57

1K 60 15
                                    

Trùng tộc ( 30)

Bởi kỳ trước vương cũng sẽ không phi hành, vì vậy Trùng tộc thư tính đối với phần lưng cùng cánh che chở là phi thường coi trọng.

Vì duy trì đường nét đẹp tuyệt đối bóng loáng, có phần thư trùng không tiếc hàng đêm nằm nhoài ngủ, ở trong chiến đấu coi như là cái cổ bị bôi cũng không cho phép sống lưng có miệng vết thương, bởi vì một khi bị vương tuyển chọn trở thành vật cưỡi, hai cánh của bọn họ chính là vương hai cánh, đẹp đẽ cánh chim cùng nhẵn nhụi phần lưng là cho vương tốt nhất chiêu đãi.

Vương đáng giá tốt nhất.

Cho nên khi Pháp Trạch nói một cách lạnh lùng ra "Không giấu cái gì, chỉ là bị thương" câu nói này, ở đây tuần tra quân không một tin tưởng.

Đùa giỡn.

Coi như không phải phần tử tội phạm, Pháp Trạch ở trong quân đội cũng là ác danh rõ ràng. Lấy này con chó dữ thực lực, muốn thương tổn được hắn cánh chim trừ phi là tổng bộ mấy vị kia, nhưng tổng bộ mấy vị kia gần nhất vì là 'Cuộc chiến sinh tử' bận tối mày tối mặt, nơi nào lo lắng tìm Pháp Trạch trà.

Tuyệt đối có nổ.

Này chi không trung tuần tra tìm tòi đội hiểu ngầm mười phần, không tới chốc lát, như vây thành bình thường đem Pháp Trạch bao thành một vòng.

Đầu lĩnh đưa ra cấp bậc cao nhất tìm tòi khiến: "Xin ngươi phối hợp điều tra, chúng ta cần điều tra rõ ràng lưng của ngươi bộ có nguy hiểm gì phẩm!"

Pháp Trạch sắc mặt quả thực hắc thành than.

Vốn là giao cho tuần tra tìm tòi đội cũng là lựa chọn không tồi, Ly Đường mục đích cuối cùng chính là đến tổng bộ tránh khỏi càng nhiều quấy rầy, nhưng rõ ràng nhất tuần tra tìm tòi đội động tĩnh huyên náo quá lớn.

Hắn vương như vậy thẹn thùng, nếu như hiện tại chuyển giao ra, nhất định phải đưa tới tảng lớn vây xem.

Hơn nữa! Đùa gì thế!

Bị vương tuyển chọn làm thú cưỡi loại này cả đời không biết có thể hưởng thụ mấy lần chuyện tình, Pháp Trạch tại sao có thể tùy tùy tiện tiện chắp tay nhường cho.

Huống hồ... Vương hiện bị băng bó quấn ở hai cánh của hắn bên trong, cũng không biết có phải hay không bởi vì nhìn không gặp tình cảnh bên ngoài, Pháp Trạch rõ ràng có thể cảm giác vương hai chân mềm mại kẹp lấy phần eo của hắn, ngón tay cầm lấy không biết là cái nào một khối xương sống, loại này thân mật không kẽ hở tiếp xúc, khắp nơi như là bị điện giật giống như vậy, câu đến Pháp Trạch vừa khó nhịn lại gây rối.

Vì vậy giao tiếp là không thể nào giao tiếp.

Pháp Trạch chỉ có thể lui về phía sau, dự định trước tiên hạ xuống mặt đất mới bàn bạc kỹ càng.

Bất quá rất rõ ràng, đội tuần tra không nghĩ bật đèn xanh.

Đầu lĩnh cản ở phía trước, "Đứng lại!"

Pháp Trạch biết hắn càng tránh né càng không đúng, thẳng thắn không trốn, trực tiếp làm ra chuẩn bị chiến tư thái, biểu hiện hung hãn cực kỳ, "Có thể, ta muốn đến tổng bộ các ngươi cản, tại chỗ trở về các ngươi cũng cản, như vậy liền đến thử xem. "

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now