Chap 18

3.2K 52 11
                                    

Kết thúc đợt 'giày vò' này là nhờ vào cô lên cao trào

Cô không ngờ phía sau đó cũng có thể...

...

Đèn được bật sáng.

Sasuke thấy cô vậy cũng không nói gì, chỉ lẳng lặng rút thứ đó ra, cầm lấy cây roi tua, trở ngược lại, đem cái cán cắm vào bên trong.

Sakura bị bất ngờ mà kêu lớn. Cô cảm thấy hơi trướng, định kêu anh rút ra thì nhớ lại mình còn đang đóng kịch. Thế là 'ưm ưm' mấy tiếng kháng nghị.

Anh nghe ra ý của cô cũng chỉ lạnh lùng nói một câu:

"Vừa nảy còn rên dâm đãng như vậy, trở mặt liền làm thục nữ?"

Sakura không hiểu sao thay vì phải giận vì cái giọng điệu này thì cô lại rỉ ra một ít dịch vì hai chữ 'dâm đãng'? Không lẽ cô thích bị gọi như vậy?

Dường như Sasuke cũng nhận thấy điều gì đó. Anh rút cán roi ra, quất nhẹ đầu tua vào mông và nơi tư mật của cô, rồi lại một lần nữa cắm cán roi vào cúc huyệt. Sau một loạt động tác đầy kích thích khiến Sakura rên lớn, Sasuke mở miệng, bật ra hai chữ:

"Dâm đãng."

Nói xong lại nhìn chằm chằm vào hoa huyệt của cô.

Quả như trong dự đoán, nơi đó lại chảy ra một 'ít' dịch. Sakura cũng phát hiện ra bản thân mẫn cảm với hai chữ này, cô hơi xấu hổ, sau lại có chút hưng phấn, mong chờ anh dùng hai chữ này nhiều hơn.

Sasuke cũng không phụ sự kỳ vọng của cô, sau đó anh thốt ra hai chữ này liên tục, mắt cũng dán chặt vào nơi đó, không thì cũng nhìn xem biểu cảm của Sakura như thế nào khi nghe đến.

...

Bởi vì cán roi được cắm vào cúc huyệt, tua roi cũng theo đó mà rũ xuống, vô tình cọ vào hoa huyệt bóng loáng vì mật dịch của cô làm cho Sakura ngứa ngáy khó chịu, dâm thuỷ cũng vì đó mà ra nhiều hơn. Càng lúc, chiếc gối bên dưới lại cần phải thay.

Sasuke đi lấy một chiếc gối khác, trong lúc đó đột nhiên anh nảy ra một ý nghĩ. Thế là khi anh xuất hiện lần nữa, trên tay anh là một chiếc gối trắng, trên chiếc gối trắng... là một cái quần lót mỏng.

Anh đến bên giường thay gối cho cô, chiếc quần lót nằm bên trên vừa tiếp xúc với hoa huyệt lập tức ướt đẫm, chuyển màu. Sakura không biết anh muốn làm gì. Mà cho dù anh muốn làm gì, cô cũng sẽ làm cùng anh. Thế là cô bình tĩnh nhắm mắt cảm nhận nơi giữa hai chân chảy nước liên tục. Cô nghĩ, có lẽ có anh ở đây nên cô mới như thế này.

Không để Sakura bình tĩnh lâu, Sasuke đã phá vỡ nó. Anh cầm một quả bóng nhỏ có gai tròn, xoa nhẹ lên hoa huyệt cô, dâm dịch lập tức dính vào, quả bóng cũng trở nên long lanh dưới ánh sáng.

"Ưmmm a ~"

Anh nghe tiếng cô ngâm nga thì nhét nó vào trong. Chưa đến vài giây, Sakura đã giật mình, mông đung đưa qua lại. Nhưng vì đang bị trói, phạm vi cũng chỉ có hạn. Gai của quả bóng đâm vào hai vách tường, không đau nhưng cảm giác rất kì quái. Chỉ cần nằm yên thôi cũng bị nó cạ cho ngứa ngáy. Cô cố gắng di chuyển mông xoa dịu cơn ngứa bên trong. Nhưng càng động thì càng khó chịu, đành phải nằm yên cảm nhận sự tra tấn này.

Sasuke  khá hài lòng với phản ứng của cô. Anh lấy ra một cây dương cụ điện, chà sát bên ngoài hoa huyệt. Sakura nhận đủ mọi sự kích thích, hé miệng là rên rỉ.

Từng tiếng "Ưm a" thoát ra.

Đột nhiên, Sasuke hơi xoáy cây dương cụ điện vào bên trong hoa huyệt, Sakura càng rên lớn hơn. Tưởng như anh sẽ cắm nó vào, ai ngờ anh chỉ xoay vài cái lại kéo ra. Tay kia rút cán roi, tay này đâm dương cụ điện vào cúc huyệt.

"Ưmmm..."

Hơi trướng...

Sau đó không lưu tình mà bật công tắc. Cúc huyệt rung động, ảnh hưởng đến hoa huyệt, trái banh cũng theo đó rung lên. Sakura làm sao chịu được? Muốn nói gì cũng không được, vừa mở miệng chính là "ư" với "a".

Sasuke rút quần lót bên dưới cô ra. Lúc này nó đã ướt đẫm, lại phái ra mùi hương thoang thoảng. Anh đến đằng trước, ra lệnh cô ngậm nó. Vì quần lót này là mới, trước đó cô chưa hề mặc nên anh không lo Sakura sẽ chê bẩn.

Quả nhiên Sakura cũng không chê. Mặc dù không ngờ anh sẽ làm như vậy, nhưng cũng không quá đáng. Nên cô nghe lời bị anh nhét vào.

Sau đó anh nói một câu:

"Nằm đây chịu phạt đi."

Rồi bước ra ngoài.

...

Sau khi anh đi ra ngoài, một mình Sakura nằm trong phòng nhận đủ mọi sự 'hành hạ'.

Trứng gai liên tục cọ vào vách tường, đau thì không đau nhưng ngứa thì cũng ko hẳn. Đúng là giày mò mà.

Lại nói tới cây dương cụ bằng điện ở phía sau, anh không mở nấc lớn nhất cũng không phải nhỏ nhất mà chỉ trung bình. Mạnh không mạnh, yêu không yếu.

Chỉ là... vừa đủ lực để vừa giày vò cúc huyệt vừa tác động đến quả trứng gai bên trong hoa huyệt.

Khỏi cần phải nói, Sakura chưa bao giờ kiềm nén tiếng rên rỉ của mình. Khó chịu thì kêu 'chủ nhân', thoải mái cũng kêu 'chủ nhân'.

Tuy là âm thanh ngâm nga bị cản trở bởi chiếc quần lót trong miệng nhưng vẫn có thể nghe ra cô đang rất... thoải mái.

Tất nhiên, kèm theo đó là dâm dịch cũng chảy không ngừng.

Sakura cảm thấy, cô chính là hoá thân của nước...

...

Nửa tiếng sau khi anh quay lại, trên tay cầm theo một tờ giấy.

"Lên bao nhiêu lần?"

Sakura đến bên giường, làm động tác ra lệnh cho cô mở miệng rồi kéo chiếc quần lót ra.

Sakura hơi sửng sốt, nhìn anh không nói.

Sasuke thấy cô không nói liền điều chỉnh công tắc, cây dương cụ lập tức rung mạnh. Ảnh hường cực lớn đến trứng gai bên trong hoa huyệt. Quả trứng rung mạnh theo nhịp điệu của dương cụ điện, gai trên nó cũng theo đó mà cọ vào hai bên vách tường.

"Áa... ưmmmm ~ chủ... chủ nhân... ưư ư..."

"Nói. Bao nhiêu lần?"

"Aaa ~ b... ư... bốn... bốn lần... ưm a..."

Thấy cô rốt cục cũng 'ngoan ngoãn' trả lời, anh mới thu tay bấm tắt chế độ rung, cũng rút thứ đó ra. Nhưng trứng gai vẫn như cũ để bên trong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SasuSaku VER 18++++Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ