Chương 36: Trận thứ hai

2.9K 278 1
                                    

Phong chủ Thất Thập phong phi thân đứng trước mặt đám người Thanh Huyền, tự hào nhìn các đệ tử của mình đều giành được chiến thắng trong trận đầu tiên.

"Các con rất xuất sắc."

Đại sư huynh vẫn là người rút thăm trước, Phong chủ bước tới chỗ Thanh Huyền liền dừng lại, lời khen ngợi thốt ra tự đáy lòng: "Thập ngũ à, buổi sáng con biểu hiện thực tốt."

"Nhưng mà..." Phong chủ tựa như cân nhắc rồi mới nói tiếp: "Không phải sư phụ hoài nghi thực lực của con, chỉ là trận thứ hai trừ may mắn, thì hầu như đối thủ đều mạnh hơn rất nhiều, con phải cẩn thận."

Phong chủ còn muốn dặn dò thêm, nhưng thời gian có hạn.

Thanh Huyền biết ông lo lắng, bèn gật đầu: "Con sẽ cẩn thận, đánh không được thì rời lôi đài."

Phong chủ nghe Thanh Huyền bảo đảm mới an tâm, ông bước đến trước mặt Hoa Liên Bạch, thành tích xuất sắc của hắn Phong chủ đã thấy rõ, ông rất vui mừng: "Thập lục, biểu hiện của con không tồi."

Mặt Hoa Liên Bạch đỏ lên, hắn vội nói: "Là sư huynh sư tỷ dạy dỗ tốt."

Phong chủ vuốt râu cười: "Thấy các con chung sống hòa thuận như thế, ta cũng yên tâm."

Cuối cùng đến Ân Du.

Phong chủ Thất Thập phong vô cùng tán dương thành tích của Hoa Liên Bạch, nhưng chung quy ông cũng chỉ coi hắn như đồ đệ ngoan ngoãn mà đối xử.

Còn với Ân Du, có lẽ hình ảnh từng bậc thềm đá loang lổ vết máu, thân mình gầy yếu quá mức đã doạ ông khiếp sợ và đau lòng, nhưng cũng có thể vì Ân Du thân thiết với Thập ngũ, cho nên yêu ai yêu cả đường đi.

Phong chủ đối với Ân Du yêu thương giống như bậc cha chú đối với con cháu trong nhà vậy.

"Thập Thất, cơ sở chắc chắn, nền tảng tu vi vững vàng, giáp mặt với đối thủ không kiêu ngạo không nóng nảy, con làm rất tốt."

"Tạ ơn sư phụ."

Vết sẹo trên mặt khẽ chuyển động theo lời nói của Ân Du, Phong chủ trông thấy, thầm thở dài một hơi.

Đường đường là một trong những Phong chủ của Tuyệt Thiên phong, muốn thuốc chữa trị thương thế ngoài da sao có thể không tìm được chứ? Vết sẹo nhìn dữ tợn khủng bố, thật ra muốn xóa bỏ cũng không tốn bao công sức.

Chỉ là Ân Du không muốn chữa.

Phong chủ có thể nhìn ra được ẩn dưới vết sẹo dài ngoằng là vẻ bề ngoài khiến người ta kinh ngạc khiếp đảm ra sao, cho nên với quyết định của Ân Du cũng hiểu được. Ông vỗ vai cậu, khuyên nhủ: "Mọi việc nên cố gắng là tốt nhất, nhưng chớ có ép buộc mình."

Đợi Ân Du rút thẻ trúc ra, điều Phong chủ muốn nói cũng đã xong, ông nhìn thoáng qua các đồ đệ của mình rồi mới bay trở lại hàng ghế giữa không trung.

Trong lần tuyển chọn thi đấu này mỗi người chỉ có ba cơ hội, nếu bại tới trận thứ ba, mộc bài trên người sẽ tự hỏng.

Lần này những đệ tử thắng trận sẽ thi đấu với nhau, thực lực đối thủ quả nhiên tăng gấp bội.

Thanh Huyền và Chu Tuần đều lên lôi đài, trận thứ nhất.

[ĐM/edit] Còn nói em không thích taWhere stories live. Discover now