60.060

0 0 1
                                    

Sáng sớm ngày thứ bảy, Li Man Khánh vừa rửa mặt, vừa mở cửa.

"Chị và anh rể đến sớm, ngồi một lúc, tôi sẽ nấu bữa sáng."

"Ngay khi có một máy kéo đi đến làng để thu thập rau, chúng tôi đã đi xe để ra ngoài." Tang Fenglian giải thích làm thế nào thiên tài đến, và hỏi, "Còn những năm tốt thì sao?"

"Ống nước đã biến mất."

Tôi sợ rằng già, trẻ và nhỏ của họ rất bất tiện. Thật không tốt khi lấy nước ở giếng của người khác. Đôi khi, khi Tang Dewang thức dậy sớm, họ đã thức dậy. Nó cũng lúng túng chờ nước gõ cửa.

Vài ngày trước, Tang Fengnian đã thương lượng với gia đình và cho họ một trăm đô la một năm. Gia đình nhà Đường tự mua một cái máy bơm, và nối trực tiếp nước với sân của nhà Đường bằng một đường ống, sau đó lắp vòi. Sẽ có nước, thuận tiện hơn nhiều.

Ban đầu, người dân trong làng thường đi lấy nước miễn phí. Họ đã cho thêm 100 nhân dân tệ. Gia đình cảm thấy không muốn ở đâu? Mọi người đều ca ngợi lòng tốt của nhà Đường!

"Đó là một cảm giác tốt, vì vậy tôi không phải lo lắng về việc chọn nó ra ... Hãy để anh rể lớn nhất của bạn giúp bạn, đó có phải là lối vào làng cũ không?"

Thấy Li Man Khánh gật đầu, Liu Jianguo đi ra với tay áo.

Man Qing nhanh chóng văng nước rửa mặt lạnh sau nhà, không có xà phòng trong đó, tương tự như nước sạch.

Bà già trồng một chùm cà chua ở sân sau một lần nữa. Những chồi non xanh mướt vừa mới ra khỏi đất. Họ sợ bị đóng băng. Họ cũng rải một lớp rơm lên trên. Cô không dám văng tất cả, cô chỉ rắc một nửa nồi lên ống hút, để cho các hạt nước thấm từ từ, phần còn lại được đổ vào phòng tắm và rút nước từ cống.

"Cây giống rau của Ma rất tốt. Không có cây giống nào mà cô ấy không thể trồng trên toàn bộ mặt đất bằng phẳng. Trước đây, tôi không biết rằng điều này có thể bán được tiền. Bây giờ chúng tôi tự trồng rau, chúng tôi chỉ biết rằng tốt hơn là nên tiêu hết tiền vào cây giống. "Người chị cả theo sau.

Li Man Khánh đã không thực sự hiểu điều này và hỏi, "Cây giống nào và loài nào?"

Câu hỏi này khiến Tang Fenglian bật cười, "Chắc chắn rồi, tôi chỉ quan tâm đến việc đọc. Rau diếp, sen và súp lơ trắng phải được nhân giống. Bắp cải, bắp cải xanh và củ cải có thể được gieo ngẫu nhiên ... Mẹ có thể làm tốt điều này!"

Cô chỉ vào một vườn ươm khác và nói: "Tôi tình cờ trồng rau diếp trong tháng này, vì vậy mẹ có thể dự trữ nó cho tôi, vì vậy tôi không phải mua nó bên ngoài. Nhân tiện, mẹ?"

Không đợi em dâu nói, cô lại tự nói với mình: "Có thể là anh ta đi bán khoai tây lần nữa không? Ở Taizheng Yue, anh ta sẽ không nghỉ ngơi vài ngày."

Li Man Khánh đã không trả lời câu hỏi. Dù sao, cô ấy đã ở nhà trong những ngày này. Fengmei đã giúp cô ấy mang con. Các nhân viên là quá đủ. Nếu họ muốn bán, hãy để họ đi.

Khi anh đang nói, Fengmei cũng đứng dậy và gọi Li Man Khánh: "Chị dâu, đôi lớn và đôi nhỏ sợ thức dậy".

Cô thậm chí không thèm nói, cô bước vào nhà trong khi lau tay và thấy Shuang Shuang đã đặt máy bào con chó "oh oh", bộ ngực nhỏ nằm trên giường, tay và chân cô giơ lên ​​cao, như thể cô muốn tự mình đứng dậy.

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ