24

873 72 10
                                    

Thanh Khống ( 24)

Ly Đường đầu óc chỉ còn dư lại một ý nghĩ, trốn!

Hắn quyết định thật nhanh mở ra còn chưa kịp khóa kín cửa xe, chỉ là một chân mới vừa bước ra cửa xe, thân thể liền bị một con cường mà mạnh mẽ còng tay trụ, trực tiếp theo về tại chỗ.

Cửa xe bị Cảnh Cuồng tầng tầng đóng lại, khóa lại.

Ly Đường gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, lại không dám lên tiếng, dù sao hắn rõ ràng thanh âm của mình đối với loại này người bệnh sức ảnh hưởng lớn bao nhiêu, chỉ có thể sợ hãi len lén liếc một chút Cảnh Cuồng động tĩnh.

Cảnh Cuồng đang ở giẫm giẫm chân ga, chiếc xe này cũng không biết là hắn từ nơi nào cướp tới được, quả thực là ông trời đang giúp Ly Đường như thế, chiếc xe này động cơ xảy ra vấn đề, hỏng rồi.

Cảnh Cuồng sửa chữa nửa ngày, xe vẫn tại chỗ bất động, tức giận đá một cước chân ga.

Ly Đường nhất thời âm thầm thở phào nhẹ nhõm, chí ít không cần lo lắng bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu khả năng phát rồ Cảnh Cuồng sẽ đem hắn mang tới cái nào địa phương âm u.

Tay hắn lặng lẽ luồn vào trong túi tiền mò điện thoại di động, nỗ lực liên hệ Chu Diệu cùng Lục Đình bọn họ, ngược lại ai cũng được, Cảnh Tội cũng được, trước hết để cho hắn thoát ly bây giờ cảnh khốn khó lại nói.

Kết quả không chờ hắn tìm tới điện thoại di động, Cảnh Cuồng đã quay đầu lại.

Hắn so với Cảnh Tội tuổi trẻ rất nhiều, lớn lên lông mày rậm mắt to lấp lánh có thần, người mặc một bộ bó sát người áo may ô, vải vóc bao vây bắp thịt rắn chắc mà có lực, so sánh với đó, Ly Đường gầy gò đến đòi mạng, Ly Đường không nghi ngờ chút nào người đàn ông này một tay có thể đem mình nâng lên đến.

Ly Đường thân thể không tự chủ được lùi ra sau.

Cảnh Cuồng răng rắc một hồi cởi đai an toàn, thật giống triệt để tiếp thu xe hư sự thực, rốt cục phải cố gắng đến nhìn một chút Ly Đường.

Tùy theo ánh mắt dần dần trở nên toả sáng, kinh diễm.

Hắn lần trước bởi bệnh phát không thấy rõ Ly Đường dáng dấp liền bị Lục Đình trói lại, lần này không giống với lúc trước, ở chật hẹp mà an tĩnh trong không gian, chỉ còn dư lại hắn và Ly Đường hai người.

Tất cả mọi người mất.

Chỉ còn hắn và hắn mê luyến người.

Cảnh Cuồng biểu hiện tràn ngập thành kính cùng nóng bỏng, thân thể không tự chủ được nghiêng trước, lạnh lẽo tay đưa tới xoa Ly Đường mặt. Từ trên đi xuống rơi, rậm rạp xinh đẹp lông mày, lớn lên mũi, non mềm môi... Mỗi một nơi, mỗi một nơi cũng giống như là Thượng Đế điêu khắc tỉ mỉ bình thường...

"Ngài lại đẹp như vậy..." Ngữ khí của hắn tràn ngập say sưa cùng cúng bái, như Thượng Đế ban tặng hắn kinh hãi nhất hỉ, đầu ngón tay lưu luyến quên về lưu lại ở Ly Đường phần môi, "Tươi đẹp như vậy thanh âm chính là từ cái miệng này bên trong chảy ra đi... Chẳng trách ca ca muốn đem ngươi ẩn đi..."

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now