49

578 54 12
                                    

49 Trùng tộc ( 22)

Cuồn cuộn không ngừng luồng nước nóng dần dần nuốt hết Ly Đường thần trí.

Hắn đỡ cái trán, không ngừng được hô hấp dồn dập, thân thể đang ở mãnh liệt tỏa ra một loại tín hiệu -- muốn. Còn muốn cái gì... Tinh thần của hắn bị thân thể thiêu đến hoảng hốt, như hiểu mà không hiểu, chỉ có thể dùng một tấm mặt đỏ bừng cùng một đôi ướt át con mắt đối mặt Pháp Trạch cùng Pháp Già.

Không tới một giây đồng hồ, Pháp Trạch cùng Pháp Già phát hiện Ly Đường dị dạng.

Vua của bọn họ đang dùng tương tự mời ánh mắt nhìn chằm chằm bọn họ, trắng trẻo mũm mĩm mặt, nhân nước giống nhau mắt, thế gian vạn loại sắc đẹp cũng không cùng tình cảnh này. Pháp Trạch khó có thể ức chế lồng ngực chập trùng, trước tiên hướng Ly Đường tới gần, "Vương, ngài đây là -- "

Thuốc ức chế tác dụng phụ.

Pháp Trạch nội tâm minh tựa như kính, hắn biết chắc có bạo phát một ngày, chỉ là không nghĩ tới làm đến như thế thần tốc.

Thậm chí phát sinh ở trong phòng của hắn, quả thực thiên thời địa lợi.

Ly Đường tuy rằng còn đang trong ngượng ngùng, nhưng hắn tự bảo vệ ta ý thức vẫn rất mạnh, thở dốc nói: "Không... Ngươi đừng tới đây. "

Pháp Già theo phản ứng lại, to lớn mừng như điên trong nháy mắt nhấn chìm lý trí của hắn. Hắn không nói hai lời quỳ gối Ly Đường hai đầu gối trước, con mắt lấp loé hưng phấn quang, trẻ thơ mặt lộ ra một loại thuần chất đến bằng phẳng khát vọng, "Vương, ta có thể! Ngài muốn thế nào sử dụng cũng có thể!"

"..."

Ly Đường thân thể là mềm, ánh mắt cũng là mềm, dựa cả vào một hơi ở chống đỡ, "Không, ta, ta chỉ là nóng rần lên. "

Không sai, hắn chỉ là nóng rần lên, tuyệt đối không phải... Động dục.

Tuyệt đối không phải.

Ly Đường lung lay đầu, nỗ lực để cho mình tỉnh táo, bỗng từ trong đầu gẩy ra một tia hi vọng, "Tìm... Tìm Diêm tiên sinh, đúng, các ngươi giúp ta tìm hắn lại đây. "

Diêm Thiểu.

Nghiên cứu phát minh thuốc ức chế gia hỏa, trong người không chắc còn có giải dược.

Pháp Trạch không vui, tên kia chính là giảo hoạt hồ ly, thêm vào hắn và Diệt Hoặc một nhóm đang giam giữ ở một khối, đám kia chợ đêm kẻ phạm pháp ai cũng không phải kẻ tầm thường, mũi chó linh cực kì, nhất định một khối tìm tới.

Chỉ bất quá hắn có thể nhờ vào đó đẩy ra trong phòng một cái khác vướng bận gia hỏa, Pháp Trạch hướng Pháp Già đạp một cước, "Ngươi đi. "

"Đừng hòng!" Pháp Già nhìn thấu Pháp Trạch ý đồ, "Vương là mọi người, ngươi đừng nghĩ độc chiếm!"

Mắt thấy hai huynh đệ lại muốn chiến một hồi, Ly Đường nhẫn nhịn khó chịu, uể oải nói: "Các ngươi đều đi. "

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now