Chương 22: Ngũ Nhất sắp đến Phong Thành (2)

5K 570 48
                                    

Chương 22: Ngũ Nhất sắp đến Phong Thành (2)

Tinh tức Cáp Nhĩ Tân đã xây dựng căn cứ đúng là tin tốt chấn động lòng người mà mấy ngày nay Hạ lão thủ trưởng nghe được.

Mạng lưới thông tin toàn quốc tê liệt, Thủ Đô cũng chưa dàn xếp ổn thỏa, mọi chuyện đều đè trên người ông, cho dù ông có lo lắng tình huống địa phương cũng không thể làm được gì.

Bây giờ có thể nhìn thấy người ở nơi khác chủ động đến liên hệ, ngay cả người bình thường trong căn cứ cũng cảm thấy phấn chấn và kích động.

Những người từ Cáp Nhĩ Tân theo Nhiếp Tiêu đến đây, rất may mắn có thể tìm được người thân trong căn cứ Thủ Đô. Cảnh tượng đoàn tụ làm cho mọi người cảm động rơi lệ, cũng gieo vào lòng mọi người một tia hy vọng.

Nhóm Nhiếp Tiêu và Hạ lão thủ trưởng trò chuyện một hồi, trao đổi thông tin lẫn nhau.

Dị năng của Hạ lão thủ trưởng cũng được mọi người biết đến.

Nhìn lại nơi này đã hình thành quy mô nhất định, mỗi người đều có chức vụ của riêng mình, trật tự rõ ràng, lúc mọi người biết nguyên do càng thêm khâm phục sự khổ cực của Hạ lão thủ trưởng.

"Kỳ thực tôi cũng rất thích dị năng 'dẫn âm' này, trước tận thế, tôi còn sợ tiếng nói của mình không truyền đạt được đến những nơi xa xôi, nhưng bây giờ thì hoàn toàn không cần lo lắng nữa, cách rất xa mọi người vẫn có thể nghe thấy tiếng của tôi." Hạ lão thủ trưởng vừa cười vừa nói, mà lúc này, có quân nhân đột nhiên vào phòng.

Mặc dù đang nói chuyện với nhóm Nhiếp Tiêu, lão thủ trưởng cũng không quên dùng dị năng truyền lời, an bài các sự vụ trong căn cứ.

Thủ đô có thể có dáng vẻ như hiện tại, không phải không có đạo lý.

"Chỉ tiếc, dị năng của tôi chỉ có thể truyền đi trong một phạm vi nhất định, không thể truyền đi quá xa, nên không có cách nào an bài được nhiều chuyện hơn." Hạ lão thủ trưởng vừa thương cảm vừa tiếc nuối.

Giớ khắc này Nhiếp Tiêu cảm thấy thật lòng kính nể Hạ lão, nghe lời ông vừa nói không nhịn được mở miệng: "Thật ra ngài đã làm rất tốt rồi."

Hạ lão thủ trưởng buồn bã thở dài, cũng không tiếp tục nói về đề tài này nữa, ngược lại nhìn về phía mấy người Nhiếp Tiêu, cười nói: "mà cảm thán thanh, cũng không lại tiếp tục cái đề tài này, mà là ngược lại nhìn về phía Nhiếp Tiêu mấy người, mỉm cười nói: "Vậy kế tiếp, các cậu chuẩn bị ở lại căn cứ sao? Tôi hiện tại có rất nhiều chuyện cần mọi người làm đấy."

Thân phận lính đánh thuê của nhóm Nhiếp Tiêu đã bị mọi người biết đến, nhưng Hạ lão thủ trưởng không hề để ý, thời kỳ này trái lại rất cần những nhân tài có năng lực sinh tồn mạnh mẽ như bọn họ.

Tuy rằng cũng rất muốn thay Hạ lão chia sẻ một ít gánh nặng, nhưng bọn họ vẫn không thể bỏ qua không đi tìm Võ Văn Vũ và tiểu Ngũ Nhất ở phương xa, chỉ có thể lắc đầu từ chối.

"Ông Hạ, chúng cháu còn phải về phía Nam tìm người ạ! Đợi khi tìm được rồi sẽ lập tức về đây giúp ông." Ninh Phong thân thiết nói với Hạ lão thủ trưởng, sau đó không nhịn được trưng ra khuôn mặt đau khổ. "Nhưng ông có lẽ sẽ phải chờ hơi lâu nha, chúng con không có máy bay."

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now