66.066

0 0 1
                                    

Thật tiện lợi khi có một chiếc minivan. Chỉ mất một giờ bốn mươi phút để đến quận.

Li Man Khánh đã dạy cho người giao hàng chuyển từ quận đến ngã tư xương cá, rồi rẽ vào lối vào Tangjia.

"Mẹ ơi, con về rồi. Mở cửa đi." Vào thời đại khi Thành Thành chạy nhiều nhất, đó là máy kéo và xe ngựa. Bà vẫn còn tương đối hiếm trong chiếc xe này. Cả hai hàng xóm bên trái và bên phải sẽ nhìn ra.

"Yo, Man Khánh đã trở lại? Mẹ chồng của bạn dường như đã ra ngoài."

Li Man Khánh nhớ lại những gì hai bà nội đã nói tối qua, và họ phải đến gặp người dì lớn tuổi để "thảo luận về câu chuyện", vì nghĩ rằng mẹ vợ của mình thực sự kiên quyết, nói rằng bà đã chuyển người cứu hộ.

Ngay khi cánh cửa gỗ vang lên, một vài âm thanh "Wang Wang" to và mạnh mẽ phát ra từ sân, và cánh cửa bị cào một cách có chủ ý với móng vuốt sắc nhọn. Ông chủ giao hàng sợ hãi và lùi lại hai bước.

Li Man Khánh đã cười và mắng hai lần, khi biết rằng ba con chó lớn đều vô tội vạ, cố tình vô tội vạ, và nhanh chóng "hé miệng": "Là tôi, đừng khóc."

Tiếng sủa biến thành tiếng rên rỉ trầm thấp, nhưng vẫn cào cửa ... bày tỏ niềm vui.

Li Man Khánh lấy chìa khóa ra và mở cửa. Khi không có ai trong sân, cô vội vàng đóng con chó lớn lại trong vòng tròn, rồi yêu cầu ông chủ giúp dọn đồ vào nhà.

Tủ đông được chuyển trực tiếp đến tiệm bánh, cách xa lò nướng, ngay cạnh bồn rửa, vòi, thớt và rây được làm sạch hoàn toàn, hai cửa sổ mở ra đối diện nhau, và sự lưu thông không khí không bị cản trở, khiến mọi người cảm thấy sảng khoái. dọn dẹp.

Khi tủ đông được lắp đặt, cô cắm nó vào và thử nó trước mặt chủ nhân. Thấy rằng không có vấn đề gì trong lúc này, cô giữ một vài từ và ông chủ bỏ đi một cách lịch sự.

Cô nàng "nghiến răng", Rao che chúng bằng một chiếc khăn suốt, và vẫn tan chảy một phần ba. Cô nhanh chóng lau sạch tủ đông và đặt hộp kem và hộp kem vào đó. Đặt mứt vào chai thủy tinh ở đầu bên kia, và đặt nửa còn lại ở bên ngoài, vì nó sẽ có ích trong vài ngày tới.

Khi tất cả những thứ nên được lưu lại, cô xem như một nửa tủ đông là ngớ ngẩn.

Từ giờ trở đi, cô cũng là người bắt đầu một doanh nghiệp lớn và điều hành một doanh nghiệp quy mô lớn!

Ba con chó được thả ra sớm, và thói quen chúng thường phát triển không dám vào phòng bánh mì nướng. Chúng chỉ rên rỉ trong vòng tròn ở cửa.

Li Man Khánh đi ra xoa đầu họ và ngồi trên sườn đá nghỉ ngơi.

Chỉ trong vài phút, tôi đã nghe thấy tiếng ngân nga xen kẽ. Cô cau mày: Tại sao bà già không đưa con đi chơi?

Chắc chắn, hai đứa nhỏ vẫn ngủ trong phòng, khóc cặp nhỏ.

"Cô bé đã tỉnh chưa? Bạn có muốn đi tiểu không?" Biết rằng cô bé sẽ không trả lời, Li Man Khánh nói với chính mình, bế cô bé lên để thay nước tiểu, thay tã và thấy cặp vợ chồng lớn nằm bên giường vẫn ngủ ngon lành.

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ