40.040

0 0 1
                                    

Tang Fenglian tức giận đến nỗi anh ta ngân nga, "Đừng quá âm dương, tôi sẽ không buồn quay lại để xem đức hạnh của bạn nếu cháu gái tôi được sinh ra."

"Này, Tang Fenglian, hãy nói rõ với tôi, đức tính của tôi là gì, chỉ hai cô gái tóc vàng này và họ không được mang theo bên mình, tôi không vui khi quay lại!"

Điều này có thể chọc vào bệnh tim của Tang Fenglian.

Cô đã kết hôn với anh rể lớn nhất của mình được 18 năm. Ngoại trừ Fang Fei, không có người đàn ông nào khác. Nếu không phải là cô, Liu Jianguo sẽ chỉ nghe lời cô.

Mặc dù miệng cô nói "con trai và con gái giống nhau", cô thường đau khổ khi mẹ chồng buộc tội cô. Tôi không ngờ mình sẽ đổ lỗi cho mẹ chồng và ngay cả chị dâu cũng không quên chà đạp cô ấy.

"Cô gái Huangmao là gì, bạn không phải là phụ nữ? Có một loại con trai sẽ không kết hôn với một người phụ nữ trong tương lai, hãy để bạn có một ngôi nhà của những đứa con trai và tự mình đi!"

Giọng nói của hai người ngày càng to hơn và họ không biết ai đã đá cái bàn. Ngay cả ấm trà với đỉnh cũng được di chuyển, và một âm thanh "bang" được tạo ra.

Một số khu phố hỏi: "Đây là cái gì?"

Bà già nín thở và mỉm cười: "Hai chị em lại chơi, và chúng giống như hai con khỉ từ nhỏ, và chúng nghịch ngợm hơn hai cháu gái của chúng!" Đôi mắt đưa mắt cho Li Man Khánh.

Man Qing biết, anh nói: Thật là một trò đùa, nó phải được chỉ vào điểm một lần nữa.

Chắc chắn, khi cô nhìn vào phòng, hai chị em đang phớt lờ từng người một, phủ đầy hạt hướng dương và thậm chí cả phân rơi xuống.

Li Man Khánh nhấc chiếc ghế đẩu lên và lau sàn bê tông bằng chổi và người quét rác. "Chị, mẹ dường như đang tìm em."

Tang Fenglian không nghi ngờ gì về anh ta và khịt mũi.

Về người dì thứ hai, Li Man Khánh thực sự không muốn tiếp xúc quá nhiều với cô ấy. Dù sao, dù cô ấy có nói gì đi nữa, cô ấy có thể hiểu rằng "bạn chỉ coi thường tôi và nghĩ tôi nghèo".

"Thế còn những năm tốt đẹp?"

"Tôi chưa trở lại."

"Bạn đã làm gì ngoài đó?"

"Tôi không biết." Man Qing không muốn cô biết rằng Tang Fengnian đang làm việc trên công trường xây dựng, cứu cô cơ hội.

"Đừng nghĩ tôi không biết, Feng Nian xây dựng các cửa hàng bách hóa cho những người khác trong quận và làm việc như một nhà thầu!"

"Đó là một nhà thầu, là để làm một số công việc thể chất và kiếm được một ít tiền sữa bột." Đó hoàn toàn không phải là một nhà thầu, và nhiều nhất đó là một ông chủ nhỏ.

"Chỉ cần hai cô gái, ăn sữa bột gì, cứu nó đi, chúng ta Xiaofeng đã lớn lên ..."

Li Man Khánh tỏ ra khó chịu và cắt ngang câu chuyện dài của mình: "Tại sao chị thứ hai luôn nói rằng cô ấy là phim con gái, chúng tôi đều là phụ nữ, chúng tôi không tôn trọng chính mình, làm sao để đàn ông tôn trọng chúng tôi?"

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ