Chương 29: Ngũ Nhất năm nay ba tuổi

7.1K 697 42
                                    

Chương 29: Ngũ Nhất năm nay ba tuổi

Nhiếp Tiêu đỏ mặt, từ dưới sàn ngồi dậy, kéo bé 'chuột koala' đang bám trên cổ xuống, không quan tâm đối phương giãy dụa mà xách qua một bên ngồi đàng hoàng.

Tiểu Ngũ Nhất nhìn Nhiếp Tiêu, theo bản năng giang tay ra muốn ôm, nước mắt lưng tròng.

Nhiếp Tiêu dùng bàn tay ấn trán cậu không cho đến gần, gương mặt nghiêm túc không cho phản đối, chỉ có vành tai đỏ ửng bại lộ tâm tình của hắn lúc này.

"Sau này không thể cùng ba hôn hôn, cũng không được tùy tiện hôn người khác." Nhiếp Tiêu lời nói sắt đá, quyết định từ bây giờ phải rèn giũa lại hành vi của thiếu niên.

Nhưng chuyện này đối với Ngũ Nhất không khác gì sấm sét giữa trời quang, tiểu thiếu niên mở to mắt không thể tin nổi.

"Nhưng mà lúc ba ba bám giường bảo bảo phải hôn nhẹ mới chịu dậy!"

Nhiếp Tiêu: "..."

Dù là Nhiếp Tiêu, lúc này cũng đã không dám nhìn một đám người xung quanh đang buồn cười nhưng không dám cười, biểu cảm đang nhịn cười muốn gần chết.

Yêu tinh nhỏ dính người trước mắt này, quả nhiên là ông trời phái xuống thử thách hắn.

Những người đang xem kịch vui, tuy rằng bị cảnh lúc nãy làm cho kinh ngạc, nhưng nghĩ lại thiếu niên là một bé hamster thành tinh vì vậy cũng bình tĩnh lại. Tiếp tục nhặt hạt dưa lên hóng chuyện.

Nhìn một anh chàng siêu đẹp trai như Nhiếp Tiêu ăn quả đắng đúng là một chuyện vô cùng thú vị, chưa nói nhan sắc của hai người đều tỉ lệ thuận, rất vui tai vui mắt.

"Cục cưng đã ba tuổi, thành niên rồi. Cho nên dựa theo tuổi của con người mà tính thì đã là mười tám tuổi, không thể tùy tiện hôn nhẹ người khác."

Nhiếp Tiêu đầy mặt nghiêm túc, tự ý làm chủ quyết định tuổi tác của bé chuột. Một đám người xung quanh nhìn Nhiếp Tiêu đàng hoàng trịnh trọng mà nói mò, cười đến đau bụng.

Viên lão hiệu trưởng kiến thức uyên bác, đối với chuyện này muốn nói lại thôi. Kỳ thực nếu tính theo tuổi của hamster, suy ra tuổi của con người thì tiểu thiếu niên có thể còn lớn hơn tất cả mọi người ở đây.

Nhưng nhìn dáng vẻ ngây thơ trẻ con của cậu, Viên lão hiệu trưởng quyết đoán nuốt lời muốn nói xuống.

Thôi... Mười tám tuổi thì mười tám tuổi đi, không nhiều không ít.

Tiểu Ngũ Nhất đếm ngón tay, thực sự không biết đây là phép tính gì, nhất thời mông lung, tội nghiệp nhìn Nhiếp Tiêu. "Tại sao mười tám tuổi thì không được hôn nhẹ ạ? Vậy bảo bảo biến thành hamster là được rồi ha?"

"Như vậy bảo bảo cũng chỉ có ba tuổi."

Tiểu Ngũ Nhất dựng thẳng lên ba ngón tay nhỏ, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Nhiếp Tiêu, giờ khắc này cậu cảm thấy mình là bé chuột thông minh nhất thế giới, đối với cậu dù ở hình dạng nào hôn hôn cũng không có vấn đề gì.

Nhiếp Tiêu: "..."

Nói xong tiểu Ngũ Nhất ở trước mắt mọi người biến trở về thành một bé hamster, vui vẻ nhảy lên vai Nhiếp Tiêu, ghé vào vành tai hắn thì thầm một tiếng.

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now