Chương 31: Ngũ Nhất có một cái bảo bối siêu bự

5.8K 592 96
                                    

Chương 31: Ngũ Nhất có một cái bảo bối siêu bự

Sau khi quyết định xong việc thành lập căn cứ, màn đêm rất nhanh liền buông xuống.

Nhà Võ Văn Kỳ phương diện thiết bị an ninh rất chắc chắn, phòng ngủ cũng nhiều, cho nên mọi người không còn phải chen chúc trong một căn phòng mà ngủ dưới đất.

Hai ba năm người ở một phòng, đã lâu không được nằm trên giường lớn mềm mại thoải mái, giấu tâm tình hy vọng và mong đợi mà chìm vào mộng đẹp.

Trong mộng, tận thế trôi qua, thế giới cũng khôi phục lại vẻ an bình phồn vinh của ban đầu.

Nhiếp Tiêu và bé chuột tối nay cũng xa xỉ mà ở một mình trong một gian phòng khách. Dưới gương mặt tuấn tú nhưng lại lãnh khốc của Nhiếp Tiêu, những người khác dù thấy bé chuột đáng yêu bao nhiêu, cũng không có lá gan ở cùng một phòng, ngủ chung một giường với hắn.

Nếu không phải còn có bé chuột bên cạnh, đêm nay Nhiếp Tiêu tuyệt đối chính là một người cô đơn duy nhất. Đối với việc này, Nhiếp Tiêu không nhịn được xoa xoa bé chuột bên gối đang bầu bạn với hắn.

Bé chuột đột nhiên không kịp chuẩn bị bị xoa nhẹ một cái, ngẩng đầu lên, đôi mắt nho nhỏ đen láy nhìn Nhiếp Tiêu, do do dự dự, như là có lời gì muốn nói.

Nhiếp Tiêu nhạy bén cảm nhận được cảm xúc của cục lông nhỏ, nghiêng người nhìn nhóc con trên gối, bóng đêm yên tĩnh làm cho âm điệu cũng hiện ra sự dịu dàng.

"Cục cưng sao vậy? Muốn đi vệ sinh sao?"

Bé chuột nhìn Nhiếp Tiêu, nhớ tới bí mật nhỏ ban ngày mình gạt ba ba, đột nhiên cảm thấy trống rỗng, kêu lên một tiếng quyết định nói thẳng hết với ba ba.

"Chít!" Ba ba, bảo bảo có một cái bảo bối siêu bự muốn cho ba xem!

Nhiếp Tiêu: "..."

"Đừng nghịch."

Nhiếp Tiêu bất đắc dĩ nói, sau đó dùng bàn tay che lại thân thể nho nhỏ của bé chuột, nhẹ nhàng vỗ vỗ, thấp giọng dụ dỗ. "Ngoan, ngủ sớm đi, ngày mai còn rất nhiều việc phải làm nữa."

Bé chuột bị 'chăn nhỏ tự động tỏa nhiệt hình bàn tay' của Nhiếp Tiêu che lại, cơ thể nho nhỏ toàn bộ bị bao bên trong, hoàn toàn không giãy giụa được, triệt để ngăn chặn khả năng đá chăn khỏi bụng nhỏ.

Nhìn Nhiếp Tiêu đã nhắm mắt chuẩn bị ngủ, bé chuột nhất thời quýnh lên, thật sự không giãy ra được liền thẳng thắn biến thành thú hai chân.

Sau đó, Nhiếp Tiêu chỉ cảm thấy xúc cảm dưới lòng bàn tay thay đổi, nệm giường bên cạnh đột nhiên lún xuống, vừa mở mắt ra liền bị cơ thể trần trụi trắng nõn làm lóa mắt.

"Ba ba, bảo bảo thật sự có bảo bối siêu bự muốn cho ba xem!"

Nhiếp Tiêu: "..."

Trong đêm tối, sắc mặt Nhiếp Tiêu trong nháy mắt đỏ rực, xốc chăn trên người ra bao lấy thiếu niên.

"Càn quấy!"

Tiểu Ngũ Nhất đột nhiên không kịp chuẩn bị bị một đống mền gói lại, tiếp tục bị quấn thành một cái chiếc nem nhỏ, lại lần nữa không thể giãy giụa.

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ