68.068

0 0 1
                                    

Dì Mạnh bước vào cửa với một nụ cười, "Hai mẹ chồng nói gì, rất vui, tại sao cửa không đóng?"

Gia đình nhà Đường ở gần đường hơn nhà họ Mạnh. Cô phải đóng cửa khi vào và ra, và cô phải chốt cửa.

"Không sao đâu, có một con chó." Luo Cuizhen cầm tay cô và mời cô ăn trái cây.

"Đừng bận rộn, con dâu của Qi Chao sắp sinh. Tôi phải đến bệnh viện. Tôi chỉ quên nói điều đó. Qi Chao hỏi tôi khi Fengmei và chị dâu của cô ấy rảnh rỗi. Anh ấy đã giúp Fengnian mang thư lại."

Li Man Khánh đã cho cô ấy một lá thư đặc biệt cho cô ấy?

"Vâng, Feng Nian thực sự làm tổn thương con dâu của anh ấy. Chắc chắn có bất kỳ lời nói thân mật nào mà tôi thấy xấu hổ khi nói qua điện thoại. Tôi cũng đã mang thư lại."

Li Man Khánh bị trêu chọc và đỏ mặt. Cô ấy bận rộn với công việc hàng ngày. Tang Fengnian gọi lại năm lần, nhưng cô ấy chỉ nhận được hai lần.

Một lần, bà lão đi đến quầy hàng và gọi cho bà. Bà sợ trì hoãn việc kinh doanh, nên bà cúp máy chỉ bằng cách nói vài lời.

Lần khác, lần gần đây nhất, người đàn ông có vẻ vô cùng sai lầm, Shen Sheng hỏi: "Bạn có gì muốn hỏi tôi không?"

"Tôi đã hỏi, miễn là bạn có sức khỏe tốt, đừng quá khó khăn, tiền vẫn chưa kiếm đủ ngày."

"Tôi không kiếm đủ tiền." Người đàn ông nói càng ngày càng thấp, nhìn vào hai anh em nhà Mạnh đang cười toe toét và cười toe toét bên cạnh.

Tương tự là gọi con dâu. Mọi người khác đang nói chuyện và nhảy múa, và trái tim giống như một con nai. Chỉ có anh ta, anh ta rất chán nản mỗi lần.

Anh đã cố gắng chiến đấu với cô trong thời gian rảnh rỗi, và chỉ nhận được hai trong số năm lần. Cũng có nhiều lý do tại sao cô ấy không thể lấy được. Một lần, cô gái sẽ đi uống sữa, và cô ấy không được phép ra ngoài. Một lần, cô ấy đi ăn ở nhà của người dì, và một khi cô ấy ngủ ...

Anh biết rằng cảm xúc của anh là sai, một người đàn ông to lớn không nên sai, nhưng anh không hạnh phúc! Khá khó chịu! Tại sao người vợ bé nhỏ của anh không thể giống vợ của người khác.

"Hãy nhớ đi giày, ở đó rất nóng, nhưng bạn không thể tắm nước lạnh, bạn không thể ăn một cái lạnh, dạ dày xấu ..." Những người già này thường nói về anh ta nên anh ta không muốn nghe.

Nhớ cúp máy, cuối cùng anh cũng có can đảm để hỏi "Anh có nhớ em không?"

Câu trả lời của cô là: "Đừng nghĩ về điều đó, hãy kiếm tiền, về nhà sớm vào dịp Tết Nguyên đán." Sau đó, điện thoại cúp máy ... Thật là vô lý.

Nhưng tôi không biết, Li Man Khánh trên điện thoại đã đỏ mặt. Dù cô ấy muốn gì, cô ấy rất bận rộn cả ngày, làm sao cô ấy có thể có thời gian cho con.

Bạn phải hỏi nếu bạn muốn suy nghĩ, bạn phải suy nghĩ. Trong nửa đầu tháng anh rời đi, không chỉ những đứa trẻ không quen anh, cô cũng không quen. Mỗi ngày anh ta bị giữ thói quen ngủ, thức dậy vào giữa đêm và vô thức cong người ra khỏi giường, mà không cong ngực nóng bỏng, anh ta sẽ tỉnh dậy giữa chừng.

Trở Lại Chồng Trước Vừa Mới Chết KhiWhere stories live. Discover now