Chap 7

4.8K 109 0
                                    

Sakura nghe lệnh nào dám không nghe, lập tức bước về phía trước.

Nhưng vì quên mất bên dưới còn có một thứ cản trở mà làm cho hai chân run rẩy. Thứ bên dưới rung liên tục, tầng số cũng không nhỏ, bước đi sẽ tạo ma sát, rất khó để đến được bàn làm việc.

Mặc dù cuối cùng cũng đến được nhưng lại nghe Sasuke nhàn nhạt cất lời:

"Đi như em thì ai nhìn vào cũng biết em đang mang cái gì dưới kia đấy. Quay trở về đi lại cho anh, khi nào anh thấy tốt mới được nghỉ."

Vì thế cô lại phải đi lại một lần nữa, mà cũng không phải một lần mà là nhiều lần. Vừa đi vừa rên thành tiếng, thật sự không chịu nổi, qua lại nảy giờ cũng đã gần nữa tiếng, chắc cũng phải trên 20 lần mà anh vẫn thấy chưa được. Đã vậy trong lúc "luyện tập" anh còn cố tình tăng độ rung lên nữa chứ.

Hiện giờ đã là cấp 5 rồi, bước đi cũng nhọc nhằn hơn, hai chân hoàn toàn không thể khép lại được, chỉ có thể cố gắng bước từng bước run rẩy đến bàn.

Sau đó mặc dù Sasuke còn chưa hài lòng nhưng vẫn thôi không hành hạ cô nữa. Anh cũng biết hoa huyệt bên dưới chắc chắn nhầy nhụa nước, cũng biết cô đã động tình từ lâu nhưng vẫn không nhịn được muốn trêu cô. Giờ ngẫm lại thấy làm vậy cũng tội nên mới dừng lại.

Sakura được anh cho phép nghỉ thì thở phào một hơi, nịnh nọt đứng kế bên anh, người đổ dồn về phía bàn, toàn bộ ngực đều ép lên mặt bàn, hai chân hơi tách ra. Rõ ràng là muốn câu dẫn anh nhưng miệng lại không cầu xin anh chơi cô mà lại làm như không có việc gì nói:

"Uchiha tổng gọi tôi vào có việc gì dặn dò?"

Sasuke thấy cô đã muốn bị anh đụng mà còn giả vờ như thế thì buồn cười. Nhếch miệng cười khẽ một tiếng, cầm lấy eo cô chuyển mông về phía mình, hai tay còn không yên phận mà lướt lên lướt xuống vòng eo, không nhanh không chậm mở miệng:

"Cũng không có gì. Chỉ là muốn thư ký Haruno vào đây hầu hạ một chút thôi. Em nói, có được không?"

Sakura làm sao có thể từ chối, cô mong còn không được chỉ đợi anh nói câu này. Vì vậy đợi anh nói xong cô liền nũng nịu kêu vài tiếng, đặt mông ngồi lên chân anh. Sasuke cũng không nói gì, chỉ mò tay xuống vùng tam giác giữa hai chân cô nhẹ nhàng xoa. Sakura sau khi trải qua vài lần giáo huấn đã thuần thục mà đem hai chân dang rộng làm cho tay anh dễ dàng đi vào, cả người mình dựa vào ngực anh.

Tuy Sasuke đưa tay xuống dưới nhưng lại không trực tiếp đâm vào mà cách một lớp quần nhè nhẹ ấn. Cách ấn cũng theo một quy luật rõ ràng, khi mạnh khi nhẹ khiến Sakura mấy lần không khống chế mà ngửa đầu rên.

Sakura thấy anh chỉ ở bên ngoài chơi đùa thì không chịu được, mông trên chân anh lập tức xoay vòng, cọ sát, làm đủ mọi cách để khơi lên dục vòng của anh. Miệng nhỏ ở trên thậm chí còn hôn lên cổ, lên yết hầu của anh. Sasuke vẫn không nói gì, tay vẫn ở bên ngoài vờn quanh, được một lúc thì khàn khàn lên tiếng:

"Đã muốn đến vậy rồi thì mau bày tư thế đi."

Đúng vậy, anh chính là muốn cô bày ra tư thế mình thích, sau đó sẽ quyến rũ tà mị cầu xin anh chơi cô.

Sakura nghe được lời anh liền giống như được vàng lập tức xoay người đứng xuống đất, hai tay cùng bộ ngực no đủ đặt trên bàn làm việc, hai chân mở thật rộng, mông lắc lắc, miệng cũng không thua kém cầu xin:

"Chủ nhân ~ xin trừng phạt em."

Sau khi nhìn một loạt động tác cùng lời nói của Sakura, Sasuke cảm thấy rất hài lòng, không uổng công dạy dỗ mấy ngày nay. Anh vỗ vỗ lên mông cô ra lệnh:

"Đem quần áo cở xuống. Xếp quần lót cẩn thận, một lát cần dùng tới."

Nghe đến còn dùng quần lót Sakura không nhịn được run một cái, bị tra tấn mệt vậy mà lát nữa vẫn dùng tới. Cũng không biết nên vui hay buồn nữa. Tuy suy nghĩ ở trên quần lót nhưng tay chân cùng thân thể thì vẫn phối hợp hành động cở bỏ quần áo. Xong xuôi lại ngoan ngoãn trở về tư thế ban đầu đợi anh đến ăn.

Sasuke trong lúc cô hành động bản thân cũng gấp rút đem vật sớm đã thức tỉnh móc ra. Chỉ đợi Sakura đem tư thế điều chỉnh tốt liền đưa tay xuống bên dưới, xác định đã hoàn toàn ướt mới lập tức đem cự vật đâm vào.

"Aa..."

Anh đâm vào thật mạnh làm cô phải hét lên một tiếng. Thế nhưng tiếng hét của cô lại càng làm anh hưng phấn, liên tục ra vào, cái sau mạnh hơn cái trước. Sakura có chút không chịu nổi:

"Chậm... chậm một chút... a ~"

"Chậm?"

Nghe cô nói Sasuke liền nổi lên ác ý chậm rì rì rút ra rồi lại chậm rì rì đâm vào khiến Sakura khó chịu đến cầu xin:

"Không... ưưưư... không phải như vậy... ưm... nhanh lên, nhanh lên mà..."

"Tiểu yêu tinh khó chiều!"

Cùng với tiếng mắng là dồn cả sức lực đâm lút cán. Sau đó lại tiếp tục mạnh bạo ra vào, không chừa thời gian cho cô thở. Sakura cũng chỉ có thể hùa theo anh, miệng rên rĩ không ngừng, mông theo nhịp điệu của anh mà đưa đẩy.

Qua một lúc, không biết vì sao Sasuke  lại dừng lại không di chuyển ra vào nữa mà chuyển sang động tác khác. Cự vật bên trong xoay tròn rồi lại nhẹ thúc vào một cái, tiếp đó chuyển hướng sang trái rồi lại phải nhẹ đảo một vòng làm cho Sakura liên tục hét.

"Aaaa chủ nhân... đừng... a ~ đâm vào đi a ~ ưmmmm.... đâm mạnh vào ưưưư... đừng..."

Nghe được tiếng rên không giảm mà còn liên tục tăng âm lượng của Sakura , Sasuke lập tức hài lòng mà thúc mạnh vào. Chín nông một sâu, cứ vậy mà mạnh mẽ đi đến tử cung, liên tục thúc mạnh, đưa đẩy không ngừng.

Trong phòng toàn là tiếng rên rĩ phóng đãng cùng với tiếng "phạch phạch" mạnh mẽ làm người ta xấu hổ.

Sakura cũng vì tiếng động anh gây ra mà xấu hổ nhưng nhiều hơn lại là kích thích, nhịn không được muốn nhiều hơn. Vì vậy mà những tiếng rên dâm đãng lại càng dày đặc.

Sau một lúc thì Sasuke đột ngột đâm một cái thật mạnh thật sâu vào, sau đó bắn ra. Sakura cũng đồng thời lên đỉnh, run người một cái, bên dưới chảy ra không ít dâm dịch.

Tiếng thở gấp của cả hai vẫn đang quanh quẩn bên trong phòng sau cơn kích tình. Sasuke trong lòng vẫn còn muốn làm vài việc kích thích nữa, thế nhưng công việc của anh không phải ít nên cũng chỉ có thể dừng ở đây. Về nhà lại tiếp tục. Mà Sakura cũng nghĩ giống với anh, mặc dù cô vẫn cảm thấy chưa đủ nhưng cũng biết chỉ có thể tới đây thôi.

Vì vậy sau vài phút nghỉ ngơi ngắn ngủi sau trận vận động vừa nảy, giữa một khoảng trời yên tĩnh chỉ có tiếng thở vang lên một giọng nói trầm khàn:

"Khi thay đồ nhớ mặc quần lót."

Sakura tuy có hơi hoảng hốt nhưng vẫn là nghe theo. Vừa qua kích tình lại mặc quần lót rung, quả nhiên là muốn lên đỉnh lần nữa.

Thấy cô đã mặc quần áo xong xuôi, Sasuke không chút do dự cầm điều khiển chỉnh tần số lên cấp 6. Sakura lập tức hờn dỗi nhìn anh khiến anh bật cười, tiếng cười có chút hả hê.

SasuSaku VER 18++++Where stories live. Discover now