Chap 48: Anh Ấy Giận Rồi?

844 51 12
                                    

Min Yoonji dẫn theo Park Jimin theo dõi Sana cả một ngày trời, ngoài đi làm thêm ở nhiều nơi thì cô ấy không có điều gì bất thường cả.

-" Hay thật, không lẽ cô ta biết mình đang bị theo dõi nên cố ý diễn cho chúng ta xem? "

Park Jimin ngồi trong xe, tay cầm lon coca theo dõi từng cử chỉ của Sana đang trong quán làm thêm. Yoonji ngồi bên cạnh, tay xé bao bì của cây kem thứ mười bốn ra, nhăn mài trách móc.

-" Đừng nghĩ mình xấu thì ai cũng xấu, đã lâu như vậy rồi, cô ấy có lẽ đã hối hận, anh đừng có mà nghĩ xấu cho người khác mãi, lúc trước họ xấu xa, bây giờ không hẳn cũng như vậy "

Park Jimin lấy tay gõ nhẹ lên đầu Min Yoonji một cái, ánh mắt liếc đến cây kem đang ở trên tay Yoonji, ý bảo cô dừng ăn.

Min Yoonji không những không nghe, ngược lại còn trừng mắt với Jimin một cái, mạnh bạo cắn một miếng kem

Park Jimin nhìn một màn trước mắt, chỉ bất lực lắc đầu. Cô bé này - sau này nhất định sẽ dạy dỗ lại!

-" Ăn nhiều kem đến như thế, em mà phát sốt, anh có đến mười cái mạng cũng không đủ đền cho Min Yoongi đâu. Không được ăn nữa "

-" Em cứ ăn đấy!!! "

Yoonji bỏ ngoài tai những gì Jimin nói, anh nói cứ nói, cô ăn cứ ăn.

Min Yoonji xem Park Jimin như một ông chú lảm nhảm bên tai, Park Jimin lại cưng chiều Min Yoonji mà cứ mặc sức cho cô ăn.

Park Jimin để Yoonji một bên ăn kem, còn mình chăm chú quan sát Sana. Hành động của cô ấy cứ lập đi lập lại trong tiệm mì, Park Jimin cũng không còn cảnh giác mấy.

Hơn mười hai giờ khuya, sau khi theo sau Sana đến nhà trọ, cảm thấy cả ngày hôm nay cô ấy không có biểu hiện gì bất thường. Park Jimin quay sang ghế phụ lái liền bắt gặp cảnh tượng ngủ gục của ai đó, nụ cười cưng chiều liền nở trên môi.

Nhẹ nhàng ấn nút chỉnh ghế cho ai đó có một dáng ngủ thoải mái hơn, đưa người về phía người kia để dọn dẹp đống vỏ kem.

Trong lúc dọn dẹp lại vô tình đụng trúng, cách một lớp áo rất dày nhưng Park Jimin có thể cảm nhận được người kia đang nóng như bốc hoả.

Vội vàng lay người, vừa lay lại vừa gọi

-" Yoonji! Yoonji! Tỉnh lại đi em, mở mắt ra đi em, đừng ngủ  "

Park Jimin liên tục vỗ má Yoonji, cô mơ màng tỉnh dậy, miệng mấp máy

-" Khó chịu, em cảm thấy mệt quá "

-" Ngoan, ráng chịu một chút "

Không nói thêm lời nào nữa, Park Jimin phóng xe trong đêm đến bệnh viện gần nhất, trong suốt đoạn đường đi, anh đã vượt ba cái đèn đỏ, suýt bị công an tóm hai lần!
.....

08:00 AM tại bệnh viện

Min Yoonji hiện đang nằm trên giường bệnh ngủ ngon lành, cô chẳng thể biết được tối qua Park Jimin đã quậy banh cái viện này như thế nào khi không cho anh trực tiếp cấp cứu cho cô.

Min Yoonji cũng chẳng thể nào biết được Park Jimin đã vì cô mà suốt cả đêm qua không chợp mắt, anh vẫn nắm tay cô, nữa bước cũng không rời

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Where stories live. Discover now