23. Di Cư

0 0 1
                                    

Sau kỳ thi đại học kéo dài hai ngày vào ngày 7 và 8 tháng 7, Tang Dewang đến trường để giúp Fengmei quay trở lại cửa hàng, và cô bé không đi đâu chơi với bạn cùng lớp, ngoan ngoãn đi theo cha và về nhà.

Ngay khi tôi về nhà, mọi người đều hỏi "làm bài kiểm tra như thế nào", ngay cả Li Man Khánh cũng không thoát khỏi sự thô tục, cô ấy không có cơ hội làm bài kiểm tra đầu vào đại học ở kiếp trước, và cô ấy không biết rằng khó khăn của kỳ thi tuyển sinh đại học, nhưng tôi nghe nói rằng nhiều người còn tệ hơn cô ấy trước đây. Đại học, thời gian này rất dễ có một kỳ thi tuyển sinh đại học, nó rất ngứa.

Sau khi bước sang thế kỷ mới trong kiếp trước của tôi, vấn đề của kỳ thi tuyển sinh đại học là "tất cả những người lính", và tất cả mọi người đều coi trọng nó. Bây giờ tất cả mọi người ngoại trừ gia đình đều có thí sinh. Sẽ không ai chú ý, nhất là ở làng Dapingdi. Mọi người nên trồng đất, lợn nên nuôi lợn.

Man Qing nghĩ rằng gia đình nhà Đường biết rằng Fengmei sẽ là niềm hy vọng của mọi người nếu không có một năm tốt đẹp. Sự thay đổi số phận của cô cũng có thể thúc đẩy vị thế của nhà Đường trong làng, vì vậy người lớn tuổi thứ hai nên lo lắng hơn.

Ai biết được ... Họ nghe Feng Mei nói rằng họ không thể vào một trường đại học trọng điểm, họ không hề thất vọng, và họ mỉm cười và an ủi cô ấy, "Không sao, đó không phải là một năm học phí lớn", và khiến cô ấy không nản lòng.

Vấn đề là, họ không thất vọng chút nào! Giống như sai lầm này chỉ là một vấn đề tầm thường, có những sự kiện lớn còn vui hơn gấp trăm lần so với chờ đợi ... Man Qing cảm thấy rằng hai tháng trong luật pháp này thực sự kỳ lạ.

Nhưng- "Các trường đại học trọng điểm không thể đi, Đại học tỉnh sẽ không có vấn đề gì." Feng Mei mím môi và mỉm cười.

Man Qingyixi: "Thật sao?" Đại học tỉnh cũng là một trường đại học. Mặc dù bây giờ nó không nổi tiếng, nhưng nó sẽ được xây dựng thành cái gọi là trường đại học "85" kể từ năm 1998, và nó là trường duy nhất trong tỉnh.

"Sau đó, bạn đã báo cáo chuyên môn gì?" Hai người già không nghĩ về điều đó. Họ không biết chuyên môn nào là không chuyên nghiệp.

"Tôi đã báo cáo mỏ, và sau đó theo anh trai tôi đến mỏ." Cô bé tự hào và cay đắng.

Có một trái tim chua chát ở Man Qing. Người chuyên nghiệp này chỉ nghe tên để lên núi và xuống giếng. Cô bé này là ...

"Làm thế nào để bạn so sánh với anh trai của bạn, làm thế nào để bạn so sánh với cháu gái của bạn?" Đây là Fangfei từ nhà của dì lớn tuổi.

Thành tích học tập của Fang Fei rất tốt. Anh ấy nhỏ hơn Fengmei bốn tuổi, nhưng anh ấy là một kẻ bắt nạt ở trường tiểu học. Anh ấy đã không rơi khỏi top ba ở trường trung học số 1 quận ba trong ba năm. Tôi đã nói điều đó lần trước khi người dì lớn tuổi đến và muốn cô ấy học luật. Họ đã xem nó trên TV. Thật tuyệt vời khi trở thành một luật sư.

Man Qing không có nhiều ấn tượng về cô cháu gái này, chỉ nhớ rằng cô là một kẻ bắt nạt ở trường, và sau đó được nhận vào trường đại học, nhưng anh rể lớn nhất đã mất tiền sau khi học kinh doanh với người khác, cô rơi vào một gia đình, và cô không biết mình có tiếp tục học không. Chỉ là khi tôi gặp người dì thứ hai, vì cảm thấy tội lỗi, cô ấy đã hỏi về gia đình của dì. Tôi nghe nói rằng điều đó thật đáng tiếc, mặc dù đó không phải là do cô ấy gây ra. Đưa cho Tang Fengju một đô la để cho cô ấy truyền lại cho chị gái mình. Bây giờ tôi muốn đến, số tiền tương đương với tiền lương hai tháng của cô ấy, tôi sợ rằng nó sẽ không đến tay chị gái.

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ