3

27 4 0
                                    

Sắp xếp cho Saeran trước khi dọn tới gia đình mới, ít nhất cũng phải cho cậu bạn nhìn hoàn mỹ chứ, béo lên vài ký, rồi cắt tóc chải chuốt, sau đó là lành vết thương theo chỉ định bác sĩ.

Cậu ta y như Saeyoung, bắt đầu thích công nghệ, mấy cái code với hacking, chắc song sinh nên họ đến sở thích cũng y như nhau.

Cậu ta còn có cái khác sở thích, đó chính là trêu chọc cô, tìm đủ thủ đoạn gỡ mặt nạ cô ra, haiz...

Đúng rồi đó, May sau khi về lột bỏ ninja ra liền đeo mặt nạ chỉ lộ có hai con mắt, còn lại đều bị bọc bởi chiếc mặt nạ trắng.

Saeran trước khi ngõ lời bán manh muốn nhìn mặt cô nhưng bị cô từ chối. Cậu ta cuối cùng cũng đành phải bỏ cuộc (nằm mơ), đưa cho cô một cái móc khoá cậu ta tự làm bằng gỗ hình cậu ta, nói gì mà không thể quên.

...Haiz, con nít giờ nó lớn nhanh quá, mình già rồi, tội lỗi.

May nhìn cái con Saeran gỗ mà thầm nghĩ Saeran thật khéo tay, đúng là nếu không bị bạo hành, không bị tẩy não cùng với một cơ thể khỏe mạnh, cậu ấy chắc làm bao nhiêu cô gái si mê.

May sau khi tạm biệt Saeran, cô cũng lên đường hướng tới ngôi nhà tương lai của cô, cô bây giờ muốn nuôi một con chó và một con mèo, sống một mình rất buồn nên có bạn thú cưng là tuyệt nhất.

Kiếp này cô quyết định ăn chay, tịnh tâm lại 'tội lỗi' của mình,chuyển sang sống ở thành phố M, cách xa A và C, tách biệt hai thành phố kia, cô liền yên ổn.

Thế là cuộc sống May bắt đầu bình yên trước cơn sóng.

May tới thành phố M, mở một tiệm cà phê và bánh cô làm chủ cho vui, thuê ba nhân viên 2 nam 1 nữ, dù sao cô cũng có thu nhập hàng tháng, không cần lo lắng gì cả.

Lớn tuổi nhất tên Mao Ca, lai trung nhật, 23, tay nghề lâu năm nhưng vì nhiều lý do mà bị nghỉ việc.

Cô gái duy nhất tên Xindy, là cô nhi đang kiếm việc, về sau được nhận vào làm quán cô, 16 tuổi tròn.

Bé nhất là bé Mint Ca, con nuôi của Mao Ca, năm nay 11 tuổi, thiệt ra May không có định coi là nhân viên hay kêu Mint làm việc, chỉ là thằng bé hiểu chuyện sớm nên mỗi lần đi học về là phụ giúp papa.

May còn nhận nuôi một con mèo quýt mập và một em shiba cam tươi làm kiểng trong quán, như thế, sức nổi tiếng của bọn nó cũng thế mà tăng dần luôn.

Bé quýt mập tên Cơm còn shiba là Tấm, đúng tiếng việt mẹ đẻ trước kia, cô thích nhất món cơm tấm sườn a.

Sống thảnh thơi tới 7 năm, cô nhàn nhạ trong quán, mưu sinh gì gì không có trong từ điển của cô, cô muốn trạch cá như thế này mãi nha~
---------------

7 năm trôi qua, RFA hoạt động như bình thường, sau khi Rika mất, V cũng biến mất tăm mất tích nhiều hơn.

Mọi người trong RFA bình thường, nhưng đồng thời lại cảm thấy thiếu thiếu điều gì đó.

[Chatroom 1 open]

Yoossung: Nè, mấy ngày nay mình cứ thấy bức rứt trong người, cậu có ý gì để giải tỏa không?

Zen: (giật mình!) Yoosung, cậu cũng vậy?!

Yoosung: ?

Zen: :/// Mấy ngày nay tôi cứ cảm thấy thiếu thiếu, tối nằm mơ gì đó nhưng tới sáng lại không nhớ được...

[Tổng chủ Mystic Messenger] Sống cho đã mới biết ta trong game!Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang