Chương 2: Tiểu Hồng

403 42 4
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

"Cậu thử gọi một câu Tiểu Hắc nữa xem?" Trên mặt Độc Nhãn không có bất kỳ biểu cảm gì. Âm thanh đặc thù của người máy EW được mô phỏng theo dạng dễ thương, thế mà từ thanh tần của nó có thể nghe ra ý lạnh khiến người run lẩy bẩy.

Lục Béo không thuần thục khống chế người máy EW đi một đoạn về phía trước, khoát cánh tay máy lên vai Độc Nhãn: "Gọi Tiểu Hắc thì làm sao? Cậu vốn dĩ là màu đen nhá!"

Ầm--

Vừa bị ăn một cái tát từ Độc Nhãn, Lục Béo cũng không cam lòng yếu thế: "Ái chà, đánh nhau? Ai sợ ai chứ? Đều là EW, xem ai ngon hơn?"

Một bên, hai người máy EW cao không đến cẳng chân con người đánh nhau, bên khác Dịch Trinh yên lặng quay đầu, nghiên cứu xem người máy EW có công năng network không. Hiện giờ hắn cần lên mạng để thu được càng nhiều thông tin tương lai càng tốt. Người máy EW có công năng khống chế tầm xa, được bố trí kết nối internet bên trong, Dịch Trinh nhanh chóng truy cập mạng tinh tế.

Trái Đất lịch tinh tế năm 3017, nội dung khoa học viễn tưởng chỉ có trong phim ảnh đã lần lượt biến thành hiện thực. Nhân loại tiến vào thời kỳ đại vũ trụ hàng hải, người máy thay thế nhân loại làm những công việc tự động không cần kĩ thuật con người và những phép toán phức tạp. Công trình xây dựng bằng máy móc được ứng dụng rộng rãi. Về mặt quân sự, cơ giáp được sử dụng phổ biến làm hàng phòng ngự cuối cùng của một tuyến binh lính.

Sau khi tìm tòi rất nhiều sự kiện tương quan, Dịch Trinh xác định đây là một tinh cầu hoặc có thể nói là vũ trụ hoàn toàn khác hẳn thế giới của hắn! Ở quốc gia của hắn, bọn họ không cần thiết phát triển người máy gia đình làm bảo mẫu theo quy mô nhỏ. Bọn họ chủ yếu phát triển bước nhảy không gian, kỹ thuật khống chế trí não siêu cấp. Một cái trí não được phân công quản lý một khu vực lớn. Chủ tinh chỗ hắn có mười ba khu, ứng với mười ba trí não. Mười ba trí não này giúp nhân loại hoàn thành việc vặt thông thường, nhân loại chỉ có hai loại lựa chọn: ăn no chờ chết, hoặc là nỗ lực cống hiến cho quốc gia.

Sau khi đã hiểu biết thông tin của thời không này, Dịch Trinh từ thế giới Internet trở lại trong cơ thể EW. Hắn tiến lên phía trước một bước thì nghe thấy một tiếng răng rắc. Cúi đầu xuống, vừa thấy hắn lập tức nhận ra, cái vòng màu trắng trên cổ tay người máy EW đã bị hắn đạp vỡ. Độc Nhãn và Lục Béo đồng thời quay đầu nhìn về phía Dịch Trinh, một trong đó chán nản nhìn nhìn tay mình: "Tiểu Hồng, cậu đạp vỡ vòng tay của tôi... Tôi vừa được ra ngoài thì biến thành thứ phẩm... Sao tôi lại đáng thương như vậy... Lại sắp phải trở về xưởng..."

(silveryfan2482.wordpress.com)

Nghe xưng hô này, không cần nghĩ cũng biết đang nói chính là Lục Béo.

Độc Nhãn đánh nhau với Lục Béo cũng không chiếm được lợi thế, trên mặt EW chồng chất vết trầy. Dựa theo tiêu chuẩn nghiệm thu người máy hợp lệ, hai cái đứng trước mặt Dịch Trinh đều đã là thứ phẩm.

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô KêМесто, где живут истории. Откройте их для себя