Tử Huyền Đạo

79 8 10
                                    

Yansen hiện đang theo chân Hồng Tước tiến vào học viện Asclepius. Hắn có chút trầm trồ trước sự uy nghiêm của nơi này, chung quy là nó cũng rất hào nhoáng. Các sinh viên liên tục liếc nhìn hắn cùng Hồng Tước. Hình như ở đây mái tóc vàng của hắn là hơi nổi bật. Bỏ qua điều đó, Hồng Tước dẫn hắn tiến vào phòng hiệu trưởng, trước là đã gửi thư giới thiệu hắn và làm thủ tục, nay đến là để ra mặt và nhận lớp, mọi chuyện cũng không mấy phức tạp lắm khi nói đến độ tuổi của Yansen, tuy vậy thôi chứ nhìn Yansen không khác gì thanh niên 18, cũng không mấy bất ngờ lắm, chủ cũ của thân xác này cũng độ chừng 18 xuân, Yansen nhập xác tuy có chút thay đổi ngoại hình, nhưng độ tuổi chẳng mấy xê dịch, vẫn hoàn toàn là một cái thanh niên. Khoác lên bộ y phục của trường, Yansen vẫn không quên khoác thêm một cái áo khoác đen tuyền dù cho áo khoác của học viện lại mang màu xanh tối, hình như đây là đã ăn vào máu rồi, Yansen bản thân cũng cảm thấy thiếu thiếu nếu như không có cái màu đen này. Hồng Tước thở dài chán nản, tên Yansen này chung quy chẳng khác gì lúc đến dự tiệc, chỉ là lần này vận áo khoác thay cho vest, chiếc mũ cũng là bỏ đi bớt. Nhưng cái tông màu đen tuyền từ đầu đến chân là nhất quyết chẳng hề đổi một chút. Thậm chí đôi khuyên tai tam giác của hắn cũng phải mang cùng một màu với ngoại hình của Yansen.

Dẫn hắn đến lớp, Hồng Tước trước là đã dặn hắn không được gây chuyện hay đánh người quá mức. Yansen cũng cười khổ mà gật đầu...chuyện trước đây đâu phải do hắn gây ra, kẻ bắt đầu là những tên khác cơ mà ! Tại sao không bắt chúng chịu mà lại là hắn chứ ! À......quên....chúng chết hết rồi thì bắt ai ngoài hắn nữa chứ ! Khi không Yansen lại bị giáng họa vào đầu, cứ như vậy nên thành ra hắn cũng nhàm luôn rồi.

Mở cửa bước vào lớp, hắn tiến đến đặt sách xuống và bước vào chỗ ngồi. Giáo viên dường như không mấy để ý lắm, chỉ là có vài sinh viên lại không kiềm được mà cứ quay qua nhìn hắn.

*sao vậy nhỉ ?* Yansen thầm nghĩ, hình như bản thân tạo ra không mấy ấn tượng cho tất cả những người ở đây. Giáo viên vẫn cứ nhìn hắn, dáng vẻ ngạc nhiên nhưng vẫn không nói lên lời. Hình như là doanh kiểm tra lại tài liệu.

"Yansen đúng không nhỉ ?" Giáo viên hỏi hắn.

"Vâng ạ !" Hắn đáp lại. Trong tâm như có.nhiều suy nghĩ chẳng lành, giáo viên này là đã 2 lần kiểm tra lại tài liệu khi hắn bước vào lớp. Không lẽ nào...

"Lớp của em ở bên kia cơ mà !" giáo viên chỉ sang lớp đối diện.

Hắn vào nhầm lớp mất rồi !

Một khoảnh khắc xấu hổ trôi qua.

"Tôi là Yansen, học sinh mới, hân hạnh được gặp mọi người." Yansen mặt vô cảm nói, hình như hắn đang cố để tự quên đi điều xấu hổ vừa rồi.

"Được rồi Yansen, em sẽ ngồi cạnh bạn nam kia nhé !" giáo viên chỉ cho Yansen đến một nơi gần với tủ tư liệu, hình như là hắn còn có bạn cùng bàn nữa. Ông cũng khá lá bất ngờ khi Yansen lại có thể vào nhầm lớp như vậy, bên ngoài thì ông vẫn tỏ thái độ nghiêm túc...còn trong tâm thì đang cười sặc sụa trước màn ra mắt không mấy thành công của Yansen. Nói giáo viên chứ có ai là không cười đâu, thậm chí đám sinh viên bên lớp kia cũng cười phá lên kia kìa ! Yansen mới lần đầu nhập học, xem ra bản thân cũng vô tình trở thành cây hài cho lớp. Trái hẳn với ngoại hình vô cảm của hắn lúc đầu.

Những ngày là con người của Yansen  Where stories live. Discover now