Phần 2: Chap 41: Ba Lần Gặp

871 73 13
                                    

Sân bay Incheon

Cặp đôi Min - Jung vốn dĩ định cùng với bánh bao nhỏ cao chạy xa bay, du lịch khắp thế giới, hưởng thụ những gì tuyệt vời nhất.

Nhưng mới đi được một năm, liền bị ông nội Min xách cổ lôi về, Min Yoonji nghe tin vui mừng đến phát khóc, thiếu chút nữa mở tiệc ăn mừng, xung phong đi đón gia đình nhỏ bọn họ

Đứng đợi khoảng chừng mười lăm phút, Min Yoongi liền thấy bóng dáng con em mình, thầm thở dài một hơi.

Bước xuống xe, Min Yoonji nâng tay gỡ cặp kính râm xuống, nở nụ cười khoái chí

-" Welcome to Korea!!! "

Jung Hoseok nhìn thấy vẻ mặt vui mừng đến phát khóc của Yoonji, trong lòng không khỏi thương tâm, chắc thời gian qua còn bé khốn khổ dữ lắm!

Min Yoongi cùng gia đình nhỏ lần lượt tiến vào trong xe, Yoonji lập tức nhấn ga, chạy với tốc độ xé gió

Yoongi nhíu mày nhìn đứa em trời đánh của mình, này là nó đáng trút giận lên con của anh sao?

-" Trong xe có trẻ em, giảm tốc độ "

-" Em quen chạy vậy rồi "

Min Yoonji không những không làm theo, còn theo đó mà tăng tốc, khiến ai ai ngoài đường cũng kinh hải, trên đường về nhà, đã xém nhiều lần bị bắt ==

Về đến nhà liền thấy ông Min ngồi vắt chéo chân ở phòng khách đọc báo, nghe thấy có tiếng động, ông bỏ tờ báo xuống, gương mặt có chút giận dữ

-" Hai con người vô trách nhiệm nào đó chịu về rồi đó à? "

Cặp đôi Min - Jung cười hề hề, lao về phía ông Min mà hối lỗi muộn màng

-" Nhất là anh đấy anh Gì, anh đột nhiên rời khỏi Hàn Quốc, không nói một tiếng liền giao tất cả lại cho Yoonji mà đi, anh không sợ nó quậy bánh cái sản nghiệp luôn sao? "

Đôi mặt hình viên đạn của ông nội Min vẫn luôn túc trực trên người Yoongi, hai đứa bỏ trốn, lại chỉ mình Yoongi lãnh đạn.

-" Nội à, không phải giờ nó đang làm rất tốt sao? "

Min Yoongi mỗi lần làm gì sai trái, liền bài ra vẻ mặt oan ức cực độ, khiến mọi người xung quanh điều không dám nhìn, sợ mù mắt!

-" Oppa, anh như vậy là không có trách nhiệm, em mới chân ướt chân ráo vào nghề, anh liền quăng cho em trọng trách nặng nề như thế. Em chưa làm banh là may lắm rồi "

-" Con bé nói rất đúng, thời gian rong chơi một năm đủ rồi, quay về mà chỉnh đốn công ty đi, Min Yoonji nó đã phá không ít rồi đấy "

Ông nội Min thở dài, đứa cháu gái này của ông, năm nay đã hai mươi sáu, có bằng đại học các loại hẳn hoi, cớ sau lại còn mê chơi đến như vậy? Thật không khỏi khiến người ta lo lắng!

[...]

Min Yoogi trở lại công ty được ba ngày, mọi chuyện được anh sắp xếp đã được trở về quỹ đạo ban đầu của nó, đống tàn cuộc Min Yoonji để lại, anh dẹp cũng không ít

Con nha đầu không biết sống chết này, cư nhiên dám đắc tội với con trai lão Lee - bộ trưởng bộ ngoại giao trong khi đang bàn giao ký hợp đồng.

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ