Trò chuyện riêng ][ Tiểu Ronaldo ]: Đại thần (*▽*)

[ Trò chuyện riêng ][ Soái Bạo Toàn Địa Cầu]: Cậu là súng máy Gatling à? Vừa online trước mắt tất cả đều là thông báo tin nhắn của cậu.

[ Trò chuyện riêng ][ Tiểu Ronaldo ]: Đại thần, lời anh nói trước đó là sự thật sao? Giúp chúng em tập luyện? Anh muốn em giúp anh làm gì? [ xoa tay chờ mong ]

Dịch Trinh nhìn thấy tin nhắn La Định Trạch, trầm ngâm một chút, liên thông hệ thống ngôn ngữ hai người: "Đầu tiên giúp tôi thuê một căn phòng, địa chỉ tôi đã chọn xong, chờ offline gửi cậu, số truyền tin của cậu là bao nhiêu?"

"Số truyền tin: 9507824xx." La Định Trạch vội vã đáp lời, lần đầu tiên nghe thấy thanh âm Dịch Trinh, không khỏi cảm thán một câu, "Đại thần anh thế mà lại có âm thanh của nam thần! Không khoa học, không phải nên là cái loại giọng vịt đực đàn ông thô thiển à! Trong quân đội đều là loại này..."

"Đừng nhiều lời, lên máy truyền tin tôi nói với cậu." Dịch Trinh cười khẽ một tiếng, thanh âm ôn nhuận như bên trong một màn sương nhàn nhạt, tựa hồ có thể thấy được, lại như hư vô mịt mờ sờ không thấu.

La Định Trạch nhìn thấy ID đối diện tối lại, lập tức offline mở máy truyền tin của mình, khẩn trương chờ tin nhắn, rốt cuộc một thỉnh cầu truyền tin gửi tới, là một tài khoản giả thuyết cố định. La Định Trạch có chút uể oải. Vừa nãy cậu còn tưởng rằng mình có thể biết thân phận trong quân đội của Đại thần, nhưng đáng tiếc Đại thần vẫn không muốn cho mình biết.

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now