Chương 13: Tôi có thể hoàn tiền lại!

241 33 2
                                    

Tác giả: Nhất Chỉ Vô Kê

•Edit: Yin

•Beta: Yu

_______

"Đại thần, anh có độc nha! Cầu phương thức liên lạc, cầu cày thuê! Tôi ra 1001! Cày thuê tiện nghi như thế, tôi muốn phun một ngụm máu 82 năm!"

[ Huyết Sắc Tinh Thần ]: "Tôi nghèo đến mức người máy EW cũng là vay tiền để mua... Một nghìn tinh tệ đối với tôi mà nói là khoản tiền kếch sù."

"Thật hay giả thế, thảm như vậy?"

[ Huyết Sắc Tinh Thần ]: "Cậu đoán xem, được rồi, vẫy vẫy (tay), tôi còn muốn giúp chủ thuê lên Bạch Kim, chỉ còn có mấy tiếng."

Một giây sau Dịch Trinh lại tiến vào đội ngũ thi đấu bài vị.

"Trời đậu, người đã không thấy tăm hơi? Nhanh nhanh để ý một chút, đi vào xem thi đấu!"

"Đi đi đi! Đi xem sách giáo khoa!"

Ngay sau đó, thế giới vốn náo nhiệt đột nhiên không còn người. Vừa thi đấu xong, Yêu Tinh Chạy Đâu vẻ mặt mờ mịt. Cô lên một sao, nhưng mà cảm giác thật sự không chân thật! Hoàn toàn không biết chuyện gì đã xảy ra.

【 Cày thuê một nghìn tinh tệ một sao, cần thì gọi tôi! Cảm ơn! 】

Trên diễn đàn chủ của Tinh Chiến Tiền Dạ đột nhiên xuất hiện một bài post như vậy, người click vào nhìn thấy video thi đấu, sôi nổi nhắn lại, trong nháy mắt lời nhắn vượt qua 60 vạn, lượt truy cập trăm vạn.

Người chân chính hiểu Tinh Chiến đều biết một phát điểm đối bắn cuối cùng kia hoàn toàn là trong sách giáo khoa, nhìn video tất cả đều chỉ có một loại cảm giác -- trời ạ, cán bộ nhân sự[*]?
[*] Cán bộ nhân sự- 人干事,là viết tắt của "Đây có phải là công việc của con người không?" Thuật ngữ này được sử dụng cho nôn mửa, cũng được sử dụng để thể hiện sự đánh giá cao chân thành đối với một số chiến công hoặc nhiệm vụ khó khăn mà con người bình thường có thể thực hiện. Theo Baike:v~

"Không đúng, đối thủ của người cày thuê này là Thập Tam Nguyệt? Đấy không phải là cái người nổi danh Vua Làm Màu Người Qua Đường kia sao?"

"Rốt cuộc người cày thuê này là gà rừng à, một nghìn tinh tệ?"

"Ha ha, LS mở thiên nhãn[*]? Chưa xem video đã mắng rồi? Tôi ra hai nghìn, cầu phương thức liên lạc!"
[*] thiên nhãn: mấy bác từng đọc linh dị chắc hiểu ha, trong đây là cà khịa mắt thần kì quá, đọc ngữ cảnh chắc cũng hiểu mà~

"Tôi không cần cày thuê... Cầu phương thức liên lạc, bái sư, tôi có thể nộp học phí, nghiêm túc..."

"A a a, cái điểm đối bắn này quá đẹp, cái xoay bên cuối cùng soái phát khóc!"

【 Thập Tam Nguyệt mặt đau không? n(*≧▽≦*)n 】

Anti-fan của Thập Tam Nguyệt như măng mọc sau cơn mưa càng ngày càng nhiều. Vừa mới thua thi đấu, Thập Tam Nguyệt nghe thấy tiếng nhắc nhở tin nhắn như nổ tung, thoáng thất thần nhìn cơ giáp rác rưởi 18 tinh tệ đối diện vừa quen thuộc lại xa lạ.

[Edit] SOÁI BẠO TOÀN ĐỊA CẦU - Nhất Chỉ Vô KêWhere stories live. Discover now