48

519 44 12
                                    

48 Trùng tộc ( 21)

Ngay sau đó, nơi ở nơi thang lầu, tiếng bước chân từ xa đến gần vang đến.

Cái tên này lại ra cửa.

Pháp Trạch nhíu mày thành bế tắc, nơi này là quân sự trọng địa, hắn vô ý cùng cái tên này đối đầu. Trùng tộc trong lúc đó tình thân quan hệ từ trước đến giờ mỏng như giấy, đặc biệt là còn gô lên cùng vương một chỗ phúc lợi, Pháp Trạch trong nháy mắt ở đầu óc xây dựng ra trăm triệu loại diệt trừ đi con dã thú này độ khả thi, đáng tiếc cuối cùng vẫn là lưỡng bại câu thương chiếm cứ khá lớn.

Pháp Trạch chỉ có thể án binh bất động đứng tại chỗ, mấy giây sau, đến trùng từ thang lầu khẩu xuất hiện.

Ly Đường bị Pháp Trạch cố ý ngăn ở phía sau, chỉ có thể xuyên thấu qua Pháp Trạch hai tay khe hở liếc trộm tình huống, kết quả vừa thấy được này trùng, tầm mắt ý thức né qua thán phục. Mấy ngày nay Ly Đường cũng coi như duyệt trùng vô số, các đạo nhân mã đều tới bên cạnh hắn tập hợp, nhưng vẫn là hiếm thấy lớn lên như vậy đặc biệt thư trùng.

Này trùng đồng dạng là một thân lưu loát quân phục, nhưng không tên khiến người ta sản sinh một loại khoảng cách cảm giác. Điêu khắc giống như đường viền, lạnh như sông băng mắt, phác hoạ ra một loại thoát ly thường đời khí tức. Hắn so với Pháp Trạch cao hơn nữa, ở trên cao nhìn xuống nhìn kỹ Pháp Trạch, như xem kỹ tội phạm như thế chất vấn: "Tại sao lại đặt a già ở phi trường. "

"Hắn quá đáng ghét. " Pháp Trạch âm thanh rất lạnh.

"Các ngươi lén lút như thế nào ta mặc kệ, " pháp bút càng lạnh hơn, từng chữ từng chữ, "Chí ít mặt ngoài cho ta duy trì hữu hảo, các thời kỳ vương không có một đời yêu thích qua huynh đệ cùng tàn trùng. "

"Vương yêu thích không tới phiên ngươi tới định nghĩa. "

Đề cập "Vương" chữ này, Pháp Trạch không cách nào khắc chế bản năng chiếm hữu dục quấy phá, dùng thân thể đem Ly Đường chặn đến càng sâu.

Nhưng chính là như thế một động tác tinh tế, lập tức bị pháp bút phát hiện, hắn vốn là muốn rời khỏi bước chân vòng trở về, sắc lạnh ánh mắt gông xiềng ở Pháp Trạch phía sau, không một chút nào dễ gạt gẫm, "Không cho ta gặp gỡ ngươi mang đến khách?"

Pháp Trạch gương mặt không hề cảm xúc đột nhiên cứng đờ, hắn rốt cục nhìn thẳng nhìn một chút pháp bút, từ pháp bút chờ xuất phát bên trong suy đoán hắn nơi đi, đông cứng nói: "Ngươi không đi nữa đưa tin, năm nay 'Cuộc chiến sinh tử' sẽ không phần của ngươi. "

Pháp bút cười nhạo, "Đây là ta nghe qua cấp thấp nhất đề tài dời đi. "

"Hắn là một nhân loại, " Pháp Trạch giả vờ thiếu kiên nhẫn, che giấu đi cơ bắp bên trong căng thẳng cùng thủ thế chờ đợi, chọn đối phương vảy ngược ra tay, "Thật vất vả chọn lựa ngoạn ý, ta cũng không muốn bị ngươi làm hỏng. "

Quả nhiên, pháp bút vẻ mặt lộ ra lạnh lẽo thấu xương, "Ngươi so với ta tưởng tượng còn thấp hơn cấp. "

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now