Chap 9

3.6K 83 1
                                    

Đừng nói nữa, cô không muốn bị người khác nhìn thấy mình đang "tuyên dâm" tại nơi công cộng thế này đâu.

Tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng, tiếng nói chuyện cũng như kề sát bên tai. Cô thật sự sợ sẽ bị phát hiện. Vì thế khi Sasuke đang vui vẻ trêu chọc Sakura thì cảm giác được người cô đang căng ra, kể cả u huyệt mềm ấm kia cũng siết thật chặt. Rõ ràng là căng thẳng như thế lại làm cho người ta sung sướng, thật là một tiểu dâm đãng.

Cô gái bên dưới sợ hãi là thế nhưng anh chính là loại chỉ sợ thiên hạ không loạn a. Vì thế Sasuke không chút thương tình lật người cô lại để cô hai tay chống lên tường, đưa lưng về phía anh.

Trong lúc xoay người, cự vật vẫn để bên trong nên Sakura có thể cảm nhận được u huyệt của mình bị ma sát quay một vòng, đụng phải những nơi... nhạy cảm. Kích thích đến muốn hét lên!

Cắn chặt răng không dám kêu một tiếng, thế nhưng ý chí của cô ngay lập tức tan rã. Bởi vì người đàn ông phía sau đang rất vui vẻ mà thúc mạnh vào. Cả người cô run lên, từ trong miệng nhỏ nhắn bật ra một tiếng rên yêu kiều làm cho người đàn ông phía sau muốn phạm tội, muốn hành hạ hư cô.

Cuối cùng Sakura vẫn không nhịn được mà kêu thành tiếng, bất chấp có người hay không, giờ phút này cô chỉ muốn tận hưởng những khoái cảm người đàn ông này mang lại, không muốn quan tâm những việc khác.

Mắt thấy Sakura đã "chịu khuất phục", Sasuke liền khởi động cái trứng rung vẫn cầm trong tay nảy giờ. Bật chế độ lên cao nhất, từ từ chậm rãi đưa xuống bên dưới. Anh liền ép nó vào giữa hai cánh hoa của cô, đè lên hột anh đào bên trong.

"Aaaa..."

Sasuke xấu xa cười một tiếng, anh biết sẽ rất kích thích, cô gái này nhất định sẽ kìm không được mà la lên mà.

Đúng vậy, Sakura thật sự là nhịn không được trò này của anh. Hạt anh đào bị rung như có một dòng điện chạy từ nơi đó lên não cô vậy, chân không thể đứng vững nữa, chỉ có thể dựa vào người đàn ông phía sau mình mặc cho anh chơi đùa.

Dòng điện này lan toả khắp cơ thể làm cô kích thích muốn chết. Sakura ngoài cao giọng hét cùng rên rỉ thì chẳng còn biết làm gì để thể hiện sự vui thích của mình. Cố muốn thông qua những âm thanh này nói cho anh biết rằng, cô rất thích, cô cảm thấy rất vui khi được cùng anh trải qua sự thân mật điên cuồng này.

Trong lúc tiếng thở dốc dày đặc nhất thì...

"Ưm...~" Một giọng nữ mang theo vẻ kháng nghị vang lên.

Tiếp đó lại là âm thanh cười khẽ và giọng nói khàn khàn mê hoặc.

"Sao vậy? Không muốn như vậy sao?"

Đúng vậy, chính là đang lúc kích thích nhất, sung sướng nhất thì anh lại rút ra khiến cho Sakura bật ra tiếng kháng nghị.

Mà lúc này, Sakura vẫn đang trong tư thế chống tay vào tường đưa lưng về phía anh, eo hạ thấp kết hợp với đôi mông căng tròn đang nhếch lên, bên dưới đùi còn có thể nhìn thấy "một ít" dịch nhầy trong suốt loé sáng trong tối.

Hình ảnh hết sức dâm mĩ này làm cho thân thể Sasuke đã nóng càng thêm nóng. Thế nhưng không thể xúc động, anh còn muốn cô làm việc trước khi "nhận thưởng" a.

Vì thế, một giọng nói khàn do kích tích phát ra.

"Thể hiện sự dâm đãng của em!"

Thế nhưng lại là một mệnh lệnh.

Sakura thích nhất đó chính là giọng điệu ra lệnh của anh khi làm tình. Nó mang một sức hút mãnh liệt khiến người khác không thể kháng cự, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời. Đối với Sakura , đó là âm thanh dễ nghe nhất.

Cô đã từng nói với anh cô thích nghe anh ra lệnh nhất. Giống như chủ nhân ra lệnh cho một nô lệ, một câu lệnh mang theo sự kích thích từ tận xương tuỷ. Cô tự cho rằng mình là nô lệ tình dục của anh mặc dù cả hai không chỉ ở bên nhau vì khoái cảm mà còn vì những nguyên nhân khác. Nhưng đây lại là từ miêu tả mối quan hệ của hai người mà Sakura thích nhất.

Sasuke không coi cô là noi lệ của mình, mà chính bản thân anh cũng không coi mình là chủ nhân. Thế nhưng vì Sakura thích như thế nên anh vẫn sẽ mắt nhắm mắt mở, sẽ cố tình hay vô ý thể hiện ra uy nghiêm của một chủ nhân và thường xuyên ra lệnh cho cô như bây giờ.

Nghe được mệnh lệnh từ anh, Sakura liền ngoan ngoãn phục tùng, cố gắng biểu hiện sự dâm đãng của mình.

"Sasuke-kun ~ Chủ nhân ~ Ông xã a... Người ta muốn... Đi vào đi vào a ~"

Sakura cọ xát hai chân với nhau, mông làm động tác đưa đẩy, miệng thì nói ra những câu từ dâm mĩ làm người ta nóng người.

Thế nhưng ————

"Ba—" một tiếng, Sasuke đánh vào mông trái cô một cái thật mạnh:

"Chưa đủ. Tiếp tục."

Sakura cố gắng nhớ lại những màn mà cô đọc truyện hay xem phim nữ chính hay làm.

"Ông xã... Người ta không chịu nổi nữa ưưưư... Đâm a, đâm vào a. Cho em đi màaa..."

Lại "Ba—" một tiếng nữa, lần này là mông bên phải. Hai bạt tay của anh làm cặp mông căng tròn nay sưng lên một màu hồng nhàn nhạt, nhìn như quả anh đào mộng nước. Hai cú tát này Sakura thật thích, đã lâu rồi anh không đánh mông cô nữa, lần này bị cú thật khiến cả người sướng run.

Miệng Sakura vì cặp mông được "hưởng thụ" mà "ư a" rên lên.

Sasuke thấy cô như vậy liền cầm vật sưng to kia lên đặt bên ngoài huyệt nhỏ trượt lên xuống. Lập tức nước bên trong tuôn ra không biết là bao nhiêu. Anh vỗ vỗ nhẹ nhẹ lên mông cô:

"Nói muốn anh làm hư em."

Sakura bị anh chơi trò 'mèo vờn chuột' này sớm đã không chịu nổi, vừa nghe vậy liền gấp rút hô:

"Ông xã ~ Chủ nhân ~ Mau làm em, đâm hư em a... ~"

"Được, theo ý em."

Liền đâm vào tận tử cung cô. Anh cũng đã không nhịn được nữa, vì muốn cô nói mấy câu phóng đãng mà tự hành hạ mình thế này. Giờ phải đòi lại cho đủ.

Sau đó Sakura bị anh làm cho ngất đi mới thôi. Đến khi cô tỉnh dậy đã là trưa ngày hôm sau.

SasuSaku VER 18++++Where stories live. Discover now