Chương 8: Ngũ Nhất bứng nhà đi.

6K 699 203
                                    

Chương 8: Ngũ Nhất bứng nhà đi.

Tận thế ập đến, ai ai cũng lo sợ bất an. Tất cả mọi người đều không ngoại lệ cẩn thận bảo vệ chính mình, cho nên đây là lần đầu tiên nhóm người Tạ Quân nhìn thấy một người lỗ mãng như vậy.

Trực tiếp mở ra cánh cửa sổ sát đất, mặt đối mặt đập đầu tang thi như đập dừa khô, dứt khoát lưu loát.

Tiểu thiếu gia của tui ngầu quá xá! ! !

Một đám đàn em đang xấu hổ tự ti, bọn họ đi qua ba ngày tận thế lại không bằng một tiểu công tử vừa mới tỉnh dậy.

[ tráng hán thấp kém rơi lệ.jpg]

Có một nơi đột phá, đám tang thi còn lại như dòng nước lũ vọt qua bên này, nhóm Tạ Quân cũng không dám ngẩn người nữa, nhanh chóng tiến lên, càn quét hết toàn bộ tang thi xung quanh biệt thự

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có một nơi đột phá, đám tang thi còn lại như dòng nước lũ vọt qua bên này, nhóm Tạ Quân cũng không dám ngẩn người nữa, nhanh chóng tiến lên, càn quét hết toàn bộ tang thi xung quanh biệt thự.

Xong xuôi, bọn họ đã mệt đến thở hồng hộc ngồi bệt dưới đất. Nhìn thiếu niên vẫn còn đứng ở bên kia, cảm thán một tiếng tuổi trẻ thật tốt.

Tiểu Ngũ Nhất nhíu mày đứng trước cửa sổ, nhìn đống xác tang thi chồng chất, gương mặt nhỏ không vui mà lẩm bẩm.

"Nhà bẩn như thế, ba ba sẽ không thích."

Nhóm người Tạ Quân: "? ? ?"

Lúc nào rồi mà còn quan tâm sạch hay dơ nữa, tang thi chết rồi thì không cần mặt mũi nữa sao!

Đối với người bình thường mà nói, lần đầu giết tang thi có lẽ sẽ cần rất nhiều dũng khí. Có người sẽ nghĩ dù sao lúc trước đó cũng từng là một người sống sờ sờ, không thể xuống tay được, thế nhưng đối với Ngũ Nhất mà nói vấn đề này không được xem là vấn đề.

Cậu vốn dĩ không phải là con người, nếu là người sống cậu sẽ hơi do dự một chút, nhưng nếu là tang thi nằm ngoài phạm trù nhân loại thì cậu sẽ ra tay không chút áp lực.

Mặt khác, hamster tuy rằng rất đáng yêu, nhưng khi chuột mẹ đói bụng đều có tập tính ăn chuột con. _(:3 」∠ )_

Tiểu Ngũ Nhất nhìn căn nhà vừa bẩn vừa loạn mà phát sầu, không biết ý tưởng của mình có thể thực hiện hay không đã đuổi đám người Tạ Quân đang ngơ ngác ra ngoài.

Sau đó, mọi người nhìn tiểu thiếu niên ngồi xổm trước cửa nhà, áp lòng bàn tay mềm mại trắng nõn xuống mặt đất.

Nhắm mắt lại, như thể đang tĩnh tâm.

Đám người Tạ Quân trên đầu đầy dấu chấm hỏi màu đen đứng nhìn Ngũ Nhất, đang định tìm xem dưới đất có phải có vàng hay không, một màn kỳ tích liền xuất hiện, làm hai chân bọn họ muốn quỳ, linh hồn trong lòng gào thét.

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now