Chương 36: Ngũ nhất cùng ba ba tắm rửa

4.2K 476 56
                                    

Chương 36: Ngũ nhất cùng ba ba tắm rửa

Màn đêm đen kịt, toàn bộ căn cứ đều chìm vào yên lặng, người phụ trách gác đêm chia nhau theo từng nhóm hai đến ba người tuần tra bên tường vây.

Một bóng đen lặng lẽ xuất hiện trên ban công phòng ngủ của Bạch Mân, Tựa như vừa xuất hiện từ trong khoảng không, không hề làm cho bất cứ người nào phát hiện.

Một vỏ bọc trong suốt bao phủ trên người hắn, ngăn chặn toàn bộ tất cả những tầm mắt dò xét bốn phía. Bạch Mân bước vào trong vòng bảo hộ, Quỳ một chân trên đất, cảm nhận lực áp bách nặng nề từ trên người người áo đen tuyền đến, căng thẳng đến mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

"Đại nhân."

Tát Tư Mặc áo choàng đen, nhìn thanh niên tuấn tú trước mặt, thần sắc lạnh nhạt, duỗi ra cánh tay tái nhợt Chuẩn bị móc ra dị năng hạch trong đầu Bạch Mân.

Nhưng đầu ngón tay còn chưa chạm tới trán, đã bị Bạch Mân mở miệng đánh gãy.

"Đại nhân, tôi... Còn chưa lấy được dị năng hạch."

Cả người Bạch Mân ướt đẫm mồ hôi lạnh, thẳng thắn chủ động thừa nhận sai lầm, đầu cúi thật thấp, hoàn toàn không dám ngẩng lên.

Tát Tư nghe xong không nhịn được nhíu mày, chăm chú mà nhìn gương mặt xinh đẹp của Bạch Mân. Trong nhóm tang thi vương thức tỉnh ý thức, hắn kỳ thực rất coi trọng tư chất của Bạch Mân.

Thế nhưng hiện tại, ý niệm này đã phải thay đổi.

Bạch Mân cảm giác được người áo đen im lặng, như cảm nhận được cái chết sắp đến mà nhắm mắt lại, tựa hồ nhận mệnh mà im lặng chờ đợi đối phương trực tiếp móc tinh hạch và dị năng hạch trong đầu mình ra.

Nhưng ngay lúc này, quang não trên tay Tát Tư sáng lên, tin tức bên trong làm hắn rất hài lòng.

Nhìn lại Bạch Mân đang quỳ trên mặt đất, Tát Tư đột nhiên vươn ngón tay, nâng khuôn mặt tuấn mỹ lên. Nhìn đối phương vì sợ hãi mà run rẩy lông mi, Tát Tư sung sướng mà cong lên khóe môi, phảng phất đột nhiên rủ lòng từ bi. "Lần này tạm thời giữ lại cậu, thế nhưng tôi hy vọng lần sau tới, cậu có thể đưa cho ta đầy đủ số còn nợ lại."

"Đừng lãng phí tư chất tang thi vương, cậu bây giờ đã hấp thu không ít tinh hạch cấp thấp, điều khiển và thôi thúc tang thi cấp thấp tiến hóa càng dễ dàng mới đúng. Một cái căn cứ nho nhỏ rách nát như thế, chỉ cần gọi đến vài sóng tang thi là có thể thần không biết quỷ không hay để cậu thu hoạch được không ít dị năng hạch."

"Cho nên, cuối cùng là cậu đang do dự cái gì?"

Nghe lời nói sắc bén này, Bạch Mân rũ mi, đáy mắt tựa hồ mang theo nước mắt và giãy giụa.

Cuối cùng, Bạch Mân đưa tay để trước ngực, ngước mắt nhìn Tát Tư, mím môi một nhỉ giọng nói:

"Sau này tôi sẽ cố hết sức."

Tát Tư thoả mãn mà nhìn khuôn mặt Bạch Mân. "nhớ kỹ lời cậu vừa nói."

"Tôi sẽ không tới một khoảng thời gian, hy vọng cậu đừng làm tôi thất vọng."

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now