Chap 38: Chú Xinh Đẹp

860 86 6
                                    

Đồng hồ đã chỉ điểm hơn mười một giờ khuya, Hoseok nhíu mày nhìn về phía cửa, vẫn chưa về!

Cậu khó chịu lăn quá lăn lại trên giường lớn, đã mấy liên tiếp không có gặp mặt Yoongi, chẳng lẽ công ty bận tới nổi anh ấy phải rời giường lúc mặt trời chưa lên và trở về nhà lúc mười hai giờ sao?

Nghĩ ngợi đủ điều, Hoseok vẫn chưa tìm ra được lý do sao anh ấy lại về trễ đến như vậy, mỗi lần anh về nhà, điều là mang một bộ dạng sức cùng lực kiệt, cậu cảm thấy thật đau lòng.

Không biết rõ nguyên do, khiến cậu cảm thấy vô cùng khó chịu, bởi vì sao khi nhận nuôi bánh bao nhỏ, Hoseok đã nghĩ làm ở S.A nên cũng không biết chuyện gì.

Đột nhiên 'cạch' một tiếng, liền kéo Hoseok đang mãi mê trong suy nghĩ trở về hiện tại. Yoongi đã về, lại là bộ dáng kiệt sức đó, Hoseok nhịn không được, liền nhỏ giọng mắng anh.

-" Công ty có chuyện gì thì cũng phải để ý sức khoẻ, anh xem anh bây giờ xem, thân anh còn chưa xong, sức đâu lo cho công ty "

Min Yoongi bị mắng, liền nghe tai này lọt tai kia, vô sĩ ôm lấy người nào đó, tham lam hít lấy hương thơm ngọt ngào

-" Công ty xảy ra chút chuyện, em đừng bận tâm "

Jung Hoseok quàng tay qua người Yoongi, nhẹ nhàng tựa đầu lên vai anh, nhỏ giọng

-" Cùng giải quyết có được không? "

Nói gì thì Hoseok cũng có tấm bằng loại B khoa kinh tế, tuy không phải là thế mạnh của cậu, nhưng chồng chồng đồng lòng, tát biển đông cũng cạn mà.

Huống hồ, đây là lần đầu tiên cậu thấy anh mệt mỏi đến vậy, trước giờ điều làm rất ngắn ngọn và nhanh chống mà?

-" Hoba ngoan, sau khi anh giải quyết mọi chuyện ổn thoả, liền sẽ đền bù cho em "

Min Yoongi vô thức siết vòng tay, ôm chặt lấy Hoseok vào lòng, ngàn vạn lần anh cũng sẽ nhất quyết không cho cậu nhúng tay vào chuyện này!

Jung Hoseok nghe đến đỏ mặt, thầm mắng ông chồng nhà mình không biết xấu hổ, đền bù cái gì? Nghe thật mờ ám a

[....]

Sáng sớm Jung Hoseok đã bị hại người nào đó quăng cẩu lương, thức ăn đang nuốt cũng lập tức nghẹn lại ở cổ họng, bọn họ là đang thừa cơ không có Yoongi ở đây mà ức hiếp cậu, quá đáng!

-" Hai người ngưng thể hiển tình cảm được không, đây là trên bàn ăn. Còn nữa, liếc mắt đưa tình trước mặt một người đang xa chồng là hành động không có đạo đức "

-" Vậy những hành động trước kia mà chồng chồng các người thể hiện trước mặt tôi có đạo đức à? Cẩu lương khó nuốt, từ từ mà ăn! "

Kim Namjoon ung dung bước từ trên cầu thang xuống, nghiêm túc chỉnh chỉnh chiếc đồng hồ trên tay, không quần tâm đến nét mặt của nhân vật chính trong những lời anh vừa nói.

Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook cũng chẳng màn tới thiên hạ, hành động như thể thế giới này chỉ có hai người bọn họ!

Hoseok hừ lạnh một tiếng, coi như lúc trước là bọn họ vô tâm đi, cớ sau tên họ Kim kia còn buông lời cay độc?

Liếc thấy Namjoon ăn mặc thoải mái, tay phải xách vali, tay trái được Yeonjun nắm lấy, trên mặt còn hiện lên đầy ý cười, Hosoek không giấu nổi tò mò

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang