25. Trò Chuyện

0 0 1
                                    

"Cái gì? Bạn phải quay lại Feng Nian? Không, không, chúng tôi bây giờ là những người 'đã chết' và không thể quay lại. Ngay khi bạn xuất hiện, Boss Ji biết rằng chúng tôi không chết, sau đó là sự đền bù ..." Yu, Lin Yougui và Yang Baozhu rất không đồng ý.

Tang Fengnian biết ý nghĩa của chúng. Nếu anh ta bị phát hiện, họ sẽ không thể chạy trốn. Có lẽ bị cáo sẽ ra tòa. Bồi thường cho sự giả mạo và lừa đảo. Sở cảnh sát đã hủy tài khoản của họ. Một khi họ quay lại, đó không chỉ là tiền. Ngoài ra, họ sẽ tham gia vào các vụ kiện, và họ sẽ không thể chịu được một loạt các phản ứng dây chuyền.

Con anh không thể có bố trong tù.

Tuy nhiên, anh thực sự muốn quay trở lại.

Bây giờ, anh chỉ muốn làm bố trước, liệu anh có thể vào tù hay không!

"Tôi đang vội ở nhà. Tôi phải quay lại ít nhất ba ngày ... Tôi sẽ cẩn thận không để Boss Ji tìm thấy nó." Câu sau đã bị xâm phạm.

Thấy hai người vẫn không đồng ý, Tang Fengnian nói lại: "Chúng tôi đang trốn khỏi Tây Tạng rất nhiều, không thể trốn suốt đời, bồi thường ... vẫn phải trả lại." Không hỏi ý kiến ​​của họ, nhưng nói với anh ấy Quyết định.

"Không phải bạn ngu ngốc trong dịp tết, gia đình chúng tôi đã mất 20.000 nhân dân tệ! Bạn có biết khái niệm 20.000 nhân dân tệ không? Con trai tôi có thể ngừng đi đến mỏ, và nó có thể cưới một người vợ rể. Đừng nghĩ rằng ông chủ Ji thường không nói chuyện. Đó là một thỏa thuận tốt. Anh ấy sẽ bị phát hiện. Anh ấy sẽ cho chúng tôi đi! Con trai tôi sẽ phải xuống để trả nợ. Tôi không biết ngày nào anh ấy sẽ đi theo con đường cũ của cha mình ... Thêm một ngôi nhà, gia đình Lin và gia đình Yang, mỗi người có hơn 5.000 nhân dân tệ.

Tang Fengnian có thể hiểu được những khó khăn của họ, những người không có kinh điển khó đọc ở nhà, và ai không thiếu tiền? Nhưng một quý ông yêu sự giàu có và có cách! Mặc dù anh ấy không kiếm được tiền vào thời điểm đó, anh ấy chỉ sử dụng tâm trí của mình để hành động với sự nhiệt tình, nhưng bây giờ ai nói vậy? Đó là một chút khó khăn để cưỡi một con hổ.

Hơn nữa, anh cũng biết rằng Ji Yunxi không phải là một quả hồng mềm, vì vậy chúng không dễ nuốt. Tôi nhớ rằng một mỏ tư nhân khác đã chết cách đây ba năm, nhưng đó là năm người. Tôi không biết cách chọc vào tỉnh. Ông chủ và người phụ trách không nói rằng toàn bộ mỏ than đã bị đóng cửa và đóng cửa. Nếu vì ba người họ, Mỏ than Yunxi đã được đưa đến kết thúc thảm họa ... Ji Yunxi sẽ đối phó với họ, anh ta không biết gì, và anh ta đã không nghĩ về cách thoát khỏi tình trạng khó xử này.

"Hai mươi nghìn nhân dân tệ nghe có vẻ rất nhiều, nhưng tiền lương của chúng tôi ở đây gấp ba lần mỏ. Miễn là bạn làm việc chăm chỉ, bạn luôn có thể kiếm được nó." Ông đã kiếm được một nghìn nhân dân tệ trong ba tháng.

Lin Yougui thở dài: "Sau đó tôi không muốn nghĩ về việc sẽ gây ra bao nhiêu mồ hôi mỗi ngày! Tôi mệt mỏi đến nỗi tay và chân của tôi sẽ không di chuyển khi tôi nằm xuống. Bạn nói rằng bạn có thể có 20.000 mảnh nằm xuống. Tại sao chúng ta phải trả tiền cho nó? Làm việc chăm chỉ? "

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ