72.072

0 0 1
                                    

Cả ba đẩy bọn trẻ ra ngoài. Tang Fengnian bị nghi ngờ có bụi nặng trên công trường.

"Chị, em đang đi dạo quanh đây, và sau một lúc, em sẽ gọi cho họ."

Tang Fenglian lo lắng rằng anh sẽ trì hoãn công việc nghiêm túc để đi cùng với họ: "Đừng lo lắng, đừng lo lắng, hãy đi mua sắm lâu hơn một chút, bạn không cần họ phải bận rộn, hãy hoàn thành công việc trước."

Li Man Khánh chỉ vào siêu thị điện thoại đằng kia để gọi ông già và báo cáo an toàn.

Hai người lớn tuổi không thể ở lại bằng điện thoại, nhưng may mắn thay họ thường đi trả lời điện thoại, gia đình quen thuộc với họ và chủ sở hữu nói với họ rằng mẹ, con gái, cháu trai và bốn người của họ đã đến Thâm Quyến an toàn. Năm bội thu đã đi qua.

Nghĩ về bánh mì ở nhà, cô sợ rằng ông già sẽ không nướng nó, và cô bảo họ hãy nói với họ, nếu không, chỉ cần nướng một ít, và nướng càng nhiều càng tốt. Nếu bột đậu và kem không đủ, hãy đến trạm xe buýt để tìm Master Xiao Yang và yêu cầu anh ta đến Yunan và nói với gia đình Cai rằng họ sẽ mua nó.

Ngay sau khi cúp điện thoại, một vài người đàn ông cũng bước ra. Vì phải làm việc vào buổi chiều, tôi quá lười để quay lại ký túc xá để thay quần áo.

Một số người chào đón họ và đến nhà hàng Tứ Xuyên họ thường ăn.

Đàn ông thường đến, và bà chủ mỉm cười ngay từ cái nhìn đầu tiên: "Người anh cả đang ở đây, ngồi uống trà trước. Hôm nay có còn như trước không?"

Li Jianhua gật đầu. Ông chủ vừa quay sang để cho ông chủ rán. Tang Fengnian đột nhiên nói: "Có món súp nào không? Cho tôi một món súp sườn dự phòng, hấp một quả trứng khác, không có bột ngọt và ít muối." Nó dành cho trẻ em.

Thấy con dâu gật đầu hài lòng, bà nói: "Có thịt viên lily không? Có thêm hai cái nữa không."

"Hai phần ăn?" Ông chủ khá ngạc nhiên. Món ăn nhẹ và nhẹ, không có gì ngon. Công nhân làm việc ở công trường không biết bao nhiêu mồ hôi để đổ mồ hôi mỗi ngày. Họ không thể ăn quá nhiều muối ... vì vậy về cơ bản không ai ăn nó. Đây là một điểm nữa.

Li Man Khánh lườm anh bằng một nụ cười, nhớ rằng anh tham lam khi ăn thứ này trong bệnh viện khi mang thai, và anh thấy xấu hổ.

Ngay khi hai ông chủ bật mắt lên, họ đã phản ứng ngay lập tức. Khi thấy mỗi người họ đang giữ một đứa trẻ, họ nhanh chóng cười và nói: "Anh lớn không thể nhìn thấy nó và trở thành một người cha. Họ có phải là hai cô gái không? Mẹ, một tài năng tốt, thật tốt, điều này mang đến cho họ món sữa trứng hấp. "

Li Man Khánh nhân cơ hội dạy con: "Cảm ơn dì."

"Oh!"

"Chị dâu và chị cả ở đây chơi thêm vài ngày nữa. Anh Feng Nian không phải lo lắng, đưa họ đi chơi, chúng tôi phải hoàn thành công việc đúng hạn, khi hai anh em đến nhận sự chấp nhận." Hai anh em nhà họ Mạnh nói.

Li Zhi Khánh cũng thuyết phục anh ta: "Vâng, không dễ để anh đến đây, và chị dâu trên công trường xây dựng không phải lo lắng về điều đó." Li Jianhua tự nhiên làm theo.

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ