53

839 62 24
                                    

53 Trùng tộc ( 26)

Toàn trường yên lặng như tờ, Diệt Hoặc vùi đầu khẩu giao động tác từ từ bắt mắt.

Ly Đường hai chân run, đánh Diệt Hoặc vai, không ngừng thở dốc, "... Dừng, dừng lại, ngươi... Chậm một chút..."

Bàng quan thư trùng mỗi người hạ thể cứng ngắc như sắt trụ, nhìn chằm chằm không chớp mắt, lại khắc chế không để hô hấp lớn tiếng. Rất hiển nhiên, Diệt Hoặc là đang lợi dụng sâu cổ họng dời đi Ly Đường tinh thần.

Cái này cẩu bức thuần túy chính là vì không làm lỡ hầu hạ vương thời gian, bọn họ một mực còn muốn đối với hắn đội ơn đội nghĩa, rất sợ vương một tỉnh táo lại xảy ra khí.

Không có thư trùng cam lòng cách kiên, đẹp đẽ nhi động chuyện vương, nhìn nhiều đều là câu hồn nhiếp phách.

... Quá sâu.

Ly Đường trong đầu chỉ còn dư lại ý nghĩ này, trắng mỏng hai chân không chống đỡ nổi vô lực đi xuống, Diệt Hoặc tựa hồ phát giác ra, trực tiếp đem Ly Đường hai chân chống lên bờ vai của hắn trên, cái tư thế này càng thêm vừa khớp, Ly Đường cơ quan sinh dục sâu sắc đâm vào Diệt Hoặc cuống họng nhất ngọn nguồn nơi.

Diệt Hoặc cuống họng bởi vì dị vật xuất hiện phản nôn trạng thái, chỉ là hắn mạnh mẽ nhịn được, cuống họng tiến hành rồi một hồi kịch liệt co rút nhanh, Ly Đường cơ quan sinh dục tạp ở bên trong, đỉnh bị khang bên trong thịt mềm co rút lại đến tê dại lại nhảy lên.

"Không... Không xong rồi. "

Đó là một loại nghẹt thở đến mức tận cùng thoải mái, Ly Đường hai tay bóp lấy Diệt Hoặc vai, rốt cục nhịn không được bắn ở Diệt Hoặc trong yết hầu.

Nhiều như vậy luồng tinh dịch đột nhiên rót tiến vào cuống họng, Diệt Hoặc lông mày càng một tia không nhăn nheo, một nhỏ không dư thừa nuốt mất.

Cùng yết sữa bò liếm nắp như thế, Diệt Hoặc theo Ly Đường đỉnh ranh giới kéo dài liếm, lưỡi nhọn từng giọt nhỏ cuốn đi những kia lưu lại chất lỏng. Cao trào dư vị vẫn còn, Ly Đường khóe mắt ngậm thủy quang, bị liếm lấy một trận lại tê dại một hồi, tức đến nổ phổi muốn đẩy xa hắn.

"Đủ, được rồi. " Ly Đường thở cái liên tục, "Không đến. "

Diệt Hoặc thân thể không nhúc nhích, hắn đối với làm tình thờ phụng chính là vùi đầu gian khổ làm ra một giống như, miệng tiếp tục ngậm Ly Đường cơ quan sinh dục, như là ở ấm súng, nhìn ra được hắn phi thường tinh thông đạo này, đầu lưỡi kéo dài không ngừng quét Ly Đường cơ quan sinh dục gân xanh, nhẹ vừa mịn trí, lưu lại khoái cảm một tầng một tầng chồng chất.

Nửa ngày, Ly Đường tan vỡ phát hiện mình lần thứ hai cứng ngắc lên.

Khổng lồ cơ quan sinh dục lại sẽ Diệt Hoặc cuống họng nhét được tràn đầy.

Mưu kế thực hiện được giống như vậy, Diệt Hoặc ngoắc ngoắc khóe miệng, hoa đào mắt yêu dị mà lười biếng, cười đến gợi cảm lại câu dẫn, "Vẫn là đến đây đi, vương, đừng lãng phí ngài như thế kéo dài năng lực. "

Thế giới yêu thương trị - Tọa HoàiWhere stories live. Discover now