Chap 30: Thích Anh Từ Bao Giờ?

1K 101 4
                                    

Sau phát súng ngày hôm ấy, không còn một ai thấy Seokjin xuất hiện nữa, cậu biến mất một cách âm thầm, không để lại bất kì thông tin nào lại cho mọi người.

Kim Namjoon nằm viện điều trị được một ngày, Kwon Ji Yong có đến thăm, ông cũng nói rằng hành tung của khẩu súng lục đã được ông tìm thấy, tai nạn của Kim Namjoon là nằm ngoài tằm kiểm soát của ông.

Tuy các món bảo vật đã được đưa đến nói an toàn, nhưng tính mạng của chủ nhân nó thì vẫn chưa. Nhiệm vụ của nhóm người Yoongi vẫn chưa hoàn thành.

Sau sự biến mất một cách đột ngột của Seokjin, Yoonji được giao nhiệm vụ bảo vệ Namjoon, mọi việc dần trở về quỹ đạo của nó, nhưng trong lòng mỗi người điều theo đuổi một suy nghĩ riêng của mình, và câu hỏi lớn được đặt ra...

Tại sao hôm đó Seokjin, lại hành động như vậy?

Seoul - Korea

Vào một ngày mùa hạ đầy nắng, có đôi " vợ chồng trẻ " cùng dắt tay nhau trên con đường dài, cậu trai trẻ phía bên trái nở nụ cười đầy hạnh phúc, đôi mắt như chứa cả bầu trời.

-" Yoongi, thật hạnh phúc khi đến tận bây giờ anh vẫn bên cạnh em "

Min Yoongi cốc nhẹ lên đầu người bên cạnh, ánh mắt chứa đựng sự cưng chiều .

-" Ngốc ạ, tôi sẽ ở mãi bên cạnh em, mãi mãi "

Đôi mắt dường như sắp ngấn lệ, cậu thỏ thẻ

-" Em nhớ anh Jin... "

Lập tức ôm bảo bối vào lòng, anh cũng nhớ cậu em trai của mình, nó cũng đã biến mất gần 3 tháng nay.

Mỗi ngày điều cho người đi tìm nó, nhưng ngặt nổi, sư phụ còn phải bó tay, với chút sức lực này của anh, chỉ tiếc, có lòng nhưng không đủ sức!

-" Seokjin sẽ mau chống trở về, nó sẽ không bỏ chúng ta đâu "

-" Nhưng anh ấy có thể đi đâu? Anh ấy cô đơn lắm "

Lòng Jung Hoseok nặng trĩu, ba mẹ Seokjin điều đã qua đời, theo điều tra anh ấy không có ra nước ngoài, Namjoon gần như đã lục tung Hàn Quốc lên, nhưng một chút tin tức của anh vẫn không có.

Kim Seokjin trò gì cũng giỏi, nhưng giỏi nhất là trò trốn tìm!

Tập đoàn Helen

Jeon Jungkook đang tập trung cao độ xử lí các văn kiện, nhiều tháng qua công ty đang tập trung cho dự án toàn cầu, chuyện cần cậu giải quyết cũng ngày một nhiều, mỗi ngày chỉ ngủ được 4 - 5 tiếng, khiến tinh thần của cậu ngày càng xuống cấp

Nhiều công việc đã mệt, hàng ngày còn phải chứng kiến cảnh mặt mài ủ rủ của Kim Taehyung, khiến Jeon Jungkook sắp phát điên.

-" Anh buồn thì có ít gì? Mặt như đứa đám thì anh Jin xuất hiện à? Làm bộ mặt đó cho ai xem? Không phải chỉ có mình Jeon Jungkook này chứng kiến tất cả sao? "

Đập mạnh sấp tài liệu xuống bàn làm việc, hung hăng chỉ thẳng vào mặt Kim Taehyung mà lớn tiếng, 24 năm sống trên đời, Jeon Jungkook chưa bao giờ tức đến nghẹn như thế.

Lần Nữa Yêu Anh [ SOPE ]Where stories live. Discover now