Chap 12

3K 64 9
                                    

Khi Sakura nhìn thấy Sasuke cầm cái máy đó tới gần, mắt cô dường như mở lớn hết cỡ. Có ai ngờ tới sẽ có một ngày mình sẽ thật sự "được" sử dụng thứ mà chỉ thấy trên phim ảnh. 

"Cái này có mức độ. Anh sẽ thử từ mức thấp nhất. Em cứ từ từ mà cảm nhận."

Thấy Sakura trừng lớn mắt như vậy, mong đợi nhìn thấy biểu cảm từ cô cũng lớn hơn. Chắc hẳn sẽ thú vị lắm. 
Sakura được anh kéo về từ những suy nghĩ liên miên của mình. Bây giờ cô mới thực sự tỉnh táo. Nói ra thì... cô cũng có chút chờ mong. Nhưng chỉ là một chút... một chút mà thôi. 

...

Anh từng bước từng bước đến gần. Khi đã đứng trước mặt cô, liếc mắt nhìn cô một cái thì phát hiện tầm mắt của cô hoàn toàn đặt trên cái máy, sắc mặt có vẻ khá khẩn trương. 

Sasuke cười nhàn nhạt, trước tiên bật công tắc lên. Chiếc máy lập tức rung lên xoay tròn tạo ra tiếng "ong ong" nho nhỏ. Anh không gấp gáp để vào hoa huyệt cô liền mà để nó bên dưới cách nơi đó 2-3 cm để cô cảm nhận nó.

Sakura bị doạ sợ. Không nghĩ rằng để cách như vậy mà còn cảm nhận được độ rung của nó, nếu thực sự áp trực tiếp vào như trên phim, không biết sẽ ra sao. Nghĩ đến đây, một cảm giác tê dại lan toả từ đầu đến chân. 

Sasuke cũng chỉ nhá hàng chút ít vậy thôi. Sau khoảng thời gian chừng một phút, anh liền nhẹ nhàng di chuyển tay. Nâng chiếc máy lên nhẹ nhàng chạm vào nơi đó của Sakura. 

"Aaaa ——"

Động tác của anh cực kì dịu dàng, chậm rãi. Nhưng cảm giác, giác quan Sakura thì không như vậy. Cô cảm thấy nó rất... mãnh liệt. Khi nó chạm vào, độ rung của nó làm cô tê dại, không biết phải diễn tả như thế nào nữa. Còn hơn cả khi mang trứng rung trong người mà bước đi. 

Sướng thì cũng sướng mà sao tê quá. Nếu để lâu có lẽ hoa huyệt sẽ mất giác quan, không thể cảm nhận được gì quá. 

Cũng may là anh không ân vào lâu, chỉ nhẹ chạm vào vài giây là lấy ra, sau đó cứ lập lại như vậy. 

Một động tác được lập đi lập lại nhưng thời gian chạm và độ mạnh nhẹ lại không giống nhau.

Khi thì anh nhấn mạnh vào khiến Sakura hét lớn, người cô căng ra hết cỡ sau đó lại giãy dụa mãnh liệt muốn tránh thoát chiếc máy.

Khi thì nhẹ nhàng chạm vào nhưng thời gian tưởng chừng như đã chạm qua 1 phút đồng hồ. Những lần như vậy đều làm cô cặn vẹo tránh né, từ rên rĩ nho nhỏ cho đến hét lớn cầu xin đều đó. 

Cô hét lớn không phải vì đau đớn, mà là vì thật sự là nó khiến cô muốn hét lên, quá sung sướng, quá tê dại làm cô muốn được giải thoát tiếng kêu của mình. Mà anh cũng không cấm cô kêu. Thậm chí, anh còn thích nghe cô kêu những tiếng lớn như thế. Rất dâm đãng... cũng rất thoải mái. 

SasuSaku VER 18++++Where stories live. Discover now