Chương 38: Ngũ Nhất xuất phát đến Hải Thành

3.9K 403 32
                                    

Chương 38: Ngũ Nhất xuất phát đến Hải Thành

Sáng hôm sau, mọi người nhìn thấy Tạ Quân mang một đôi mắt gấu trúc ra khỏi phòng, bộ dáng bị tàn phá thê thảm làm cho mọi người nở nụ cười vô cùng xấu xa, tầm mắt trêu ghẹo từ trên người hắn và và Võ Văn Vũ bơi qua bơi lại.

Võ Văn Kỳ Như cha già che chở con gái mà phẫn nộ nhìn chằm chằm Tạ Quân, chọc cho mọi người không nhịn được cười rộ lên.

Vì phòng ngừa Võ Văn Kỳ lại nổi khùng, Tạ Quân và Võ Văn Vũ có thể nói là vô cùng ngoan ngoãn.

Sau khi tạm biệt xong, đoàn người Nhiếp Tiêu dưới tầm mắt đưa tiễn của mọi người mà lên đường đến Hải Thành.

"Lên đường bình an! !"

"Phải nhanh chóng trở về nha! ! !"

***

Mà vào giờ phút này, cùng trên đường đến Hải Thành. Nhóm người Ngô Khánh Phong nhìn thấy bạn nhỏ Mạc Diệp xuất hiện trong xe, chỉ cảm thấy đầu cũng lớn hơn rồi!

Hiện tại tại bọn họ đã cách cách căn cứ Thủ Đô mười vạn tám ngàn dặm, dù có muốn đưa cậu nhóc trở về cũng không thể, chỉ có thể bóp mũi cam chịu mang theo cậu.

Bạn nhỏ Mạc Diệp đói bụng cả một đêm, một bên gặm bánh quy một bên trấn an các chú các anh trên xe. Em cũng rất lợi hại, sẽ không cản trở, hơn nữa em cũng ăn rất ít."

Nhóm Ngô Khánh Phong: "..."

Aiz, tụi tui khổ quá mà!

***

Theo kế hoạch được sắp xếp qua trạm liên lạc, nhóm Nhiếp Tiêu sẽ hội họp cùng nhóm La Khánh Phong ở eo biển Hải Thành.

Chia binh hai đường, lúc tập trung trung sẽ cùng nhau vượt biển đến Hải Thành.

Nhóm Nhiếp Tiêu đang ngồi chung trong một chiếc xe tải, thẳng tiến trên con đường đã định sẵn.

Nhân số chuyến này tổng cộng có chín người (con), trong đó gồm có lão hổ Tướng Quân. Vì ít người nên cả nhóm cùng ngồi trong một chiếc xe tải lớn, không gian coi như như cũng rộng rãi. Cả đám đều là dị năng giả, một người có thể đối đầu với một trăm con tang thi.

Tiểu Ngũ Nhất lúc này đã tiến về thành bé chuột, sung sướng nằm nhoài trên cái bụng mềm mại ấm áp của hổ Tướng Quân. Trên đường xóc nảy hoàn toàn không ảnh hưởng đến đến bé, ngủ đến tối trời tối đất, đúng là sướng như tiên.

Nhóm Ninh Phong thấy thế, ngoại trừ ước ao cũng không thể làm gì được, chỉ có thể chơi game offline giết thời gian. Mãi đến khi điện thoại hết pin, thì đưa chui sạch cho Nhiếp Tiêu nắm trong tay.

"Lão đại! Sạc pin dùm em cái nha!"

Nhiếp Tiêu nhìn chui sạc pin trong tay, vừa bất đắc dĩ vừa cam chịu, sau đó dòng điện từ trên người xì xì phát ra, làm cho chiếc điện thoại vừa tắt nguồn mở lại.

Khương Thù thấy vậy cũng không cam yếu thế, nhét phích cắm điện vào kẻ ngón tay Nhiếp Tiêu, trong miệng còn thở dài cảm thán. "Còn rất dễ sử dụng nữa!"

[ĐAM MỸ - EDIT] MẠT THẾ HAMSTER GIÀU CHẢY MỠ - HỌA HỀWhere stories live. Discover now