Chương 21: Ngũ Nhất tiếp tục tiến về phía trước

5.2K 659 55
                                    

Chương 21: Ngũ Nhất tiếp tục tiến về phía trước

Sáng sớm ngày thứ hai, mặt trời vừa nhô lên, đội ngũ vừa nạp thêm thành viên tiếp tục tiến về trung tâm Sơn Thành.

Nhưng bọn họ chân trước vừa rời đi, chân sau liền có một con tang thi không biết từ đâu tới, vượt núi băng đèo hướng về phía trường học.

Hai hốc mắt đen kịt không nhìn thấy tròng mắt, chỉ thấy nó lần theo mùi vị, đi đến chỗ ngày hôm qua nhóm Ngũ Nhất chôn Mạnh Quang Diệu, đào thi thể từ trong đất ra.

Móng tay biến thành màu xanh trắng sắc nhọn, đâm thẳng vào đầu Mạnh Quang Diệu ở bên trong quấy lên, sau đó móc ra một viên dị năng hạch* trong suốt màu xám tro.

Cất viên dị năng hạch đi, tang thi này mới đứng lên cứng đờ mà bước đi về một hướng không xác định.

Tất cả những việc này, nhóm người tiểu Ngũ Nhất hoàn toàn không hề hay biết.

***

Vào lúc này, phương Bắc Hoa quốc.

Nhóm Nhiếp Tiêu rốt cuộc đã tới Cáp Nhĩ Tân, ở sân bay hội hộp cùng Đoạn Ôn Du và Ninh Phong. Xa cách lâu ngày gặp lại, đối mặt với các đồng đội bình an vô sự, trái tim mọi người đều kích động không thể dùng lời diễn tả được.

Ninh Phong nhìn ba người Nhiếp Tiêu, nước mắt tràn đê, xông lên định tặng một cái ôm kiểu gấu. Nhiếp Tiêu tay mắt lanh lẹ tránh qua một bên, nhường cho Võ Văn Kỳ ở phía sau đãi ngộ một thân nước mắt nước mũi.

"Hu hu hu lão đại các anh rốt cuộc đã tới, Hả? Tại sao là Văn Kỳ Kỳ, thôi, hu hu hu các anh tới là được rồi, Đoạn Ôn Du mỗi ngày đều bóc lột em! ! !"

Khóe mắt Võ Văn Kỳ giật giật, không nhịn được thân thiết gõ một nắm đấm thép vào sọ Ninh Phong, trên đầu Ninh Phong lập tức nổi lên một cục u lớn hồng hồng.

Ninh Phong: QAQ không sai, vẫn là mùi vị quen thuộc này.

Tiêu Nghiên ở bên cạnh không nhịn được che miệng cười.

Đoạn Ôn Du: "..." Thằng ngốc.

Những người khác trong lòng thật ra cũng rất kích động, nhưng không để lộ ra như Ninh Phong, cách biểu đạt cũng rất tế nhị. Đoạn Ôn Du tiến lên đầu tiên ôm ba người Nhiếp Tiêu một cái.

Nhiếp Tiêu nhìn Đoạn Ôn Du và Ninh Phong không sứt mẻ miếng nào, tảng đá trong lòng mới hoàn toàn hạ xuống. Quan sát phía sau hai người gần như đã sắp dựng nên mô hình căn cứ, mỉm cười vỗ vai Đoạn Ôn Du. "Không sao là tốt rồi, khoảng thời gian này cậu phải chăm sóc Ninh Phong cũng cực khổ."

Đoạn Ôn Du cũng cười cười: "Cũng tạm."

Ninh Phong nghe lời này, nhất thời oan ức đến nước mắt lưng tròng, rú lên thề phải vạch trần bộ mặt thật của Đoạn Ôn Du, "Lão đại, ảnh mới không có chăm sóc em, ảnh mỗi ngày đều bắt nạt bóc lột em!!!"

Nhìn một màn náo loạn này, Tiêu Nghiên và Võ Văn Kỳ ở bên cạnh đều cười rộ lên, cả tiểu Mạc Diệp cũng che miệng cười trộm.

Ninh Phong lúc này mới chú ý tới đứa nhóc bên cạnh Tiêu Nghiên, đầu đầy dấu chấm hỏi gào to: "Móa nó, con của chị Nghiên và Văn Kỳ Kỳ lớn vậy rồi sao?"

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ