Chương 30: Ngũ Nhất hỗ trợ xây dựng căn cứ

6.4K 592 10
                                    

Chương 30: Ngũ Nhất hỗ trợ xây dựng căn cứ

Đối lập với lúc tìm người thân ở Sơn Thành, lần này đến Phong Thành may mắn hơn rất nhiều.

Không chỉ có Ngũ Nhất và Võ Văn Vũ tìm được nhóm Nhiếp Tiêu và Võ Văn Kỳ, các sinh viên người bản địa có mấy người cũng tìm được người nhà, không phải là không thu hoạch được gì.

Hình ảnh đoàn tụ phảng phất đã rửa trôi đi một ít tuyệt vọng vô biên mà tận thế mang lại.

Đội ngũ lại một lần nữa mở rộng, đoàn người liền tạm thời về khu biệt thự của Võ Văn Kỳ ở ngoại ô trước, làm nơi nghỉ ngơi.

Ninh Phong cũng không quên ba chiếc chiến cơ đậu trên mái nhà kia, cậu đã đáp ứng với Hạ lão thủ trưởng sẽ bảo dưỡng chúng nó thật tốt.

"Nhóc quốc tế lao động, tụi nó sau này nhờ cưng thu lại nha!" Ninh Phong chấp hai tay trước ngực, khẩn cầu bé chuột trong túi Nhiếp Tiêu. Nhưng vì danh xưng này, bé chuột không hề cảm nhận được chút thành ý nào của cậu.

"Chít!" Là Ngũ Nhất, mới không phải quốc tế lao động!

Bé chuột thở phì phò ném một hạt dưa lên trán Ninh Phong.

Đầu Ninh Phong bị một phát 'đánh yêu'.

Nhiếp Tiêu xoa xoa đầu nhỏ của bé chuột, không nhịn được mỉm cười, sau đó mang mọi người trở về, tiện đường đi lên sân thượng của các toà nhà chung quanh.

Sau đó, nhìn thấy ba chiếc chiến cơ kiểu mới trước tận thế vừa được công bố trên đài truyền thời sự Hoa quốc, đầu gối của mọi người muốn nát. (quỳ nát)

Viên lão hiệu trưởng chân cũng run run suýt chút nữa không đứng vững mà té ngã, được một sinh viên ở bên cạnh kịp thời đỡ lấy.

Nguyên bản lúc nghe nhóm Nhiếp Tiêu hời hợt nói là họ bay trở về, bọn họ cũng đã thấy nặng đô lắm rồi, nhưng không thể ngờ được là không phải bay về bằng trực thăng bình thường.

Nặng đô nặng đến nổi không giống bình thường.

Rốt cuộc chính là bần cùng hạn chế tưởng tượng của bọn họ. Ánh mắt nhóm Tạ Quân nhìn năm người Nhiếp Tiêu nhất thời tràn đầy kính nể.

Bé chuột đối với chuyện này ngược lại không có bao nhiêu phản ứng, bé đã sớm biết nhóm Nhiếp Tiêu biết lái máy bay, cho nên không cảm thấy có cái gì kỳ lạ.

Thân là một bé hamster nho nhỏ, bé cũng không biết mấy chiếc chiến cơ trước mắt này có gì khác biệt. Chỉ biết giữ nguyên tắc 'phải giữ gìn tài sản của ba ba' nên mới thu vào bên trong không gian kho.

Hai móng vuốt nhỏ xoa xoa quai hàm, ba chiếc chiến cơ liền 'viu' mà biến mất ở tại chỗ.

Bạch Mân ở phía sau nhìn cảnh này, ánh mắt lóe lên. Độ lớn của không gian này còn lợi hại hơn viên dị năng hạch trong đầu hắn.

Ninh Phong lúc này rốt cuộc cũng không còn ghen tị với Khương Thù, trong lòng đắc ý. Chỉ cần có tiểu Ngũ Nhất ở đây, sau này bọn họ cũng có thể làm cao phú soái hoành hành trong tận thế.

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now