46.046

1 0 1
                                    

Sau khi ăn xong, năm giờ trước giờ khởi hành, Li Man Khánh đưa Tang Fengnian ra khỏi con hẻm và hỏi mọi người về một công ty luật ở đâu.

"Công ty luật nào?" Người đàn ông bối rối.

"Tôi nghĩ rằng tôi vẫn nên tham khảo ý kiến ​​một luật sư đặc biệt và nhờ ai đó chuẩn bị hợp đồng. Sau đó, tôi sẽ so sánh nó với Anh Cai. Nếu có gì sai, chúng tôi có thể có một trái tim."

Không đổ lỗi cho sự nghi ngờ của cô ấy, nhưng cô ấy sợ bị lừa dối trong cuộc sống của mình. Bây giờ cô ấy đã có sáng kiến, cô ấy muốn làm một cái gì đó nhiều hơn, chi tiêu nhiều tiền hơn và ngừng quanh co. Rốt cuộc, họ và Cai Xiongbo chỉ biết nhau ngày hôm nay. Họ không chủ động bắt người khác, nhưng họ chờ đợi để bị giết, chờ được đọ sức.

Tang Fengnian lắng nghe cô nói điều này, và nhìn cô ngày càng nhiều hơn.

Tại sao ... cô vợ bé nhỏ của anh lại suy nghĩ thấu đáo hơn anh? Tôi biết rất nhiều! Chắc chắn, nó đã khác khi tôi học trung học.

Tôi quyết định rằng các cô gái có thể đọc nhiều sách hơn trong tương lai.

Kỳ vọng của Li Man Khánh không tệ. Thành phố Yun'an giáp với Việt Nam, và thương mại xuyên biên giới là thường xuyên. Thực tế có ba công ty luật trong thành phố. Họ tìm kiếm cái lớn nhất trong mặt tiền và giải thích ý định của họ.

Họ ngay lập tức sắp xếp cho họ một người đàn ông trung niên đeo kính, và trong vòng ba giờ, mọi thứ đã hoàn tất.

Cầm tờ giấy trắng trong tay, Li Man Khánh thở phào nhẹ nhõm.

Tang Fengnian vắt mồ hôi lạnh, anh luôn nghĩ rằng hai bên nên làm tốt công việc kinh doanh, hóa ra có rất nhiều cách!

Anh ta tiếp quản công việc từ nhà thầu lớn. Anh ta luôn nói phải làm bao nhiêu cọc, trả bao nhiêu cho những bức tường phẳng, không đặt cọc và không có hợp đồng. Anh ta làm việc một nửa và trả cho anh ta một phần ba công việc. Ông chia thành bảy đội. Một phần ba sẽ được giải quyết khi công việc hoàn thành, và một phần ba còn lại sẽ chỉ có được sau khi chấp nhận được thông qua.

Vào thời điểm đó, tôi vẫn cảm thấy rằng mọi người không xác thực, một nửa công việc không đúng chỗ. Bây giờ tôi muốn đến. Nhà thầu lớn mà các bạn cùng lớp của anh ta đang tìm kiếm rất tốt bụng. Tiền được trả hết trong túi.

Nếu anh ta gặp phải những người vô trách nhiệm, anh ta lấy một phần ba tiền lương của mình và bỏ trốn. Nếu anh ta hoàn thành công việc của một nhà thầu lớn, anh ta sẽ có thể trả tiền. Thật là một cái hố!

Thời gian là khác nhau, và tất cả mọi thứ bạn làm phải hợp pháp và hợp lý.

Sau khi kết thúc hợp đồng lớn, hai người đã đến cửa hàng để mua một số đồ chơi nhỏ cho các cô gái. Khi họ nhìn thấy những loại trái cây không có sẵn ở huyện Xuancheng, họ cũng mua cho họ vài cân. Áo bông và mũ. Họ ở bên ngoài mỗi ngày, vì vậy họ phải giữ ấm khi họ mặc chúng.

Trên thực tế, kể từ khi bị giam cầm, quần áo của họ đã được Li Man Khánh giặt. Feng Mei trở lại tốt hơn một chút trong những ngày này, và cô ấy có thể giúp chia sẻ rất nhiều. Thông thường, Man Khánh sợ giặt quần áo bằng cotton nhất. Tay cô ấy nhỏ và cô ấy không thể chà xát. Cô ấy chỉ có thể lấy một cây gậy và đập nó lên bàn giặt. Mỗi lần bạn đánh một cây gậy, bạn sẽ nghĩ rằng mình sẽ có tiền trong tương lai. .

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ