Chap 17: Bạn Trai Cũ

1.5K 101 8
                                    

Jeon Jungkook hiện tại đang cùng Kim Taehyung trên đường trở về Helen giải quyết số vấn đề hiện đang còn tồn kho ở công ty.

Trên đường trở về Jungkook nghiên người nhìn ra phía cửa kính, thầm thở dài một hơi.

-" Có phải nạn nhân tiếp theo sẽ là tôi không? "

Kim Taehyung nở nụ cười nhàn nhạt, chậm rãi nhìn người ngồi bên cạnh, đáy mắt chứa muôn phần nghiêm túc lại có phần ôn nhu.

-" Tôi nhất định sẽ không cho phép chuyện đó xảy ra "

Jungkook xoay người lại nhìn Taehyung, trong lòng tự dưng dâng lên một cảm giác khó tả, cảm thấy cồn cào và cảm thấy có gì đó...tin tưởng người trước mắt.

-" Mong là vậy "
..........

Helen được đặc trụ sợ tại tòa nhà cao 45 tầng đứng hiên ngang ở trung tâm Seoul. Helen được thiết kế vô cùng độc đáo, nhìn từ bề ngoài cũng thấy được sự hùng vĩ và xa hoa của nó.

Phòng làm việc của Jeon Jungkook ở tầng thứ 43, xung quang phòng được làm bằng kính trong suốt với chất liệu đắc bật nhất thế giới.

Phòng hợp!

-" Công ty ngày càng tụt dốc, doanh thu tháng này lại giảm đi 30%, ngày mai các người có còn muốn đến công ty làm việc nữa không? "

Jeon Jungkook thẳng tay quăng sấp tài liệu lên bàn, nét mặt của cậu hiện giờ khiến cho những giám đốc các bộ phận khóc thét trong lòng, đến thở cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ một chút sơ sài liền bị quăng ra khỏi công ty.

Kim Taehyung nhìn thấy sự phẫn nộ của Jungkook trong lòng thoáng giật mình, gần một tuần nay đi làm cùng cậu ta điều thấy được sự ôn nhu cùng đáng yêu trong đó, hôm nay quả thật được mở mang tầm mắt, trên đời này còn có người lúc tức giận cũng đáng yêu nữa sao?
......

Sau một tiếng chống chọi lại với sự phẫn nộ của sếp tổng thì tất cả giám đốc các bộ phận không ngừng cảm tạ trời đất vì nghe hai chữ "Tan hợp" từ trong miệng của sếp phát ra, tất cả như thoát khỏi địa ngục, liền ba chân bốn cẳng dốc hết sức mà chạy.

Jeon Jungkook ngã người ra phía sau ghế, tay liên tục xoa xoa hai bên thái dương.

Kim Taehyung đặc tách cafe trước bàn làm việc của cậu, thanh âm trầm ấm phát ra.

-" Giám đốc "

Jungkook lười biến cầm tách cafe lên uống, sau đó liền phun ra, trùng hợp thay tất cả những gì Jeon Jungkook phun ra điều yên vị trên mặt Kim Taehyung.

-" Giám đốc "

Cũng là hai chữ ban nãy, nhưng sau thanh âm lần này Jungkook nghe được lại lạnh đến thấu xương vậy?

-" Xin lỗi, xin lỗi. Tại cafe đắng quá "

Nét mặt Kim Taehyung lập tức đen lại, tay nắm chặt thành quyền. Jeon Jungkook luống cuống, làm hai tay thành chữ X

-" Quân tử động khẩu không động thủ "

Mặt Kim Taehyung lại đen thêm mấy phần, khó khắn nói ra từng chữ.

-" SAO  LẠI  PHUN  RA  ?? "

Jungkook thầm nuốt vài ngụm nước bọt, Kim Taehyung bây giờ chẳng khác nào quỷ Satan, trông cực kỳ đáng sợ.

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Where stories live. Discover now