Chap 15

2.5K 62 26
                                    

Sau khi kẹp hai nụ hoa kia lại, tất nhiên anh không rảnh rỗi ngồi không. Tay Sasuke bắt đầu chu du trên thân thể Sakura.

Anh lướt ngón tay của mình từ môi cô, xuyên qua bầu ngực, lại lướt đến vùng rốn nhỏ xinh, cuối cùng, dần lại ngay nơi nhạy của phụ nữ.

Lúc này đây, không cần nói cũng biết nơi đó nhầy nhụa thế nào. Dâm thuỷ tuôn liên tục, một số thậm chí còn dính lên quần của anh.

Khi đặt tay lên đó anh mới chú ý tới, Sakura thật sự 'cho' cái đuôi vào trong.

Thật là đứa bé ngoan ngoãn mà.
Tay anh nhẹ miết hoa hạch lộ ra ngoài, lại hơi dùng sức búng lên đó mấy cái. Những thứ này làm sao có thể không kích thích Sakura? Ngoài việc hét lớn cùng ngâm nga những tiếng rên rĩ, cô thật sự không biết phải làm gì nữa.

Một tay anh mò mẫm bên ngoài hoa huyệt, một tay khác lại dời lên ngực Sakura, nhẹ nhàng khẩy hai chiếc kẹp làm cho Sakura bị kích thích run rẩy không thôi.

Lại nói, hôm nay việc cô dùng 'xuân dược' là nằm ngoài dự đoán của Sasuke. Thật ra anh đã lên kế hoạch hoàn hảo cho hôm nay. Chỉ là không ngờ vì một lọ 'thuốc' mà kế hoạch bị đổ vỡ. Hiện tại ngoài việc 'giải dược' cho cô thì Sasuke cũng chả biết làm gì.

Anh muốn cô luôn tỉnh táo khi 'chơi' với anh. Anh muốn cô thể hiện sự phóng đãng của mình khi cô hoàn toàn còn lý trí chứ không phải trong tình trạng mơ màng như thế này.

Mặc dù hiện tại Sakura cũng rất... dâm đãng nhưng anh vẫn muốn cô dâm đãng khi cô đang tỉnh táo.

Nói thì nói vậy chứ việc bây giờ tất nhiên là phải "giúp" Sakura trở lại bình thường rồi.

Còn về kế hoạch của ngày hôm nay... chắc chắn anh sẽ đòi lại. Không lâu đâu...

...

Sasuke bế Sakura về giường của mình.

Anh hiện tại rất gấp gáp muốn ăn cô. Lại không ngờ, cô còn gấp hơn anh.

Khi Sasuke vừa thả Sakura xuống giường, ấy vậy mà Sakura không đợi kịp nữa bổ nhào lên người anh. Nếu không phải Sasuke nhanh tay chụp người cô lại thì có lẽ hai người đã phi thân xuống đất nằm rồi.

Sakura đợi không được nữa bắt đầu lột quần áo của anh. Cô có một nỗi xúc động muốn... cột tay anh lại.

Sakura không biết tại sao cô lại nghĩ như vậy nữa. Mặc dù hiện tại cô không được tỉnh táo nhưng cảm giác đó luôn mãnh liệt như thế.

Có thể là do thường ngày đều là anh "ăn" cô cho nên bây giờ cô muốn "cưỡng" lại anh.

Không do dự quá lâu. Sakura giật lấy áo sơmi của anh, làm như sợi dây mà cột tay anh lên đầu giường.

Sasuke lúc đầu không đồng ý nhưng nghĩ đi nghĩ lại, anh vẫn muốn cho cô không gian để "biểu hiện" nên dần dần cũng tuỳ ý cô.

Ban đầu anh lo lắng cô không biết nặng nhẹ sẽ làm bản thân mình bị thương. Nhưng khi anh nghĩ đến cái huyệt nhỏ của cô, ướt như vậy hẳn là không thể bị thương rồi. Vì vậy Sasuke liền yên tâm để cô giày vò.

SasuSaku VER 18++++Where stories live. Discover now