27

1.1K 67 8
                                    

Thanh Khống ( 27)

Bùi Ngộ thu được Ly Đường ghi âm cùng ngày, vốn là dự định đến nhà bái phỏng, Ly Đường nghỉ ốm nhờ được có chút đã lâu. Thanh Khống tập đoàn phụ trách kịch truyền thanh sáu tầng lâu từ khi Ly Đường không có tới sau khi, lại như nhụt chí cầu như thế buồn bã ỉu xìu, yên không hút quần cũng không sống động, tóm lại Bùi Ngộ chính là loạn hỏi một trận Ly Đường tình trạng gần đây, khiến cho Bùi Ngộ càng thêm không nhẫn nại được.

Chu Diệu vì là Ly Đường xin nghỉ lý do là, Ly Đường lục kịch truyền thanh áp lực quá lớn, gầy hốc hác đi cần phải cố gắng điều dưỡng. Bùi Ngộ tuy rằng rất khó chịu Chu Diệu tổng một bộ Ly Đường đối với hắn ỷ lại rất nhiều hắn muốn thay Ly Đường làm chủ dáng dấp, nhưng ngẫm lại Ly Đường xác thực đơn bạc suy nhược, chỉ có thể cùng Phương Tung thương lượng đồng ý Ly Đường nghỉ hè.

Kết quả Ly Đường vừa để xuống giả chính là hơn nửa tháng, mà mỗi khi gặp hắn cùng Chu Diệu hỏi thăm Ly Đường tình huống, đều sẽ gặp phải Chu Diệu qua loa cho xong, nói rõ chỉ muốn tự mình một người đối với Ly Đường lấy lòng.

Bùi Ngộ càng nghĩ càng không cam lòng, ở công ty trong tài liệu bới ra Chu Diệu địa chỉ, chuẩn bị gạt Chu Diệu đi thăm viếng Ly Đường.

Nhưng trên đường hắn hòm thư đột nhiên thu được Ly Đường gởi tới ghi âm, là kịch truyền thanh thuộc về Sở Tuyển hậu kỳ phối âm. Hắn vừa mừng vừa sợ, đầu tiên là cảm động với Ly Đường chuyên nghiệp, sau là nghe xong Ly Đường phối âm chỉ muốn quỳ liếm. Ly Đường phối âm kỹ xảo rất ít, nhưng âm sắc che lại tất cả, hắn cũng hoài nghi nguyên tác tác giả ở sáng tạo Sở Tuyển thời điểm là chọn dùng Ly Đường thanh âm làm nguyên hình.

Làm điều âm sư đời người lớn nhất việc vui tất nhiên là năng lực lý tưởng hình thanh âm điệu âm, Bùi Ngộ hoàn toàn mất ăn mất ngủ vùi đầu vào cho Ly Đường sửa âm cùng phát động kịch truyền thanh tập thể công nhân viên làm hậu kỳ xử lý công tác ở trong.

Tiểu thuyết hậu kỳ Sở Tuyển là cùng dính mưa hàng đêm sênh ca, mỗi một tập đều có thể nói thính giác sắc yến, trận kia kịch truyền thanh tổ phòng làm việc quần sôi trào đến đáng sợ, mỗi ngày đều đầy rẫy máu nóng chuyện sau yên đề tài.

《 động hồn 》 quyển tiểu thuyết này kỳ thực cũng không dài, nó lửa là thắng ở đối với âm thanh miêu tả vô cùng nhuần nhuyễn, vì vậy kịch truyền thanh lại lửa lại hút kim chết no cũng là 20 tập kết cột.

Mỗi tuần truyền phát tin hai, ba tập, còn tiếp hai tháng gần như.

Mà ở hai tháng này bên trong, Ly Đường có thể nói đạt thành cái khác phối âm sư dốc hết một đời đều không thể làm được thành tựu, weibo nhiệt độ kéo dài không xuống, kịch truyền thanh truyền phát tin lượng cao đến không tiền khoáng hậu, thành lập tiếp viện sẽ fan thành viên đột phá 4 trăm triệu, hồng ra phía chân trời, hoàn toàn xứng đáng thiên tuyển con trai.

Lúc trước đối với Thanh Khống tập đoàn ác ý nhục mạ fan, hiện ở một cái cái miệng như bôi mật như thế ngọt, mỗi ngày đều ở quan bác dưới làm nũng bán manh cầu xin các loại phúc lợi. Ly Đường tư liệu thực sự quá ít, fan mỗi ngày đều chỉ có thể dập đầu bạo kịch truyền thanh, hoặc là liếm lần trước live stream nhan cùng nhiều lần nghe đánh thức ngữ âm, ngoài ra lại không cái khác mới lương, tập thể nằm ở một cung không đủ cầu khát khao khó nhịn trạng thái.

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now