37 (ver2)

609 44 5
                                    

Trùng tộc ( 10)

Ly Đường hoảng rồi.

Hắn cần gấp thuốc ức chế chính là vì tránh né tìm phối ngẫu kỳ. Bình thường sinh lý nhu cầu còn có thể thông qua cắn cổ chờ ký hiệu khắc chế, nhưng một khi tiến vào tìm phối ngẫu kỳ, Trùng tộc ngàn vạn thư tính sẽ như cởi cương ngựa hoang, quản hắn mẹ là thế giới chính phủ vẫn là phần tử khủng bố, dám đến chặn đường toàn bộ theo chém không lầm, mãi đến tận thành công độc chiếm vương mới thôi.

Ngược lại đoạn thời gian đó là điên cuồng, hỗn loạn, tanh mùi máu, toàn bộ Trùng tộc thế giới không hề pháp quy, mục tiêu duy nhất chính là vương.

Vui mừng chính là, tình huống như thế hàng năm chỉ sẽ phát sinh một lần, lúc dài một tháng, thông thường đều là ở tháng bảy mở màn. Trùng tộc sử sách ghi chép bên trong, chỉ có một vị Vương Thành công tránh được một lần tìm phối ngẫu kỳ, hắn dựa vào chính là thuốc ức chế.

Tìm phối ngẫu kỳ đáng sợ nhất một điểm, nó là sẽ ảnh hưởng lẫn nhau, cái thứ nhất thư trùng sớm, sẽ truyền nhiễm cho cái kế tiếp thư trùng, mãi đến tận toàn bộ luân hãm.

Ly Đường tâm thái đại vỡ, "Ngươi đừng gạt ta!"

"... Ta hảo khát. "

Ưu gò má dần dần hồng thấu, lại như đặt mình trong ở Hỏa Diệm sơn dưới còng như thế, vốn là thoải mái môi hiện ra một loại khô nứt trạng thái, phảng phất thiếu nước cá không ngừng nhún nhảy.

Hắn hô hấp phập phồng bất định: "Vương, cứu cứu ta. "

Ly Đường nhảy xuống giường, không thích từ: "Ta cho ngươi rót cốc nước?"

"Thuỷ phân không được ta đây loại khát. " ưu ánh mắt ướt nhẹp, lộ ra một loại triền miên thỉnh cầu, "Vương, ngài có thể hay không giúp ta mở ra. "

Thân thể của hắn còn bị còng liên ràng buộc.

Nhưng mà Ly Đường không nhúc nhích, thậm chí lui về sau một bước.

Hắn biết mở ra ý tứ cái gì.

Động tác này không tránh được ưu mắt, ưu như trống bỏi bình thường lắc đầu, khàn khàn tiếng nói lộ ra khẩn cầu: "Không không không! Van cầu ngài, đừng đi..."

"Ngươi rõ ràng đáp ứng ta muốn mang ta gặp người kia. "

"Ngài giúp ta mở ra ta liền mang ngài thấy hắn!"

Ly Đường lắc đầu, "Không, ngươi chỉ có thể nhào tới. "

"..."

"Thế nhưng!" Ưu liên tục thở dốc, dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, "Nếu như ngài không đúng ta tiến hành triệt để ký hiệu, chỉ cần ta tiếp xúc thuyền viên, thế tất sẽ cuốn lên càng to lớn hơn tìm phối ngẫu cuồng triều, đến thời điểm ngươi muốn ứng phó sẽ không dừng ta một cái. "

Vì vậy... Vẫn là cần thuốc ức chế.

Ly Đường không nhìn khát khao ưu, lại cho mình tứ chi xiết một chút vải băng, phòng ngừa tin tức tố quá đáng tiết ra ngoài. Hắn đi tới trước cửa, ưu phát sinh tuyệt vọng nghẹn ngào, biểu hiện như đẹp đẽ hươu con bị chủ nhân vứt bỏ như thế oan ức: "Không, vương không muốn bỏ lại ta, ta sẽ chết ở chỗ này..."

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now