Chap 23: Tôi Không Có Chơi Gay! [ Jung Hoseok ]

1.2K 101 2
                                    

Ba năm trước, sau khi được Hani đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trải qua không biết bao nhiều cuộc điều trị, cuối cùng Jung Hoseok cũng tỉnh lại, thể trạng hồi phục khá tốt nhưng lại mất đi toàn bộ ký ức của mình.

Sự việc Hoseok mất đi trí nhớ hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Kwon JiYong, sau khi biết tinh này ông đã giao phó sự an toàn của Hoseok cho tứ đệ tử của ông - Hani đảm nhiệm.

JiYong quyết định tạm thời không báo cho nhóm người Yoongi biết được tin Hoseok vẫn còn sống, bởi ông định đợi sau khi Hoseok có thể nhớ lại được mọi chuyện thì sẽ đưa cậu về bên cạnh Yoongi, nào ngờ đã ba năm trôi qua thế nhưng Jung Hoseok vẫn không hề nhớ lại.

Kim Seokjin thì tâm trí lại trở thành đứa trẻ mới lên bảy, Min Yoongi lại như người mất hồn, sớm hơm điều liều mạng làm việc, nhìn hai đồ đề mà ông hết mực yêu thương ra nông nổi này, liệu có người thầy nào chịu được?

Thế nên ông quyết định nói cho Yoongi biết Hoseok vẫn còn sống, giúp một đứa còn hơn vô tình hại một đứa.

Theo lời JiYong, Hani đưa Hoseok lên Seoul theo kế hoạch, bởi JiHoon - lục đệ tử của Kim JiYong có chuỗi cửa hàng lớn nhỏ ở Seoul, nên Hani lấy cớ bận đi nước ngoài xử lí công việc liền gửi Hoseok tại một tiệm bánh ngọt rồi biến mất.

Đến khi Yoongi biết chuyện thì cũng đã là ba tháng sau đó. Trong ba tháng đầu, JiHoon gần như ngủ ở tiệm cùng với Hoseok luôn, bởi JiHoon sinh ra đã có tính hiếu kỳ cực cao, cậu nhất định phải ngắm và tìm hiểu kỷ người bạn đời của đại sư hyunh a~

Tiệm bánh ngọt mà Hoseok làm không lớn, nó gồm có hai tầng với màu chủ đạo là xanh dương, tầng dưới dùng để làm quán, tầng trên được trang trí như một ngôi nhà thực thụ, Hoseok ăn, ở, ngủ, và làm điều tại tiệm bánh ngọt.

Nếu nói trong các vị khách Jung Hoseok ấn tượng với vị khách nào nhất, thì Jung Hoseok nhất định sẽ không chần chừ mà trả lời ngay.

Đó chính là vị khách tay xách loptop hàng ngày điều vào tiệm bánh ngọt ngồi đến chiều tối mới về chỉ để uống ly cafe cậu pha, chỉ có cuối tuần mới gọi một chiếc bánh Yangwa mang về.

Hôm nay cũng vậy, vị khách đó lại gọi một chiếc bánh mang về, hôm nay có lẽ là ngày mà Hoseok và vị khách này nói chuyện nhiều nhất từ lúc gặp nhau, đang trò chuyện thì vị khách đó hỏi.

-" Cậu có người yêu chưa "

Sau khi nghe được câu hỏi này thì trong lòng Jung Hoseok cực kỳ hối hận khi đã đứng đây trò chuyện nãy giờ với anh ta.

Sắc mặt biến đổi một cách chống mặt, không phải chứ đại ca, mới nói với nhau được đôi ba câu liền giở trò thả thính? Thể loại trai gì mà mới nói có mấy câu liền muốn cùng người khác yêu nhau? Thiệt muốn ba chân bốn cẳng mà chạy a~

-" Xin lỗi Min tiên sinh nhưng tôi không phải là người song tính, cũng không có chơi gay "

Lấy hết can đảm để nói xong liền thấy người trước mặt hai tay ôm tim, vẻ mặt đầy đau đớn, không phải chứ, dù có bị người đẹp trai như tôi đây từ chối cũng không đến mức bệnh tim tái phát đâu ha?

Khoang đã....không lẽ, không lẽ anh ta bị bệnh tim thật sau?

End chap 23

#YuSin4232

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ