Chương 16: Đừng giả vờ nữa

219 31 1
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

Đầu óc ba tên này có lỗ!

Không ít người vừa nãy mang biểu cảm ước ao, bây giờ vẻ mặt đều như thấy mấy thằng ngu nhìn chằm chằm ba người này.

Bọn họ vừa mới nghe thấy cái gì?

Ba cái tên ngốc này từ chối quân dự bị SIQ! Để bọn chúng cút đi, cho tôi vào! Tôi tuyệt đối sẽ không từ chối đâu!

Trong tất cả trưởng quan chỉ có Diệp Lăng trên mặt đầy ý cười ôn hoà, vỗ một cái trên bả vai của Bạch Thiếu Thiên đang sững sờ, cực kỳ tự tin nói một câu không tồi.

Mặt Diệp Lăng đều cười sắp nở hoa rồi, Quân đoàn 17 có lòng trung thành thật là một điều tốt! Cái quân đoàn tân binh này thật không tồi, ông thích.

Mà Bạch Thiếu Thiên được biểu dương thì gật đầu cười mỉa mai. Quay đầu nhìn về phía ba người La Định Trạch, ngược lại với Diệp Lăng, anh giận lại không biết khuyên thế nào, cơ hội tốt như vậy mà cứ thế bỏ qua? Ba cái tên đầu gỗ này!

"Ha ha ha ha, đã nhiều năm rồi không có ai từ chối lão già này." Douglas sửng sốt một chút, ngay sau đó không nhịn được cười ha ha, vỗ vai La Định Trạch.

Trong một tháng đối luyện với [ Soái Bạo Toàn Địa Cầu ], La Định Trạch không chỉ học súng bắn tỉa mà còn học cả pháo bắn tỉa, thậm chí ngay cả ném lựu đạn hắn cũng đều luyện tập cẩn thận, đồng thời còn muốn huấn luyện nâng cao kĩ năng cận chiến cho toàn quân đoàn, mỗi ngày mệt đến không kịp thở. Mà tất cả những điều này cũng không phải thê thảm nhất, thảm nhất là một tháng bọn họ cũng chưa đánh thắng [ Soái Bạo Toàn Địa Cầu ].

Cái đoàn đội này của bọn họ, thiếu ai cũng không được. Bọn họ còn chưa thắng được Đại thần, không thể chia ra!

La Định Trạch quay đầu nhìn đám anh em của mình, buông tay: "Sao biểu cảm mỗi người đều như muốn khóc vậy? Lão đại của các ông không định đi."

"Đi, cùng tôi luyện tập. Ngày mai còn phải thi đấu, nếu ai bị đánh chết thì luyện tập chiến đấu ba tháng với tôi!" La Định Trạch nhanh chân đi về phía trước, phất tay với người phía sau, lập tức tân binh Quân đoàn 17 tụ tập đi lên như một tổ ong, ôm lấy La Định Trạch đi về phía doanh trại.

"Ai muốn luyện tập chiến đấu ba tháng với cậu ta, thế không phải là tìm chết à?!"

"Lão La thật không tử tế. Cậu ta thật ra là muốn tìm bao cát bằng thịt người!"

Ba ngày sau --

Trên đài, Douglas nhìn La Định Trạch trước mặt, tên nhóc này cợt nhả như thằng lưu manh. Lần này các đoàn đội tham gia thi đấu đều có sở trường của mình, mỗi tên lính cũng đều là người xuất sắc. Nhưng mà lần này có lực lượng mới là tân binh Quân đoàn 17 xuất hiện, như một con ngựa hoang đấu đá lung tung trực tiếp một đường giết tới trận chung kết!

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now