Chương 21: Ngươi có đau không?

3.5K 334 1
                                    

Điệu múa kết thúc, ánh đèn đồng loạt sáng lên, tú bà lắc mông bước ra khán đài: "Từ giờ Hồ Nhi công tử nhà chúng ta nửa tháng sẽ tiếp khách một lần."

Lời vừa dứt, phía dưới vang lên một trận hò reo kích động.

Tú bà giơ khăn, ý bảo giữ yên lặng: "Mọi quy định sẽ như cũ, trong một canh giờ, vị khách quan nào ra giá cao nhất, thì có thể cùng Hồ Nhi công tử trải qua một đêm xuân mặn nồng."

"Năm trăm lượng!"

"Bảy trăm lượng!"

"Một ngàn lượng!"

Giá cả ngân lượng ngay từ đầu đã cao đến đáng sợ, thậm chí giá khởi điểm còn bằng số tiền mà những tiểu quan dung mạo bình thường phải cố gắng cả năm mới kiếm được. Chưa nói tới việc Phong Trúc quán chẳng phải thanh lâu, nam nhân yêu thích nam sắc tất nhiên có nhưng chung quy không chiếm số đông, mà phần lớn nữ nhân sợ ảnh hưởng tới thanh danh không dám đến nên càng thưa thớt.

Nhưng mà năm trăm lượng với Hồ Nhi chỉ là cái giá ban đầu thôi.

Hồ Nhi cứ tươi cười đứng trên đài, giống như xem biểu diễn mà nhìn những gã đàn ông trên tầng lầu và dưới đài liên tục nâng giá lên cao hơn vì hắn, tú bà đứng một bên sớm đã cười không khép được miệng.

"Chỉ còn nửa khắc nữa sẽ kết thúc." Tú bà dứt lời, bàn tay với bộ móng tay đỏ chót đặt lên phần áo choàng phía ngoài đai lưng của Hồ Nhi, con mắt lúng liếng, dưới tiếng hít khí của khách nhân phía dưới, giật tung áo choàng ra.

Vải vóc đỏ trong khoảnh khắc rơi xuống, tựa như bươm bướm giương cánh, tung bay, phơi mình trên mặt đất. Thân hình thiếu niên mảnh khảnh, y phục mỏng tang, da thịt trắng nõn như ẩn như hiện.

Tóc đen như mực, dung mạo thượng thừa, son môi đỏ thẫm.

Sau một hồi yên tĩnh đến quỷ dị, sấm sét vang ầm ầm, toàn bộ Phong Trúc quán như bùng nổ, khách nhân đỏ mắt – tranh nhau hét giá tăng vùn vụt như không thiết sống.

"Hai ngàn mốt!"

"Hai ngàn hai!"

"...."

"Hai ngàn năm!"

"Hai ngàn sáu!"

"Hai ngàn tám!"

"......"

"Ba ngàn lượng!"

"Một canh giờ đã kết thúc, chúc mừng khách quan ở sương phòng số hai." Tú bà công bố kết quả, những vị khách vừa ồn ào tăng giá đột nhiên cứ như người vừa bừng tỉnh từ trong giấc mộng, tiếc hận thở dài sườn sượt.

"Mời khách quan chờ một lát, Hồ Nhi lập tức sẽ tới hầu hạ ngài."

Tú bà dẫn Hồ Nhi lên lầu, gió thổi khẽ, tấm áo choàng vẫn rơi trên nền đất.

Thân mình gầy yếu in vào trong ánh mắt của tất cả những người có mặt nơi đây, nhưng không gợi lên chút thương hại nào, có chăng chỉ là lửa dục vọng điên cuồng.

Khi Hồ Nhi bước ngang qua Ân Du, cậu tiến lên định nói gì đó, thì khách nhân ở sương phòng số hai chờ không nổi - sốt ruột bước ra.

[ĐM/edit] Còn nói em không thích taWhere stories live. Discover now