35

814 68 4
                                    

Tươi đẹp cốt ( 08)

Ánh mặt trời phơi đến phòng bệnh thời điểm, Thường Hàn tựa hồ phải ra khỏi môn, bỏ đi bạch y bào.

Bên trong mặc một bộ áo sơ mi, vẫn là màu trắng. Hắn ngũ quan xinh đẹp tuyệt trần, mặt mày tinh tế, mặc đồ trắng hệ có một loại không dính một hạt bụi khí chất. Tùy ý ai cũng không nghĩ đến hắn tấm này cấm dục dưới da ẩn giấu đi như vậy đặc thù mê.

Ly Đường vẫn ngồi cách hắn nơi xa nhất, Thường Hàn thu thập xong chính mình, hỏi: "Đi ra ngoài đi dạo sao?"

Ly Đường hận không thể hắn đi nhanh lên, mới có cơ hội chạy trốn, vội vã xua tay: "Không muốn. "

Thường Hàn nhẹ nhàng cau mày, rõ ràng cảm ứng được đến Ly Đường đối với hắn bài xích.

Chu Khoát còn đang góc một chỗ ngủ say như chết, Thường Hàn nên có chuyện gấp gáp, không dây dưa nữa Ly Đường, chỉ đối với Ly Đường dặn dò: "Ngươi ghi nhớ kỹ chớ cùng hắn có thân thể tiếp xúc, dị năng của hắn là sói, một móng vuốt có thể phế bỏ ngươi nửa cái chân. "

... Liền dặn đều là cùng chân có quan hệ.

Ly Đường vô lực gật đầu.

Thường Hàn rời đi, Ly Đường ở bên cửa sổ nhìn hắn hướng đi phế tích bên trong, thân ảnh biến mất ở một cái chuyển hướng khẩu.

Ly Đường tức khắc nhảy xuống ghế tựa, nhớ kỹ Thường Hàn, không dám làm ra động tĩnh quá lớn sợ đánh thức Chu Khoát.

Hắn con mèo chân đi tới trước cửa, mở cửa. Tay cầm xoay chuyển một hồi, hai lần, không xoay chuyển động, bị khóa. Ly Đường muốn khóc, hắn quên đề phòng Thường Hàn khóa cửa.

Trốn là không có cách nào chạy trốn, chạy trốn cũng không biết thế giới bên ngoài như thế nào.

Ly Đường ủ rũ trở lại trên ghế, kết quả đi tới đi tới không biết dẫm lên cái gì vật kỳ quái, phát sinh kẽo kẹt kẽo kẹt sắc bén tiếng vang. Một giây sau, bên trong góc Chu Khoát mở mắt mở. Hắn tựa hồ có nghiêm trọng rời giường khí, màu mắt biến thành cùng sói mắt giống nhau màu đỏ tươi, tỏa ra thú hoang nổi giận hung tàn cảm giác.

Hắn nhìn chăm chú nhìn rõ ràng đánh thức người của hắn là Ly Đường.

Hung ác đem bên cạnh mặt khác một tấm ghế tựa đạp phải Ly Đường dưới chân, từng chữ từng chữ từ trong hàm răng lộ ra khó chịu: "Tiểu tử, ngươi là không muốn cái cổ sao?"

"..." Ly Đường sâu sắc cảm thấy ở tân thế giới chốc lát không được an bình.

Chu Khoát hoạt động một chút thủ đoạn, vặn vẹo vặn vẹo cái cổ, hắn dài tay chân dài, bởi dị năng là sói, động tác tràn ngập mạnh mẽ cường độ.

Đánh giá bốn phía một cái, biết Thường Hàn không ở, hắn càng thêm không có gì lo sợ. Hướng Ly Đường hừ cười: "Không ai cho ngươi chỗ dựa cũng dám chọc ta, rất hung hăng a. "

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now