Thảm sát ! Thảm sát ! Đại thảm sát

84 10 4
                                    

Tại Indonesia, trang viên của Thiên gia nay có chút hội họp, chẳng qua là trưởng lão Thành gia đã thuấn di đến đây mang sự tình của Yansen mà nói ra, vô thức lại làm cho không khí ngày một căng thẳng hơn. Lính gác tăng gấp ba lần mọi khi, binh khí trang bị đầy đủ như chuẩn bị bước vào một cuộc chiến vậy ! Thủ sâu trong trang viên, bên dưới là một hầm trú ẩn chuyên dụng, nơi này là các trưởng lão Thành gia và Thiên gia, cùng các thành viên gia đình khác trú ẩn. Trước đây cũng là nhận một lời cảnh báo từ hắn, ngay sau khi lão già Thành gia thuấn di đi mất, thì từ điện thoại của lão có gửi đến một tấm ảnh lạ, lão bàng hoàng khi thấy Yansen đang chụp lại cảnh dinh thự của lão bị một tay hắn đốt ra tro, thuộc cấp không còn kẻ nào sống sót. Một khoảng im lặng sau đó, lão cũng đã mang bức ảnh này đến với đám Thiên gia...mong đợi chút hi vọng trốn ra khỏi cái thảm cảnh này...nhưng rốt cuộc cũng chỉ là con số không. Đã vậy.....dòng tin nhắn tiếp theo khiến cho không chỉ lão mà toàn bộ đám người Thiên gia run người.

"Chưa xong đâu !"

Chỉ vỏn vẹn 3 từ...là đã có thể khiến cho cả một gia tộc như Thiên gia phải nơm nớp lo sợ. Thậm chí trước đó Thành gia tuyệt tự cũng do một tay hắn giết. Không một tên nào của Thành gia sống sót ở đây ngoài lão...vậy còn chưa đủ khốn, còn có một kẻ quyết truy sát lão bằng được, đã vậy còn muốn triệt sản cả Thiên gia...rốt cuộc đến bây giờ thì hai lão già mới thấy bản thân lúc đó hồ đồ, để cái danh hão trước mắt nên giờ đây bản thân phải chịu cảnh khốn cùng !

Muốn rút bây giờ thì cũng muộn, Yansen đã có ý giết...thì chắc chắn sẽ phải chết, Lục Thiên Giả cũng chẳng có ý muốn tương trợ gì chúng, chuyện này ngay từ đầu đã là chúng khơi lên, Yansen hắn là đã có ý muốn dừng, chúng lại không biết điều cử người đến giết, đã vậy còn đốt luôn nơi ở của hắn. Thử xem hắn có phải dạng ngu ngốc mà bỏ qua ? Câu trả lời từ hắn chỉ có một, thảm sát toàn bộ. Ngay từ khi chúng bắt tay thành lập liên minh để giết hắn, thì đó cũng là lúc mà chúng một bước dâng đầu đến Yansen rồi ! Lục Thiên Giả không có ý muốn ra tay cứu trợ cũng là vì cho rằng bản thân không lý nào địch lại hắn, thậm chí Zhen-zhu cũng phải lao lực mới có thể khiến cho hắn phần nào chịu lui, mà đó cũng là do có quen biết từ trước và tâm ý hắn cũng có phần đối tốt với ông. Chỉ là một trong số đó lại là kẻ ngu dốt, bản thân chỉ mới đạt hàng Lục Thiên Giả mới chỉ 1000 năm, nay lại hồ đồ ra tay cứu trợ nhằm thâu tóm quyền lực. Bản thân gã lúc đó chắc chắn không thể có kết cục toàn thân trọn vẹn, chi bằng hãy cứ tìm kẻ kế vị chức Lục Giả, tuyệt đối không thể để khuyết mất chức danh này.

"Vậy tên đó là bao giờ sẽ đến ?" Lục Thiên Giả, Tuyền Lôi Đế (Zeus) hỏi đám trưởng lão kia.

"Vẫn chưa thể biết được, nhưng tốt nhất vẫn nên đề phòng cẩn thận !" Thành gia trưởng lão đáp lại.

"Hừ ! Bản thân chỉ là một thiếu niên, ỷ bản thân là có cái khả năng kinh ngạc mà tỏ vẻ tự cao, xem ra lần này hắn là gặp phải cửa tử ?" Zeus gằn giọng, tuyền lôi trong tay bộc phát vô tình đánh chết một võ giả gần đó. Tên võ giả đó bị sét đánh cho cháy đen người, nội thể cơ quan nhất thời bay hơi không chút dấu vết.

*rắc* tên lính gác vừa rồi là bị Yansen bẻ cổ, thủ cấp quay ngược cơ thể gục ngã như con búp bê. Hắn là đã đến được đây rồi ! Tên này có vẻ là tên cuối cùng của đám gác bên ngoài. Hắn tiếp tục bước sâu vào trong, để lại phía sau là hàng loạt cái xác vô hồn...quả là vừa rồi có chút động, giết chúng gọn lẹ là để không đánh động đến lũ khác. Mất công chúng lại thuấn di đến nơi khác thì bản thân lại thêm phiền phức mệt mỏi mà tìm. Chẳng mấy chốc thì lũ lính canh bên ngoài trang viên thưa hẳn đi, mới thoạt đầu thì tận vài trăm tên, sau đó chỉ còn lác đác vài ba tên đang vật vờ trên vũng máu...số còn lại chết không thấy xác ! Yansen vậy là đã bắt đầu công việc. Hắn lần này quyết làm cỏ tận gốc, không để phiền phức bám đuôi nữa !

Những ngày là con người của Yansen  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ