38-39

706 43 7
                                    

38. Trùng tộc ( 11)

Câu nói này quăng ở vốn là không an tĩnh trong địa lao, lại như gây nên một hồi sóng lớn như thế.

"Này này Diệt Hoặc ngươi thật phát xuân a?"

"Xảy ra chuyện gì. "

"Diệt cẩu mũi xuất hiện ảo giác đi?"

"Nhường một chút ta đến vừa ngửi cái gì ý vị lợi hại như vậy. "

Hiếu kỳ cùng nghi hoặc từ bốn phương tám hướng mãnh liệt mà đến, Ly Đường nghe được rất rất nhiều trùng nhân hướng về trên cửa sắt bới ra động tĩnh, hay là vào đúng lúc này bọn họ vẫn là hững hờ, nhưng chờ bọn họ tập trung sự chú ý, hô hấp sâu sắc thêm thu được đến ẩm ướt trong địa lao nhỏ bé không đáng kể tin tức tố lúc, tình cảnh khẳng định tuyệt nhiên bất đồng.

Ly Đường thực sự muốn rời khỏi.

Nhưng Diệt Hoặc năm ngón tay hình cùng khóa sắt giống như vậy, căn bản là không có cách tránh thoát, Ly Đường nhanh như chảo nóng con kiến, "Ngươi nhanh buông ra ta!"

"Như vậy sao được chứ bảo bối, ngươi nhưng làm ta trêu chọc bốc hỏa lên đầu. " Diệt Hoặc dường như vô lại bình thường quấn lấy Ly Đường, hắn hơi một dùng sức, Ly Đường giống như là bị vạn cân thần lực dắt qua như thế, phần lưng một hồi va vào cửa sắt.

Diệt Hoặc hai tay thông qua cửa sắt vòng lấy Ly Đường, đôi môi dán lên Ly Đường vành tai, tiếng nói thấp nhã mà đầu độc, "Bảo bối ngươi ngoan chút nhi, để ta xác nhận một hồi có phải là ảo giác. "

Bên cạnh mộ vẻ mặt tái nhợt, lửa giận khó có thể khắc chế muốn đập tới đánh ngã Diệt Hoặc như thế.

Diệt Hoặc thong dong, "Hắn đứng phía trước ta, ngươi dám cam đoan nắm đấm bị thương không phải hắn?"

Mộ giận không thể nghỉ: "Ngươi dám --" cầm vương làm uy hiếp vật!

Đây là mộ nhất không thể nào tiếp thu được, hắn dùng tận cuối cùng một tia lý trí mới nhịn xuống không nói hết lời chỉnh, bảo hộ được Ly Đường thân phận, nhưng sung huyết ánh mắt đã nói rõ sự nhẫn nại của hắn đến cực điểm, hắn từng chữ từng chữ lạnh đến mức tựa như tôi băng như thế, "Ngươi buông hắn ra. "

Diệt Hoặc vẫn là rất thảnh thơi, cười khẽ, "Tiểu quỷ, ta và ngươi nhà quân đội trường ở tinh hàng đại chiến ba trăm hiệp đấu thời điểm, ngươi phỏng chừng còn chưa có xuất thế. Ta thưởng thức lòng can đảm của ngươi, nhưng chuyện này đối với mạnh hơn ngươi kẻ địch vô dụng. "

"Không thử xem làm sao biết vô dụng. "

Mộ như dũng mãnh không sợ kỵ sĩ, một cước muốn đạp xa Diệt Hoặc, kết quả bị mặt khác một con mạnh mẽ cánh tay ngăn trở.

Địa lao có không ít trùng người đã bẻ cong cửa sắt đã tới, ngăn lại mộ là một vị tướng mạo bĩ soái trùng nhân, miệng hắn một bên ngậm một điếu thuốc, trực tiếp kéo dậy mộ đinh ở một bên trên vách tường, "Tiểu tử, nơi này còn chưa tới phiên ngươi đến gây sự. "

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now