Chương 50: Ngũ Nhất làm hòa giải viên

3K 314 10
                                    

Chương 50: Ngũ Nhất làm hòa giải viên

Tất cả mọi người bị động tĩnh bất thình lình làm giật mình, ngơ ngác nhìn con hổ lớn rượt theo nhóc quỷ hút máu tán loạn trên trời.

Nhiếp Tiêu hồi thần lại trước tiên, nhanh chân bước đến bên cạnh Ngũ Nhất, nhìn thấy nhóc con nhà mình không chút sứt mẻ nào mới thở phào nhẹ nhõm.

"Cục cưng, chuyện gì thế này?"

Tiểu Ngũ Nhất cũng không biết là xảy ra chuyện gì, nhìn hai con trên trời, trưng gương mặt vô tội lắc đầu nhìn Nhiếp Tiêu.

"Bảo bảo cũng không biết nữa, lúc đầu rõ ràng còn bình thường, nhưng khi Tướng Quân vừa nhìn thấy mặt Sislow lại đột nhiên nhào qua, lúc trước hình như hai người họ có biết nhau!"

Nhiếp Tiêu nghe xong, nhìn lại đứa nhóc đang chạy toán loạn trên trời, vẻ mặt nhất thời rất kì lạ, nói: "...Tướng Quân còn có thể quen biết con nít người nước ngoài?"

"Ba ba, không phải nha, là con nít quỷ hút máu!" Tiểu Ngũ Nhất lắc đầu nhìn Nhiếp Tiêu, vẻ mặt đầy nghiêm túc giải thích.

Nhóm người Nhiếp Tiêu: "...... ! ?"

Ninh Phong nghe đoạn đối thoại chứa một lượng tin tức lớn, không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt, sau đó nhìn về phía nhóm Ngô Khánh Phong, lắp bắp hỏi: "Ờm... Quỷ hút máu? Là loại quỷ hút máu mà tui đang nghĩ hả?"

Ngô Khánh Phong nhìn động tĩnh trên trời, lúc này cũng không kiềm chế được mà vuốt mặt, sau đó gật gật đầu trầm giọng nói: "...Tuy rằng có chỗ hơi sai, nhưng chính xác giống như cậu đang nghĩ."

"... Trâu bò."

Ninh Phong há miệng, cuối cùng chỉ có thể phun ra hai chữ như vậy. Nhìn đứa nhóc trên trời và hổ lớn, nhất thời nổi lên lòng kính nể đối với sự "đa dạng chủng loài" trên Trái Đất.

Vốn cho là chuột hamster thành tinh và người cá đã rất lợi hại, nhưng sự thật chứng minh, quả nhiên là bọn họ kém hiểu biết.

Mà giờ khắc này, thân là một thành viên trong chủng loại thần kỳ, Bousel đã không kiềm chế nổi sự kích động trong nội tâm, hai mắt nóng rực nhìn chằm chằm hai con một lớn một nhỏ đang rượt đuổi nhau trên trời.

Trên đỉnh đầu phảng phất như có cái bóng đèn đang sáng lên.

Keng, thành công phát hiện một đứa Huyết tộc! ! !

*

Mà trong lúc mọi người còn bàng hoàng với sự tồn tại của ma cà rồng, cuộc truy đuổi trên bầu trời đã tiến vào thời kỳ gây cấn tột độ.

Sislow với chiếc áo choàng đen nhỏ liều mạng bay phần phật, nhưng vẫn không thể thoát khỏi móng vuốt hổ của Tướng Quân.

Cuối cùng bị cuốn vào sương mù do hổ lớn biến ra, giống như một bộ quần áo nho nhỏ bị ném vào máy giặt, bị tàn nhẫn xoay cuộn vò vắt một phen.

Trong nhất thời, toàn bộ bầu trời đều là âm thanh kêu cha gọi mẹ.

"Hu hu hu tui sai rồi, xin lỗi mà, ngài đừng phạt tui nữa mà, tui sẽ trả hết đồ lại cho ngài mà a a a!!!"

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now