23

935 73 17
                                    

Thanh Khống ( 23)

Đoạn này Sở Tuyển ở khách sạn bị bỏ thuốc thuận thế câu dẫn chính đạo thiếu hiệp tình tiết, lúc trước nguyên tác tác giả thật là lưu loát mấy ngàn chữ cường điệu miêu tả, không một nơi không lộ ra hương diễm khí tức, cho đến hôm nay đều là các độc giả đẩy văn tất chặt đầu an lợi đoạn.

Liền 《 động hồn 》 kịch truyền thanh tập thứ hai vừa ra, một giây sau liền bạo. Chiếm cứ các theo thứ tự bảng đệ nhất.

Sở Tuyển là ở kết thúc ở lên sân khấu. Lần này kịch truyền thanh mời phối âm sư ngoại trừ Ly Đường là người mới bên ngoài, cái khác tất cả đều là nghiệp nội âm sắc cùng thực lực cũng kiêm kiệt xuất, danh tiếng một cuộc thi so với một tuyệt hảo, thế nhưng các thính giả đầy đủ thể nghiệm cái này Thanh Khống thế giới hiện thực cùng lãnh khốc, màn đạn một loạt đứng hàng tất cả xoạt -- "Mau vào, thật không tiện." "Đường Đường lúc nào xuất hiện phiền phức các anh em báo một hồi thời gian."

Sở Tuyển lên sân khấu ở sắp tới cuối, ra trận chính là bị lưu manh đăng đồ tử nhìn chằm chằm bỏ thuốc chạy ra đoạn ngắn.

Đi kèm kịch truyền thanh chế tạo trời tối người yên âm thanh, kịch bên trong Sở Tuyển gõ lên chính đạo thiếu hiệp cửa phòng, phát sinh gõ gõ mãnh liệt tiếng vang, như ngàn cân treo sợi tóc như thế bức thiết, nhưng cũng chiếm được thiếu hiệp một câu cảnh giác chất vấn: "... Ai ở bên ngoài?"

Sở Tuyển nghĩ trước tiên ức sau dương, dẫn quân vào ngực, cố ý không phát ra tiếng tiếp tục gõ cửa.

Thiếu hiệp lòng sinh nghi ngờ, càng thêm không chịu mở cửa, "Ngươi gặp nạn hãy xưng tên ra, là người trong đồng đạo ta liền cứu, không phải người trong đồng đạo mau mau rời đi, làm tiếp dây dưa chớ trách ta dưới đao không lưu tình."

Sở Tuyển vẫn là gõ cửa, thiếu hiệp bị phiền đến lòng sinh tức giận, rút đao đi tới trước cửa mở cửa.

"Hơn nửa đêm ngươi như vậy quấy nhiễu người thanh tịnh thực sự đê hèn, nếu như không cho ta một lý do chính đáng -- "

Thiếu hiệp khí thế hùng hổ nhắc tới muốn tìm Sở Tuyển tính sổ, không ngờ Sở Tuyển mềm thân đổ vào trong ngực hắn, gò má đỏ chót nắm lấy cổ áo của hắn lợi dụng chính mình đặc thù tiếng nói phát sinh một tiếng câu hồn than nhẹ.

Thiếu hiệp trong nháy mắt mất tiếng.

Trên thực tế người nghe cũng là, kịch truyền thanh màn đạn đi tới nơi này đoạn thời điểm, trống rỗng một mảnh, toàn bộ đều bị Ly Đường thấp thở kích thích huyết thống sôi sục không phát ra được màn đạn.

Nếu như trên tập còn có khiến người ta "A a a" phát tiết chỗ trống, này tập Ly Đường là triệt để thể hiện hắn tiếng nói tiêu hồn.

Một tiếng so với một tiếng mê hoặc, xốp mềm đến xương tủy, khiến người ta lưu luyến quên về mê tình ý loạn.

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now